Vé máy bay tết đi Tuy Hòa - Phú Yên giá rẻ

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
10/12/2014

Phú Yên nằm ở miền Trung Việt Nam có nhiều khung cảnh tuyệt đẹp do biển trời ban tặng như: mũi Đại Lãnh, Bãi Môn, Vũng Rô... Nếu du khách muốn du lịch Phú Yên thì có thể đặt vé máy bay đi Tuy Hòa tại Skytour.vn để được những tấm vé với giá ưu đãi.

Ăn Tết ở Phú Yên

Vùng đất Phú Yên xinh đẹp nằm ở miền Trung Việt Nam, cách Hà Nội 1.160 km về phía Bắc, cách Tp. Hồ Chí Minh 561 km về phía Nam theo tuyến Quốc lộ 1A. Với đường bờ biển dài, ở phía Đông Phú Yên có nhiều khung cảnh tuyệt đẹp do biển trời ban tặng như: mũi Đại Lãnh, Bãi Môn, Vũng Rô... Đây là vùng đất với nhiều cảnh đẹp khó cưỡng đối với du khách và các nhiếp ảnh gia thích chụp ảnh phong cảnh và con người tự nhiên.

Ngoài biển, Phú Yên còn có hệ thống sông suối, núi đồi đa dạng và suối nước khoáng nóng như: Phú Sen, Triêm Đức, Trà Ô, Lạc Sanh - đây là những tiềm năng du lịch to lớn của tỉnh. Cơ sở hạ tầng của tỉnh đang được đầu tư ngày càng nhiều nhằm phục vụ cho sự phát triển không ngừng của các dịch vụ du lịch.

Ở Phú Yên có đủ hệ thống các khách sạn từ 5 sao (Cendeluxe), 4 sao (Kaya, Sài Gòn - Phú Yên, Long Beach), 3 sao... và nhiều khách sạn khác như: Hương Sen, khách sạn Công Đoàn... Cơ sở vui chơi, nghỉ dưỡng thì có khu giải trí - sinh thái Thuận Thảo, khu resort Sao Việt, bãi Tràm Hideaway... Đến miền đất này tham quan, khám phá, du khách sẽ không lo về các dịch vụ dành cho khách du lịch ở nơi đây.
Người dân Phú Yên thân thiện, mến khách, dịp Tết nếu đi về các huyện miền núi phía Tây của tỉnh, du khách sẽ được sống trong bầu không khí đón Xuân độc đáo, thú vị của những người Êđê sống ở Phú Yên. Họ có tục ăn Tết ở ngoài trời, còn những người sống ở vùng phía Đông, đặc biệt là các ngư dân, có những năm ăn Tết ngoài biển.

Đến với Phú Yên, du khách có thể đi máy bay, sân bay Tuy Hòa nằm ở thành phố Tuy Hòa sẽ là điểm dừng chân đầu tiên của du khách khi đến Phú Yên bằng máy bay. Cảng Hàng không Tuy Hòa nằm cách trung tâm thành phố Tuy Hòa 05 km về phía Nam, thuộc địa giới phường Phú Thạnh - thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên, phía Bắc giáp phường Phú Đông, phía Nam giáp Hòa Hiệp, Đông Hòa, phía Đông là biển Đông. Sau khi xuống máy bay, du khách có thể di chuyển bằng các phương tiện đường bộ khác như: ô tô, xe máy để đi đến các địa điểm tham quan ở Phú Yên.

Hãng hàng không hoạt động tại cảng hàng không này là Vietnam Airlines với các chuyến bay:

Sài Gòn - Tuy Hòa
Hà Nội - Tuy Hòa

Nếu du khách muốn du lịch Phú Yên hoặc đến đây tận hưởng không khí Tết Ất Mùi 2015 độc đáo với nhiều nét riêng biệt ở cả hai phía Đông và Tây của tỉnh thì có thể đặt vé máy bay đi Tuy Hòa tại Skytour.vn để được những tấm vé với giá ưu đãi.

Skytour.vn là đại lý vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không trong nước như: Vietnam Airlines, Jetstar Airlines, Vietjet Air... với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chúng tôi nhất định sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Văn phòng Skytour Hà Nội:

ĐC: Số 8 Q27, ngõ 136 Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội.
ĐT: (04) 3563 7888
Hotline: 0973 212 655
Email: contact@skytour.vn
Website: www.skytour.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty Cổ phần Skytour Việt Nam

Công ty Cổ phần Skytour Việt Nam

Số 8 Q27, ngõ 136, Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội
(04) 3563 7888 - 0973 212 655
ngocbao.hn84@gmail.com

Gởi bình luận