Đặt bTaskee vệ sinh sofa, rèm, đệm, thảm giảm ngay 100K

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
29/11/2022

Bụi bẩn, vi khuẩn lâu ngày bám trên sofa, rèm, đệm và thảm chính là nguyên nhân làm các vật dụng trở nên cũ màu và gây hại đến sức khỏe. Vì thế, bạn cần phải vệ sinh các đồ dùng này định kỳ với các thiết bị vệ sinh chuyên dụng để tránh làm hư hại chất liệu.

Nhằm giúp bạn xóa tan những phiền phức này, “bTaskee tung deal hời – Sofa, rèm, đệm và thảm sạch như mới”
- Nhập mã SOFA5022 giảm ngay 50K cho đơn hàng từ 500K
- Nhập mã SOFA10022 giảm ngay 100K cho đơn hàng từ 1 triệu

Điều khoản áp dụng:
- Khuyến mãi áp dụng đến hết ngày 31/12/2022.
- Áp dụng cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ Vệ sinh Sofa - Rèm - Đệm - Thảm tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.

Số lượng ưu đãi có hạn, nhanh tay đặt lịch để trải nghiệm bạn nhé!

Đặt bTaskee vệ sinh sofa, rèm, đệm, thảm giảm ngay 100K - Ảnh 1

Dịch vụ vệ sinh sofa, rèm, đệm, thảm giảm tới 100K

Tham khảo chi tiết công việc và bảng giá dịch vụ vệ sinh sofa, rèm, đệm, thảm của bTaskee:
- Dịch vụ giặt ghế sofa (Tại đây)
- Dịch vụ vệ sinh rèm cửa (Tại đây)
- Dịch vụ vệ sinh nệm tại nhà (Tại đây)
- Dịch vụ vệ sinh thảm (Tại đây)

Những nguyên tắc hoạt động của bTaskee

Chuyên nghiệp: Luôn đeo thẻ và đồng phục trong suốt quá trình làm việc nhằm thể hiện sự chuyên nghiệp, và giúp khách hàng có phản hồi chính xác hơn về thái độ phục vụ. Đồng thời đội ngũ vệ sinh là các chuyên gia lành nghề, được trang bị đầy đủ kỹ năng để xử lý các vấn đề đồ dùng gặp phải.

Đặt bTaskee vệ sinh sofa, rèm, đệm, thảm giảm ngay 100K - Ảnh 2

Thiết bị vệ sinh sofa, rèm, đệm thảm chuyên nghiệp đảm bảo an toàn cho vật dụng

Tôn trọng: Chuyên gia vệ sinh sofa, rèm, đệm, thảm của bTaskee phải luôn đảm bảo thái độ phục vụ khách hàng tốt nhất, cư xử đúng mực, lịch sự và văn minh trong tác phong làm việc.

An toàn: Phải kiểm tra độ an toàn của các thiết bị điện, hóa chất trước khi sử dụng: An toàn của khách luôn là trên hết. Vì thế bTaskee luôn lựa chọn và sử dụng những thiết bị an toàn, không gây độc hại, ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng trong quá trình sử dụng.

Trung thực: Cộng tác viên (CTV) sẽ thông báo chính xác cho khách hàng biết về tình trạng và mức độ làm sạch của sofa, rèm, đệm hay thảm trước khi nhận việc. Không nói quá về kết quả sau khi làm sạch. Sau khi làm sạch sẽ hướng dẫn khách hàng cách bảo quản đồ dùng để tăng tuổi thọ và đảm bảo sức khỏe người sử dụng.

Đặt bTaskee vệ sinh sofa, rèm, đệm, thảm giảm ngay 100K - Ảnh 3

CTV của bTaskee luôn tận tâm trong công việc

Trách nhiệm: Bảo vệ và chịu trách nhiệm về tài sản cho khách hàng, trả lại không gian ban đầu sau khi vệ sinh xong. bTaskee luôn bảo vệ tài sản của khách hàng. Tuyệt đối không để xảy ra thất thoát và hạn chế tối đa hư hỏng tài sản của khách hàng. Sau khi hoàn thành việc vệ sinh, bTaskee sẽ sắp xếp lại tất cả vật dụng như hiện trạng ban đầu, không làm xáo trộn vật dụng, không gian của khách hàng.

Đặt bTaskee vệ sinh sofa, rèm, đệm, thảm giảm ngay 100K - Ảnh 4

97% khách hàng đánh giá hài lòng sau khi trải nghiệm dịch vụ

bTaskee - Giải pháp dành cho gia đình bận rộn

Ngày nay với xu hướng phát triển của thời đại, con người ngày càng bận rộn; đặc biệt là những người phụ nữ, việc cân bằng giữa công việc ngoài xã hội và việc nhà là điều vô cùng khó. Chính vì vậy, nhiều người không có thời gian chăm sóc gia đình, người thân. bTaskee ra đời với mong muốn trở thành “cánh tay đắc lực” hỗ trợ, đồng hành cùng mỗi gia đình, mang đến cuộc sống thảnh thơi và thoải mái hơn.

Đặt bTaskee vệ sinh sofa, rèm, đệm, thảm giảm ngay 100K - Ảnh 5

bTaskee là cánh tay đắc lực cho gia đình bận rộn

bTaskee cũng nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng đa dạng dịch vụ gia đình khác như: trông trẻ tại nhà, chăm sóc người cao tuổi, người bệnh, đi chợ hộ, giúp việc nhà theo giờ, vệ sinh máy lạnh... đáp ứng nhu cầu cấp thiết trong cuộc sống hằng ngày. Không những vậy, mỗi năm bTaskee đều cho ra mắt dịch vụ mới, mang đến những trải nghiệm giúp việc tiện ích, tối ưu cho khách hàng.

Trải qua 6 năm hoạt động, với đội ngũ 7.000 CTV đã phục vụ cho hơn 350.000 khách hàng. Hơn 2 triệu công việc cùng hơn 7 triệu giờ làm việc đã được hoàn thành; đồng thời 97% khách hàng đánh giá hài lòng sau khi trải nghiệm dịch vụ. Đây là những con số ấn tượng thể hiện sự phát triển mạnh mẽ của công ty.

Hiện nay, bTaskee đã có mặt tại hơn 10 tỉnh, thành Việt Nam: Hải Phòng, Hà Nội, Hội An, Đà Nẵng, Đà Lạt, Nha Trang, Đồng Nai, Bình Dương, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Không những vậy, bTaskee cũng đã đặt chân đến Bangkok và 6 tỉnh, thành lân cận tại Thái Lan với mục tiêu phát triển mở rộng ra toàn bộ thị trường Đông Nam Á.

Một số giải thưởng bTaskee đã đạt được:
- Top 25 Startup Việt năm 2017
- Giải Nhất cuộc thi Surf cộng đồng khởi nghiệp tại Đà Nẵng năm 2017
- Giải Người truyền lửa năm 2018 của Hội Nhà báo TP. Hồ Chí Minh tổ chức
- Giải Nhì cuộc thi Sáng tạo và Khởi nghiệp Hatch! Fair năm 2016
- Giải Nhất SFC (Startup Funding Camp) do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức 2018.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty TNHH bTaskee

284/25/20 Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, TP.HCM
support@btaskee.com

Gởi bình luận