Ứng dụng bTaskee - Xua tan nỗi lo dọn nhà ngày Tết

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
03/01/2023

bTaskee ra mắt tính năng đặt dịch vụ dịp Tết Quý Mão 2023, bao gồm 4 dịch vụ tiện ích: Dọn dẹp nhà, tổng vệ sinh, vệ sinh máy lạnh, vệ sinh sofa-rèm-nệm-thảm. bTaskee đảm bảo có người làm xuyên suốt dịp Tết.

Ứng dụng bTaskee - Xua tan nỗi lo dọn nhà ngày Tết - Ảnh 1

Thời điểm cuối năm tất bật khiến nhiều người bị cuốn vào guồng quay công việc, khó có thể chu toàn cho việc nội trợ, dọn dẹp và chuẩn bị cho ngày Tết. Chính vì vậy đây cũng là thời gian thị trường lao động giúp việc gia đình trở nên sôi động.

Nguồn cung nhân lực lao động khan hiếm khiến mức chi phí thuê giúp việc tăng cao. Tuy nhiên, nhiều gia chủ vẫn không thể tìm được người giúp việc ưng ý, phù hợp với thời gian mong muốn của gia đình.

Nổi bật trên thị trường giúp việc gia đình tại Việt Nam, bTaskee là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực giúp việc nhà.

Nhằm đáp ứng nhu cầu dọn dẹp nhà cửa của khách hàng vào dịp Tết Quý Mão 2023, ứng dụng bTaskee ra mắt tính năng đặt lịch trước và xuyên Tết cho 4 dịch vụ: Tổng vệ sinh, dọn dẹp nhà, vệ sinh máy lạnh, vệ sinh sofa - nệm - rèm - thảm.

Khách hàng có thể đặt lịch trước ngay từ hôm nay đến hết ngày 31/01/2023 (tức mùng 10 tháng giêng Âm lịch). Khách hàng cần đặt lịch các dịch vụ Tết tại bTaskee tối thiểu trước 72h so với ngày làm. Như vậy bạn có thể chủ động sắp xếp công việc, các hoạt động ngày Tết của mình theo ý muốn.

Mở ứng dụng bTaskee và đặt dịch vụ Tết ngay hôm nay!

Ứng dụng bTaskee - Xua tan nỗi lo dọn nhà ngày Tết - Ảnh 2

bTaskee triển khai 4 dịch vụ hoạt động xuyên Tết 2023

bTaskee đảm bảo nguồn nhân sự đầy đủ nhằm cung ứng cho nhu cầu tăng cao của thị trường giúp việc những ngày cuối năm. Vì vậy với các đơn hàng đã đặt lịch thành công và được xác nhận sẽ không xảy ra tình trạng gián đoạn hoặc thay đổi. Điều này giúp khách hàng có thể an tâm tận hưởng niềm vui ngày Tết mà không vướng bận công việc nhà.

Ứng dụng bTaskee - Xua tan nỗi lo dọn nhà ngày Tết - Ảnh 3

bTaskee đảm bảo nguồn nhân lực ngày Tết đáp ứng toàn diện nhu cầu của khách hàng

Cách thức vận hành của ứng dụng bTaskee tương tự những nền tảng đặt xe ôm công nghệ, giao hàng hiện nay.

Khách hàng và cộng tác viên (CTV) có thể chủ động đăng và nhận việc trên ứng dụng. bTaskee là một nền tảng kết nối đôi bên. Khách hàng lựa chọn dịch vụ, địa điểm, thời gian theo mong muốn. Hệ thống sẽ tự động hiển thị mức chi phí và thông báo đến khách hàng. Sau khoảng tối thiểu 60 phút sẽ có CTV xác nhận và di chuyển tới địa điểm làm việc đã được đăng ký.

Chỉ với 30 giây thao tác nhanh gọn, người dùng đã có thể đặt lịch thành công dịch vụ gia đình chuyên nghiệp và an toàn.

Các chi phí cho từng dịch vụ đều được công khai minh bạch với khách hàng. Trong quá trình làm việc, bTaskee cam kết không phát sinh bất kỳ phụ phí nào nếu chưa có sự thống nhất giữa đôi bên.

