Dịch vụ bTaskee - Tổng vệ sinh nhà đón Tết chỉ với 30s đặt lịch

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
30/12/2022

Với ứng dụng gia đình bTaskee, người dùng có thể chủ động đặt dịch vụ tổng vệ sinh nhà đón Tết một cách thuận tiện. Chỉ 30 giây thao tác đặt lịch, vài phút xác nhận, 60 phút người làm sẽ bắt tay vào công việc là những điểm ấn tượng, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu cho khách hàng ngay cả trong mùa cao điểm như dịp Tết này.

Dịch vụ bTaskee - Tổng vệ sinh nhà đón Tết chỉ với 30s đặt lịch - Ảnh 1

Tải ứng dụng bTaskee và đặt tổng vệ sinh nhà đón Tết ngay hôm nay!

Theo quan niệm, dịp đầu Xuân nhà cửa cần sạch sẽ, gọn gàng và tươm tất. Việc quét bỏ bụi bẩn có ý nghĩa loại bỏ điều xui rủi của năm cũ, đón may mắn và tài lộc cho năm mới.

Vì vậy, nhu cầu vệ sinh nhà cửa vào mỗi dịp Tết đến là rất lớn. Trong khi đó, công việc cuối năm bộn bề khiến nhiều hộ gia đình không thể sắp xếp thời gian để chu toàn mọi việc. Bên cạnh đó, người giúp việc gia đình không thể tiếp tục do họ về quê nghỉ Tết. Do đó, thời điểm cuối năm rất khó tìm người giúp việc.

Hiểu được điều này, bTaskee triển khai thực hiện 4 dịch vụ hoạt động xuyên suốt dịp Tết Nguyên đán Quý Mão: Dọn dẹp nhà, tổng vệ sinh, vệ sinh máy lạnh và vệ sinh sofa - rèm - đệm - thảm.

Khách hàng có thể đặt trước các dịch vụ giúp việc ngày Tết của bTaskee từ hôm nay đến hết ngày 31/01/2023. Mỗi dịch vụ cần đặt trước tối thiểu 72 giờ để đảm bảo chất lượng công việc.

Dịch vụ bTaskee - Tổng vệ sinh nhà đón Tết chỉ với 30s đặt lịch - Ảnh 2

bTaskee triển khai dịch vụ giúp việc xuyên Tết đến hết ngày 31/01/2023

bTaskee cam kết đảm bảo nguồn nhân lực đầy đủ cung ứng cho dịp Tết mà không bị gián đoạn. Các đơn hàng đã đặt lịch thành công sẽ được thực hiện theo đúng thời gian và yêu cầu của khách hàng. Như vậy chủ nhà có thể an tâm, thực hiện các hoạt động ngày Tết mà không lo lắng “vỡ kế hoạch”.

Ứng dụng bTaskee có cách thức hoạt động tương tự những ứng dụng gọi xe công nghệ. Hai bên khách hàng - người làm có thể đăng - nhận việc một cách chủ động và linh động thời gian. Khách hàng lựa chọn dịch vụ, địa điểm, thời gian... tùy theo mong muốn. Hệ thống sẽ thông báo trước về chi phí thực hiện dịch vụ cho khách hàng.

Chỉ với 30s thực hiện các thao tác đặt lịch, vài phút là đã có người nhận việc và sau tối thiểu 60 phút sẽ có CTV di chuyển tới nơi làm việc. Mỗi CTV đều sẽ có QR code để xác minh danh tính khi tới làm việc.

Tải App bTaskee và đặt tổng dọn nhà đón Xuân ngay hôm nay!

Dịch vụ bTaskee - Tổng vệ sinh nhà đón Tết chỉ với 30s đặt lịch - Ảnh 3

Cộng tác viên sẽ có QR code xác minh khi tới làm việc

Trước khi làm việc với khách hàng, các CTV cần trải qua quy trình xác minh danh tính nghiêm ngặt, có đầy đủ 4 loại hồ sơ và được chứng thực tại địa phương.

