bTaskee - Tết năm nay không lo thiếu người giúp việc

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
28/12/2022

Đón Tết nhẹ nhàng, thảnh thơi chỉ với 30s đặt lịch dịch vụ gia đình qua ứng dụng bTaskee. Nhằm đáp ứng nhu cầu lớn của khách hàng, bTaskee ra mắt tính năng đặt lịch Tết cho 4 dịch vụ: Dọn dẹp nhà, tổng vệ sinh, vệ sinh máy lạnh và giặt ghế sofa-rèm-nệm-thảm. Khách hàng có thể đặt lịch trước từ giờ đến hết ngày 31/01/2023.

bTaskee - Tết năm nay không lo thiếu người giúp việc - Ảnh 1

Thời điểm cuối năm bận rộn, nhiều công việc cần được xử lý tại cơ quan, mua sắm và dọn dẹp nhà chuẩn bị đón Tết. Chính vì nhiều công việc bộn bề như vậy nên nhu cầu tìm người giúp việc ngày Tết là rất lớn. Tuy nhiên, do cầu lớn hơn cung và mặc dù chi phí thuê giúp việc tăng cao nhưng nhiều chủ nhà vẫn không thể lựa chọn được người làm ưng ý. Thêm vào đó, người giúp việc về quê nghỉ Tết sớm cũng là một lý do khiến việc tìm người làm càng trở nên khó khăn hơn.

Hiểu được điều đó, ứng dụng bTaskee triển khai dịch vụ giúp việc xuyên Tết, mang đến những trải nghiệm giúp việc nhà chất lượng dành cho khách hàng.

bTaskee với 4 dịch vụ hoạt động xuyên Tết là: Dọn dẹp nhà, tổng vệ sinh, vệ sinh máy lạnh và vệ sinh sofa - đệm - rèm - thảm. Đội ngũ giúp việc bTaskee đảm bảo hỗ trợ các công việc vệ sinh nhà cửa tận tâm, toàn vẹn giúp gia chủ có thêm thời gian chăm lo cho gia đình, yêu thương bản thân và tận hưởng niềm hân hoan của những ngày đầu năm mới.

Khách hàng có thể đặt trước các dịch vụ ngay từ bây giờ cho đến hết ngày 31/01/2023 (tức mùng 10 tháng giêng Quý Mão). Thời gian đặt lịch trước tối thiểu 72 giờ. bTaskee đảm bảo nguồn nhân lực ổn định, các dịch vụ giúp việc ngày Tết sẽ không bị gián đoạn. Như vậy, khách hàng có thể an tâm, chủ động sắp xếp các công việc, hoạt động vui chơi ngày Tết mà không phải vướng bận công việc nhà.

Tải ứng dụng bTaskee và đặt lịch dọn nhà đón Tết ngay hôm nay!

bTaskee - Tết năm nay không lo thiếu người giúp việc - Ảnh 2

Ứng dụng bTaskee triển khai dịch vụ giúp việc xuyên Tết

Ứng dụng gia đình bTaskee hoạt động tương tự các ứng dụng giao hàng, đặt xe công nghệ hiện nay. Khách hàng lựa chọn dịch vụ theo nhu cầu, nhập địa chỉ, thời gian làm việc phù hợp theo mong muốn. Tiếp đến, ứng dụng sẽ thông báo mức chi phí cho từng dịch vụ tương ứng. Nếu cảm thấy phù hợp, khách hàng sẽ nhấn xác nhận và đăng việc. Sau vài phút sẽ có cộng tác viên (CTV) xác nhận và di chuyển tới địa điểm làm việc đúng giờ đã hẹn.

Nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, giao diện thân thiện với người dùng, khách hàng chỉ cần 30 giây thao tác lướt chạm là đã có thể đặt lịch thành công.

Các dịch vụ bTaskee gây ấn tượng với khách hàng bởi chất lượng chuyên nghiệp, tận tâm và tinh thần trách nhiệm cao. Đội ngũ CTV bTaskee đều phải trải qua quá trình xác minh lý lịch nghiêm ngặt, có đầy đủ 4 loại hồ sơ theo yêu cầu của công ty. Ngoài ra, mỗi CTV đều sẽ có một mã QR (QR code) xác nhận danh tính khi tới làm việc. Như vậy, khách hàng có thể an tâm sử dụng dịch vụ.

bTaskee - Tết năm nay không lo thiếu người giúp việc - Ảnh 3

Mỗi CTV đều có mã QR xác minh danh tính

bTaskee chú trọng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đảm bảo đầy đủ 4 tiêu chí: Chuyên môn nghiệp vụ, thái độ làm việc, kỹ năng xử lý tình huống và khả năng thao tác trên ứng dụng. Mỗi người cần trải qua bài thi đánh giá năng lực trước khi trở thành CTV chính thức.

Đơn vị thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo, chia sẻ kiến thức, giao lưu cho các CTV. Đây là cơ hội, môi trường để các CTV có thể trau dồi, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ.

bTaskee - Tết năm nay không lo thiếu người giúp việc - Ảnh 4

Kỹ năng nghiệp vụ, thái độ tận tâm là những tiêu chí quan trọng CTV bTaskee cần có

Sau khi hoàn thành công việc, khách hàng có thể nghiệm thu và đánh giá trực tiếp trên ứng dụng. Với những CTV có trên 200 giờ làm và điểm đánh giá từ 4.8 trở lên sẽ được tham gia đào tạo trở thành “CTV cao cấp”, có cơ hội tiếp cận với những đơn hàng cùng mức chi phí cao hơn.

Trải qua hơn 6 năm hoạt động, bTaskee đã cho ra mắt 12 dịch vụ gia đình: Dọn dẹp nhà, vệ sinh máy lạnh, tổng vệ sinh, chăm sóc người già, người bệnh, trông giữ trẻ, khử khuẩn, đi chợ hộ, nấu ăn gia đình, vệ sinh rèm - đệm - sofa... đáp ứng nhu cầu toàn diện của các hộ gia đình.

bTaskee - Tết năm nay không lo thiếu người giúp việc - Ảnh 5

12 dịch vụ giúp việc tiện ích bTaskee đáp ứng toàn diện nhu cầu của nhiều hộ gia đình

Mỗi dịch vụ đều được công khai minh bạch về giá thành trên ứng dụng. Ngoài ra, bTaskee cũng cam kết không phát sinh bất kỳ phụ thu nào nếu chưa có sự thống nhất giữa đôi bên.

Việc sử dụng dịch vụ giúp việc nhà ngày Tết của bTaskee giúp loại bỏ được sự bất tiện, tốn kém thời gian, công sức và hiện tượng “ảo giá”.

Với hơn 350.000 khách hàng, hơn 2 triệu công việc, 7.000 CTV cùng hơn 7 triệu giờ làm đã được thực hiện, bTaskee đã và đang chiếm lĩnh thị trường, khẳng định vị thế dẫn đầu của mình. Hiện nay, ứng dụng đã có mặt tại hơn 11 tỉnh, thành Việt Nam, 7 thành phố tại Thái Lan và đang tiếp tục mở rộng sang thị trường Đông Nam Á như Malaysia, Indonesia...

Tham khảo một số thông tin chuẩn bị Tết:
Dọn nhà đón tết với 28 mẹo vặt nhanh gọn và sạch sẽ
Cách vệ sinh tủ lạnh đón Tết với 6 bước tại nhà cực đơn giản
Gợi ý 7 món quà tết cho người cao tuổi đầy ý nghĩa

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty TNHH bTaskee

284/25/20 Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, TP.HCM
support@btaskee.com

Gởi bình luận