Đặt bTaskee dọn nhà đón Tết ngay từ bây giờ

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
27/12/2022

Để dọn nhà đón Tết không còn là nỗi lo, ứng dụng bTaskee ra mắt tính năng đặt dịch vụ Tết 2023. Bao gồm 4 dịch vụ tiện ích: Dọn dẹp nhà, tổng vệ sinh, vệ sinh sofa - rèm- nệm - thảm và vệ sinh máy lạnh. bTaskee đảm bảo luôn có cộng tác viên (CTV) nhận việc xuyên suốt mùa Tết Nguyên đán 2023.

Đặt bTaskee dọn nhà đón Tết ngay từ bây giờ - Ảnh 1

Điều khoản dịch vụ:
- Thời gian đặt dịch vụ Tết trước tối thiểu là 72h.
- Nhu cầu đặt lịch gấp trong vòng 72h, khách hàng vui lòng sử dụng dịch vụ thường để được hỗ trợ tốt nhất.
- Để đảm bảo tất cả khách hàng đều được phục vụ tốt nhất, bTaskee áp dụng các mức phí hủy việc, thời gian được tính từ thời điểm công việc bắt đầu:
+ Trước 72h, phí hủy việc là 10%.
+ Trong vòng 72h, phí hủy việc là 100%.

Tải app bTaskee và đặt dịch vụ Tết ngay hôm nay!

Đặt bTaskee dọn nhà đón Tết ngay từ bây giờ - Ảnh 2

Giao diện dịch vụ Tết trên ứng dụng bTaskee

Tràn ngập ưu đãi dịp cuối năm

Dịch vụ Tổng vệ sinh

- Nhập mã BIG6022 giảm ngay 60K cho mọi đơn hàng Tổng vệ sinh tại bTaskee.

Dịch vụ Vệ sinh sofa - rèm - nệm - thảm

- Nhập mã SOFA5022 giảm ngay 50K cho đơn hàng từ 500K
- Nhập mã SOFA10022 giảm ngay 100K cho đơn hàng từ 1 triệu

Điều khoản sử dụng:
- Chương trình áp dụng đến hết 31/12/2022.
- Áp dụng cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ tổng vệ sinh và vệ sinh sofa - rèm - nệm - thảm.

Bạn đọc có thể tham khảo thông tin dịch vụ chi tiết tại website bTaskee:
- Dọn dẹp nhà (Click vào đây)
- Tổng vệ sinh (Click vào đây)
- Vệ sinh máy lạnh (Click vào đây)
- Vệ sinh sofa - rèm - nệm - thảm (Click vào đây)

App bTaskee vận hành tương tự các ứng dụng đặt xe ôm công nghệ hay giao đồ ăn phổ biến hiện nay. Mỗi khi có nhu cầu, khách hàng và các CTV của bTaskee có thể đăng và nhận việc trên ứng dụng. Từ đó, khách hàng sẽ tiết kiệm thời gian, chi phí tìm người giúp việc và có thể chủ động sắp xếp lịch làm việc cá nhân. Về CTV của bTaskee, họ có thể chủ động nhận việc theo nhu cầu và tắt ứng dụng mỗi khi cần nghỉ ngơi hay xử lý công việc cá nhân.

Lợi ích khi đặt dịch vụ Tết của bTaskee

Nhanh chóng, tiện lợi: Chỉ 30s thao tác đặt lịch trên ứng dụng bTaskee. Đảm bảo có CTV nhận việc xuyên suốt dịp lễ Tết. Giúp bạn tiết kiệm tối ưu thời gian tìm kiếm người giúp việc.

Người làm chuyên nghiệp: Đội ngũ CTV, đối tác vệ sinh của bTaskee đều được đào tạo bài bản và có thông tin lý lịch rõ ràng. Họ đáp ứng 4 tiêu chí quan trọng trước khi làm việc: Thái độ, trình độ, khả năng xử lý tình huống và sử dụng thành thạo ứng dụng. Những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm cùng với sự tận tâm, chu đáo trong công việc sẽ mang đến những trải nghiệm dịch vụ chất lượng cho khách hàng.