Các tiêu chí: chuyên môn nghiệp vụ, thái độ làm việc, khả năng xử lý tình huống và kỹ năng thao tác trên ứng dụng là những điều quan trọng CTV cần đạt được thông qua các buổi đào tạo. bTaskee xây dựng cộng đồng dành cho các chị CTV và thường xuyên tổ chức thêm các buổi gặp mặt chia sẻ kinh nghiệm. Qua đó tạo điều kiện cho các chị gặp gỡ giao lưu và có thể trau dồi thêm kỹ năng nghiệp vụ.

Trong quá trình làm việc, bTaskee sẽ thường xuyên kiểm tra, giám sát, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất. Khách hàng sẽ là người đánh giá trực tiếp chất lượng dịch vụ trên ứng dụng.

Dịch vụ bTaskee - Tổng vệ sinh nhà đón Tết chỉ với 30s đặt lịch - Ảnh 4

Khách hàng có thể đánh giá trực tiếp chất lượng dịch vụ trên ứng dụng bTaskee

Hiện nay, bTaskee đã cho ra mắt hơn 12 dịch vụ tiện ích, bao gồm: Dọn dẹp nhà, tổng vệ sinh, đi chợ, nấu ăn, giặt ủi, chăm sóc người cao tuổi, người bệnh, trông trẻ nhỏ, phun khử khuẩn, vệ sinh máy lạnh, vệ sinh sofa - rèm - đệm - thảm...

Mỗi dịch vụ của bTaskee đều gây ấn tượng với khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, tận tâm và tinh thần trách nhiệm cao.

bTaskee thực hiện song hành mục tiêu kép: nâng cao trải nghiệm dịch vụ giúp việc cũng như khẳng định giá trị nghề, phá vỡ quan niệm “chủ-tớ”. Các CTV không còn làm việc theo bản năng như cách thức truyền thống. Thay vào đó, công việc có sự hệ thống hóa, quy trình bài bản và chuyên nghiệp. Mức thu nhập của người lao động giúp việc cũng được cải thiện, đảm bảo cho cuộc sống sinh hoạt. Vì vậy mà người giúp việc cũng an tâm gắn bó với nghề hơn.

Dịch vụ bTaskee - Tổng vệ sinh nhà đón Tết chỉ với 30s đặt lịch - Ảnh 5

bTaskee khẳng định giá trị nghề giúp việc

Trải qua hơn 6 năm hoạt động, bTaskee hiện nay đã có mặt tại 11 tỉnh, thành phố trong nước, 7 thành phố tại Thái Lan và đang tiếp tục mở rộng sang khu vực Đông Nam Á. Với hơn 7.000 CTV phục vụ cho hơn 350.000 khách hàng, 2 triệu việc làm và hơn 7 triệu giờ làm đã được hoàn thành. bTaskee đã và đang tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu trong dịch vụ gia đình tại Việt Nam.

Các giải thưởng bTaskee đã từng đạt được:
● Giải nhất Startup Funding Camp 2018 (SFC) do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức.
● Giải Nhất cuộc thi Surf 2017 dành cho cộng đồng khởi nghiệp được tổ chức tại Đà Nẵng.
● Giải Nhì của cuộc thi Sáng tạo và Khởi nghiệp Hatch! Fair 2016.
● Top 25 Startup Việt 2017 do báo Vnexpress tổ chức.
● Giải Người Truyền lửa năm 2018 do Hội Nhà báo TP.HCM (CLB Doanh nhân Sài Gòn trao tặng).

Tham khảo kinh nghiệm dọn dẹp nhà cửa đón Tết:
28 mẹo dọn nhà đón Tết nhanh gọn và sạch sẽ bạn cần biết
Cách lau dọn bàn thờ cuối năm đúng cách để đón một năm mới sung súc, bình an
15 cách xếp tủ quần áo thông minh, gọn gàng, ngăn nắp

bTaskee - Gạt bụi năm cũ - Phủ màu năm mới

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty TNHH bTaskee

284/25/20 Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, TP.HCM
support@btaskee.com

Gởi bình luận