Đặt bTaskee vệ sinh máy lạnh, dọn nhà đón Tết

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
01/12/2022

Tết sắp đến rồi, đây cũng là thời gian bạn cần vệ sinh lại nhà cửa và các thiết bị trong nhà. Vệ sinh máy lạnh, sofa, rèm, đệm; tổng vệ sinh ngay thôi. Hiện tại bTaskee đang có ưu đãi giảm ngay 60K khi nhập mã BIG6022 áp dụng cho dịch vụ tổng vệ sinh.

Điều khoản sử dụng:
- Chương trình áp dụng đến hết 31/12/2022.
- Áp dụng cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ tổng vệ sinh tại khu vực: TP. HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Đà Lạt, Bình Dương, Biên Hòa, Cần Thơ.
- bTaskee nhận đặt lịch dịch vụ tổng vệ sinh nhà đón Tết trước 1 tháng.

Dọn nhà không đợi Tết - Đặt Tổng vệ sinh ngay hôm nay!

Đặt bTaskee vệ sinh máy lạnh, dọn nhà đón Tết - Ảnh 1

Nhập mã BIG6022 nhận ngay ưu đãi tổng vệ sinh nhà

Những tiện ích khi sử dụng dịch vụ vệ sinh máy lạnh bTaskee

Tính thuận tiện, linh hoạt

Chỉ với những thao tác đơn giản, nhanh chóng trên điện thoại, khách hàng có thể đặt lịch dịch vụ vệ sinh máy lạnh bTaskee vào các thời gian, địa điểm linh hoạt theo mong muốn. Người dùng có thể chủ động đặt lịch theo thời gian biểu của mình. bTaskee luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp.

Đặt bTaskee vệ sinh máy lạnh, dọn nhà đón Tết - Ảnh 2

Quy trình vệ sinh máy lạnh chuyên nghiệp, mang lại trải nghiệm ưng ý

Tiết kiệm thời gian

Với 30 giây đặt lịch và vài phút sẽ có chuyên gia vệ sinh máy lạnh nhận việc là những mốc thời gian ấn tượng khi khách hàng sử dụng bTaskee. Với quy trình hoạt động bài bản, chuyên nghiệp mang đến những trải nghiệm dịch vụ thuận tiện, tối ưu hóa thời gian thực hiện dịch vụ.

Thời gian vệ sinh máy lạnh cũng rất nhanh chóng, chỉ khoảng từ 30 - 60 phút. Nếu bạn là một người bận rộn và không có quá nhiều thời gian chu toàn cho công việc nhà thì bTaskee là sự lựa chọn tốt.

Đặt bTaskee vệ sinh máy lạnh, dọn nhà đón Tết - Ảnh 3

30 giây đặt lịch có ngay chuyên gia vệ sinh máy lạnh tại nhà

An tâm về chất lượng

Đội ngũ chuyên gia vệ sinh máy lạnh của bTaskee là những người dày dặn kinh nghiệm và có thông tin lý lịch rõ ràng. Họ được đào tạo bài bản với 4 tiêu chí: thái độ làm việc, trình độ chuyên môn, khả năng xử lý tình huống và kỹ năng giao tiếp với khách hàng.

bTaskee có trách nhiệm xử lý, bồi thường cho khách hàng khi xảy ra hư hỏng thiết bị trong quá trình vệ sinh.

Giá thành công khai minh bạch

Khách hàng sẽ biết giá tiền phải trả trước khi đặt lịch và bTaskee cam kết không phát sinh bất kỳ phụ phí nào khác. Giá cả tương xứng với chất lượng dịch vụ.

Đặt bTaskee vệ sinh máy lạnh, dọn nhà đón Tết - Ảnh 4

Giá thành tương xứng với chất lượng dịch vụ

Chính sách bảo hành

Máy lạnh được bảo hành 7 ngày sau khi được các chuyên gia vệ sinh làm sạch. Mọi thắc mắc, khiếu nại về dịch vụ vui lòng liên hệ tổng đài 1900.636.736 để được tư vấn một cách nhanh chóng.

Truy cập VÀO ĐÂY để xem hướng dẫn đặt lịch và thông tin dịch vụ vệ sinh máy lạnh chi tiết.

bTaskee đồng hành cùng gia đình bận rộn

Nhịp sống hối hả cuốn con người ta vào guồng quay bận rộn; chính vì vậy, nhiều người không có thời gian chăm lo cho công việc gia đình. bTaskee ra đời với mong muốn trở thành “Cánh tay đắc lực” đồng hành cùng mỗi gia đình, mang đến cuộc sống thảnh thơi và thoải mái hơn.

Đặt bTaskee vệ sinh máy lạnh, dọn nhà đón Tết - Ảnh 5

Đội ngũ 7.000 cộng tác viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản

Bên cạnh vệ sinh máy lạnh, bTaskee cũng nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng với các dịch vụ tiện ích khác như: trông trẻ tại nhà, chăm sóc người cao tuổi, người bệnh, đi chợ hộ, giúp việc tại nhà theo giờ, vệ sinh sofa... đáp ứng nhu cầu cấp thiết trong cuộc sống hằng ngày. Không những vậy, mỗi năm bTaskee đều cho ra mắt dịch vụ mới, mang đến những trải nghiệm giúp việc tiện ích, tối ưu cho khách hàng.

Hiện nay, bTaskee đã có mặt tại hơn 10 tỉnh, thành Việt Nam, Thái Lan và đang tiếp tục phát triển mở rộng ra thị trường Đông Nam Á.

Đặt bTaskee vệ sinh máy lạnh, dọn nhà đón Tết - Ảnh 6

Các tỉnh, thành bTaskee đang hoạt động tại Việt Nam và Thái Lan

Trải qua 6 năm hoạt động, hơn 350.000 khách hàng, hơn 2 triệu công việc cùng hơn 7 triệu giờ làm việc đã được hoàn thành là những con số ấn tượng thể hiện sự phát triển mạnh mẽ của ứng dụng. bTaskee đã và đang khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trên thị trường với rất nhiều giải thưởng xứng đáng:
- Top 25 Startup Việt năm 2017
- Giải Nhất cuộc thi Surf cộng đồng khởi nghiệp tại Đà Nẵng năm 2017
- Giải Người truyền lửa năm 2018 của Hội Nhà báo TP. Hồ Chí Minh tổ chức
- Giải Nhì cuộc thi Sáng tạo và Khởi nghiệp Hatch! Fair năm 2016
- Giải Nhất SFC (Startup Funding Camp) do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức 2018.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty TNHH bTaskee

284/25/20 Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, TP.HCM
support@btaskee.com

Gởi bình luận