Đặt bTaskee dọn nhà đón Tết ngay từ bây giờ - Ảnh 3

CTV, đối tác vệ sinh của bTaskee có tay nghề cao và tận tâm với công việc

Đa dạng dịch vụ: Với hơn 12 dịch vụ tiện ích, bTaskee tự tin và sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu nội trợ của gia đình bạn: Dọn dẹp nhà, tổng vệ sinh, đi chợ hộ, nấu ăn gia đình, trông trẻ tại nhà, chăm sóc bệnh nhân, chăm sóc người già, vệ sinh máy lạnh, giặt ủi, vệ sinh rèm - nệm - thảm - sofa, dọn dẹp buồng phòng và phun khử khuẩn...

An toàn tuyệt đối: Khâu tuyển dụng CTV, bTaskee yêu cầu các ứng viên phải chuẩn bị đầy đủ 4 loại giấy tờ sau: Sổ hộ khẩu, CMND/CCCD, sơ yếu lý lịch, giấy Xác Nhận Hạnh Kiểm tại Công An Phường. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề thông tin người giúp việc.

- Tất cả giấy tờ phải chứng thực không quá 6 tháng.

Giá cả rõ ràng: Giá dịch vụ sẽ được hiển thị rõ ràng trên app. Khách hàng sẽ biết trước giá và bTaskee cam kết không phát sinh bất kể khoản phí nào khác. Dịch vụ vệ sinh của bTaskee chất lượng, tương xứng với chi phí mà khách hàng chi trả.

Đặt bTaskee dọn nhà đón Tết ngay từ bây giờ - Ảnh 4

Giá dịch vụ sẽ được hiển thị trên ứng dụng trước khi bạn quyết định đặt lịch

Thanh toán dễ dàng: Ngoài thanh toán tiền mặt, bạn có thể thanh toán bằng thẻ Visa/Master, ví bPay (ví điện tử của bTaskee), Momo, Zalo Pay, VNPay, Shopee Pay...

bTaskee ứng dụng gia đình hàng đầu Việt Nam

Thành lập từ năm 2016, đến nay bTaskee hiện đang có mặt tại 11 tỉnh, thành trong nước trải dài khắp Việt Nam, bao gồm: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hội An, Đà Lạt, Nha Trang, Bình Dương, Biên Hòa, Cần Thơ và gần đây là Bảo Lộc (Lâm Đồng). Ứng dụng đã mở rộng hoạt động sang 7 tỉnh, thành phố tại Thái Lan.

Với đội ngũ 7.000 CTV, đã phục vụ hơn 350.000 khách hàng, với hơn 2 triệu công việc và hơn 7 triệu giờ làm việc được hoàn thành. Đạt 97% khách hàng đánh giá hài lòng và quay lại sử dụng dịch vụ lần 2.

bTaskee đã tạo ra cộng đồng dành riêng cho các CTV cùng nhau học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm làm việc. Đơn vị thường xuyên tổ chức buổi gặp mặt để mọi người giao lưu, vui chơi và có phần thưởng dành cho người may mắn.

Đặt bTaskee dọn nhà đón Tết ngay từ bây giờ - Ảnh 5

Một buổi gặp mặt của các chị Ong nhà bTaskee tại khu vực Hà Nội

Không chỉ dừng lại ở 12 dịch vụ gia đình, bTaskee vẫn luôn nghiên cứu và tiếp thu ý kiến từ khách hàng. Từ đó cho ra mắt thêm 3 dịch vụ mới mỗi năm.

Website chính thức của bTaskee: https://www.btaskee.com/

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty TNHH bTaskee

284/25/20 Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, TP.HCM
support@btaskee.com

Gởi bình luận