Ứng dụng bTaskee - Xua tan nỗi lo dọn nhà ngày Tết - Ảnh 4

Kỹ năng nghiệp vụ chuyên nghiệp cùng thái độ làm việc tận tâm của CTV bTaskee

Với sứ mệnh nâng cao giá trị nghề giúp việc và góp phần giải quyết công việc nhà của cư dân đô thị bận rộn. bTaskee đang không ngừng cải tiến, khẳng định vị thế tiên phong trong dịch vụ gia đình tại Việt Nam.

bTaskee chú trọng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, có tay nghề cao. Họ đều là những người có lai lịch rõ ràng và được xác minh 4 loại hồ sơ (CMND/CCCD, Sổ hộ khẩu, Sơ yếu lý lịch và giấy Xác nhận hạnh kiểm/Lý lịch tư pháp). Sau đó, các CTV sẽ trải qua quá trình đào tạo bài bản nhằm đáp ứng 4 tiêu chí: Chuyên môn nghiệp vụ, thái độ, kỹ năng xử lý tình huống và khả năng thao tác trên ứng dụng.

Trong quá trình làm việc, bTaskee cũng thường xuyên kiểm tra, giám sát CTV nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và hạn chế những trường hợp không mong muốn xảy ra.

Trải qua hơn 6 năm hoạt động, bTaskee đã cho ra mắt 12 dịch vụ gia đình tiện ích: Giúp việc theo giờ, tổng vệ sinh, đi chợ hộ, nấu ăn gia đình, chăm sóc người bệnh, người già, trẻ nhỏ, dọn dẹp buồng phòng, khử khuẩn, vệ sinh sofa - nệm - rèm - thảm, vệ sinh máy lạnh...

Ứng dụng bTaskee - Xua tan nỗi lo dọn nhà ngày Tết - Ảnh 5

12 dịch vụ giúp việc của bTaskee chuyên sâu, mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng

Với hơn 350.000 khách hàng tin dùng, hơn 7.000 CTV, hơn 2 triệu việc làm cùng 7 triệu giờ làm đã được thực hiện là những con số ấn tượng minh chứng cho sự phát triển và niềm tin của khách hàng đối với bTaskee.

Tải ứng dụng bTaskee và đặt dịch vụ Tết ngay hôm nay!

Với quan điểm lấy chất lượng làm cốt lõi cho sự phát triển, các dịch vụ của bTaskee luôn nhận được niềm tin rất lớn từ đông đảo khách hàng. Hiện nay, ứng dụng đã và đang tiếp tục phát triển, có mặt tại 11 tỉnh, thành phố Việt Nam: TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Đà Lạt, Bình Dương, Biên Hòa, Cần Thơ và gần đây nhất là Bảo Lộc, cùng các thành phố tại Thái Lan: Bangkok, Nonthaburi, Pathum Thani, Samut Prakan, Chonburi, Nakhon Pathom, Chiangmai.

Ngoài ra, bTaskee cũng đang mở rộng hoạt động sang thị trường Đông Nam Á trong thời gian sắp tới.

Những giải thưởng danh giá bTaskee đã đạt được trong hơn 6 năm hoạt động:
- Giải nhất Startup Funding Camp 2018 (SFC) do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức.
- Giải Nhất cuộc thi Surf 2017 dành cho cộng đồng khởi nghiệp được tổ chức tại Đà Nẵng.
- Giải Nhì của cuộc thi Sáng tạo và Khởi nghiệp Hatch! Fair 2016
- Top 25 Startup Việt 2017 do báo Vnexpress tổ chức.
- Giải Người truyền lửa năm 2018 do Hội Nhà báo TP.HCM (CLB Doanh nhân Sài Gòn trao tặng).

Tham khảo mẹo dọn dẹp nhà ngày Tết:
- Cách vệ sinh ghế sofa đón Tết tại nhà hiệu quả.
- Bí quyết vệ sinh nhà bếp sạch bóng chào đón năm mới.
- Học ngay cách dọn nhà kiểu Nhật sạch sẽ, tiết kiệm thời gian.

bTaskee - Gạt bụi năm cũ - Phủ màu năm mới

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty TNHH bTaskee

284/25/20 Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, TP.HCM
support@btaskee.com

Gởi bình luận