Người người thảnh thơi dịp Tết vì có ứng dụng bTaskee lo trọn việc nhà

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
30/12/2022

Trải nghiệm dịch vụ giúp việc ngày Tết thuận tiện, tận tâm với ứng dụng bTaskee. Chỉ với 30s đặt lịch, khách hàng có thể chủ động sắp xếp thời gian làm việc phù hợp với các hoạt động ngày Tết của gia đình.

Người người thảnh thơi dịp Tết vì có ứng dụng bTaskee lo trọn việc nhà - Ảnh 1

Tải ứng dụng bTaskee – Thoải mái đón Xuân

Thời điểm cuối năm đang đến gần, công việc bộn bề khiến nhiều gia đình không thể chu toàn giữa cơ quan và việc nhà. Do đó, nhu cầu tìm người giúp việc dịp Tết khá lớn song chưa được đáp ứng.

Mức giá thuê người giúp việc tăng cao trong thời điểm cuối năm nhưng gia chủ cũng khó có thể tìm chọn được người lao động ưng ý. Không những vậy, nhiều khách hàng cũng gặp phải trường hợp “ảo giá” với những dịch vụ tìm người giúp việc thông qua môi giới hoặc qua các hội nhóm trên mạng xã hội.

Thấu hiểu được sự khan hiếm lao động giúp việc trong thời điểm năm mới, bTaskee ra mắt tính năng đặt lịch trước Tết với 4 dịch vụ: Dọn dẹp nhà, tổng vệ sinh, vệ sinh sofa - rèm - đệm - thảm, vệ sinh máy lạnh. Đây cũng là những nhu cầu rất lớn của nhiều hộ gia đình trong dịp đầu năm mới với quan niệm loại bỏ bụi bẩn, đón vận may.

bTaskee đã chuẩn bị nguồn nhân lực đầy đủ, cung ứng toàn diện cho nhu cầu của thị trường. Khách hàng có thể đặt lịch trước các dịch vụ ngày Tết từ hôm nay đến hết ngày 31/01/2023 (tức mùng 10 (âl) tháng giêng Quý Mão). Như vậy bạn có thể chủ động sắp xếp các hoạt động ngày Tết mà không vướng bận công việc nhà.

Người người thảnh thơi dịp Tết vì có ứng dụng bTaskee lo trọn việc nhà - Ảnh 2

Dịch vụ ngày Tết của bTaskee thuận tiện và tận tâm

Tải App bTaskee - Thảnh thơi đón Tết

Ứng dụng bTaskee hoạt động tương tự các nền tảng giao thức ăn, đặt xe công nghệ. Khi có nhu cầu, chủ nhà chủ động chọn loại hình dịch vụ, địa điểm, thời gian như mong muốn... Lúc này, bTaskee sẽ tự động thông báo mức chi phí cho từng dịch vụ tương ứng. Nếu phù hợp, khách hàng nhấn xác nhận đăng việc. Sau vài phút sẽ có cộng tác viên (CTV) nhận việc và tối thiểu 60 phút di chuyển tới địa điểm làm việc.

bTaskee chú trọng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Trước hết, các CTV đều phải xác minh lai lịch rõ ràng, được địa phương kiểm chứng 4 loại hồ sơ. Sau đó, CTV cần trải qua quá trình đào tạo đáp ứng đầy đủ 4 tiêu chí: Chuyên môn nghiệp vụ, thái độ làm việc, kỹ năng xử lý tình huống và khả năng thao tác trên ứng dụng.

Người người thảnh thơi dịp Tết vì có ứng dụng bTaskee lo trọn việc nhà - Ảnh 3

Đội ngũ giúp việc bTaskee kinh nghiệm dày dặn, thái độ làm việc tận tâm

Khách hàng có thể để lại đánh giá, phản hồi về chất lượng dịch vụ trực tiếp trên ứng dụng. Đối với những CTV có điểm đánh giá sao từ 4.8 trở lên và có hơn 200 giờ làm việc sẽ được tham gia đào tạo “Chương trình CTV cao cấp”. Họ sẽ được nhận những công việc cao cấp (Premium) với mức thù lao cao hơn.

Với sứ mệnh nâng cao giá trị nghề giúp việc, bTaskee đã và đang hỗ trợ người lao động phá vỡ quan niệm quan hệ “chủ - tớ” truyền thống. Giờ đây, giúp việc được coi là một nghề lao động bền vững trong xã hội với mức thu nhập ổn định. Các CTV bTaskee không những được trang bị kỹ năng nghiệp vụ cao mà còn được đảm bảo các quyền lợi của người lao động như: bảo hiểm, đãi ngộ lương thưởng...

Người người thảnh thơi dịp Tết vì có ứng dụng bTaskee lo trọn việc nhà - Ảnh 4

bTaskee và sứ mệnh nâng cao giá trị nghề giúp việc

Thành lập từ năm 2016, bTaskee đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong của mình trên thị trường. Ứng dụng đã có hơn 7.000 CTV phục vụ cho hơn 350.000 khách hàng. Tạo ra hơn 2 triệu việc làm và hơn 7 triệu giờ làm việc được hoàn thành.

bTaskee đã cho ra mắt hơn 12 dịch vụ gia đình, trở thành cánh tay đắc lực cho người nội trợ: Dọn dẹp nhà, tổng vệ sinh, đi chợ, nấu ăn gia đình, khử khuẩn, chăm sóc người già, người bệnh, trẻ nhỏ, vệ sinh máy lạnh, vệ sinh sofa - đệm - rèm - thảm, giặt ủi...

Người người thảnh thơi dịp Tết vì có ứng dụng bTaskee lo trọn việc nhà - Ảnh 5

bTaskee với 12 dịch vụ tiện ích gia đình toàn diện, đáp ứng nhu cầu thị trường

Hiện nay, bTaskee đã có mặt tại 11 tỉnh, thành phố Việt Nam như: TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Đà Lạt, Bình Dương, Biên Hòa, Cần Thơ và mới nhất là Bảo Lộc.

Ngoài ra, ứng dụng cũng đã có hoạt động tại 7 thành phố tại Thái Lan: Bangkok, Nonthaburi, Pathum Thani, Samut Prakan, Chonburi, Nakhon Pathom, Chiangmai và đang tiếp tục mở rộng ra các quốc gia toàn khu vực Đông Nam Á.

Những giải thưởng là sự vinh danh, công nhận cho sự cố gắng của toàn thể đội ngũ bTaskee trong 6 năm hoạt động:
- Giải nhất Startup Funding Camp 2018 (SFC) do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức.
- Giải Nhất cuộc thi Surf 2017 dành cho cộng đồng khởi nghiệp được tổ chức tại Đà Nẵng.
- Giải Nhì của cuộc thi Sáng tạo và Khởi nghiệp Hatch! Fair 2016
- Top 25 Startup Việt 2017 do báo Vnexpress tổ chức.
- Giải Người Truyền lửa năm 2018 do Hội Nhà báo TP.HCM (CLB Doanh nhân Sài Gòn trao tặng).

Tham khảo những việc cần làm để chuẩn bị đón Tết Nguyên đán:
- Mâm cơm ngày tết theo từng vùng miền nên có những món nào
- Hướng dẫn cách bày mâm ngũ quả đẹp và ý nghĩa
- 16 cách trang trí nhà ngày tết đơn giản mà đẹp năm 2023

bTaskee - Gạt Bụi Năm Cũ - Phủ Màu Năm Mới

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty TNHH bTaskee

284/25/20 Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, TP.HCM
support@btaskee.com

Gởi bình luận