Vé máy bay tết đi Quy Nhơn giá rẻ

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
18/12/2014

Đến ngày Tết, Quy Nhơn có nhiều điều hấp dẫn hơn: khí hậu ấm áp, nhiều thức ăn ngon và người dân mến khách sẽ mang đến cho du khách những kỷ niệm mùa xuân khó phai. Du khách có thể đặt vé máy bay Tết 2015 đi Quy Nhơn tại đại lý vé máy bay giá rẻ Skytour.vn với giá tiết kiệm.

Vé máy bay Tết đi Quy Nhơn

Xôn xao gió biển Quy Nhơn - Bình Định
"Quê mẹ gió nồm thổi lên tươi mát
Bình Định lúa xanh ôm bóng tháp Chàm"
(Thơ Xuân Diệu)

Từng là một vùng đất lưu lại nhiều dấu ấn của văn hóa Chăm Pa cổ xưa, Bình Định còn là miền đất làm vơi đi bao nỗi lo toan của con người bởi những làng chài, bãi biển đẹp thơ mộng bên thành phố biển Quy Nhơn. Bình Định làm người ta hoài cổ bởi những ngọn tháp Chàm nguy nga mà người Chăm Pa xưa để lại và đây cũng là vùng đất của rừng và biển.

Tỉnh Bình Định nằm ở phía duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam. Trung tâm hành chính của tỉnh là thành phố cảng Quy Nhơn, cách thủ đô Hà Nội 1.065 km về phía Bắc và cách Tp. Hồ Chí Minh 649 km về phía Nam. Phía Tây của tỉnh là những dãy núi trải dài trong khi phía Đông giáp với biển ngày đêm sóng vỗ dạt dào. Thành phố biển Quy Nhơn thuộc tỉnh Bình Định có thể coi là một trong những thành phố biển đẹp nhất của Việt Nam. Nơi đây có những bãi biển đẹp mang vẻ mộc mạc, bình dị nhưng đầy sức cuốn hút như bãi biển Quy Hòa. Thành phố có một làng chài mà bất cứ tâm hồn lãng mạn nào khi lạc bước đến đây vào những buổi hoàng hôn đều sẽ không muốn bước chân rời đi. Đó là làng chài Minh Hải, một làng chài nhỏ, yên bình, đẹp nên thơ trong mỗi chiều hoàng hôn.

Ngoài ra, còn có nhiều địa điểm du lịch, đặc sản hấp dẫn khác... Du khách có thể đến thành phố biển xinh đẹp này bằng tàu hỏa, xe khách hoặc máy bay.

Hiện sân bay Quy Nhơn có các chuyến:

Quy Nhơn - Hà Nội mỗi ngày một chuyến, thời gian bay 1 giờ 30 phút.
Quy Nhơn - Tp. Hồ Chí Minh mỗi ngày hai chuyến, thời gian bay 1 giờ 5 phút.

Bình thường Quy Nhơn đã đẹp, đến ngày Tết, nơi đây còn có nhiều điều hấp dẫn hơn: khí hậu ấm áp, nhiều thức ăn ngon và người dân mến khách sẽ mang đến cho du khách những kỷ niệm mùa xuân khó phai.

Muốn khám phá ngày Tết ở Quy Nhơn, du khách có thể đặt vé máy bay Tết 2015 đi Quy Nhơn ngay hôm nay tại đại lý vé máy bay giá rẻ Skytour.vn, chắc chắn quý khách sẽ tìm được những tấm vé máy bay dịp Tết với giá tiết kiệm.

Chúc quý khách năm mới an khang, thịnh vượng!

Văn phòng Skytour Hà Nội:
ĐC: Số 8 Q27, ngõ 136, Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội.
ĐT: (04) 3563 7888
Hotline: 0973 212 655
Email: contact@skytour.vn
Website: www.skytour.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty Cổ phần Skytour Việt Nam

Công ty Cổ phần Skytour Việt Nam

Số 8 Q27, ngõ 136, Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội
(04) 3563 7888 - 0973 212 655
ngocbao.hn84@gmail.com

Gởi bình luận