Vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
17/11/2014

Đặt vé máy bay của các hãng hàng không nội địa, như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jestar...Liên hệ skytour.vn - đại lý vé máy bay giá rẻ để có được những tấm vé máy bay đi Nha Trang thăm thú dịp cuối năm hoặc vé máy bay Tết đi Nha Trang giá ưu đãi nhất.

Nha Trang - rộn ràng mùa cưới

Đến hẹn lại lên, dịp cuối năm thường là mùa của những tình yêu đơm hoa kết trái. Vào dịp này, những miền đất xinh đẹp đã trở thành điểm đến của các đôi tình nhân, họ đến để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp qua bộ ảnh cưới, hay để tận hưởng những ngày trăng mật ngọt ngào. Thời gian này, thành phố biển xinh đẹp Nha Trang cũng luôn là lựa chọn số 1 của những tình yêu đã đơm hoa, kết trái ấy.

Thành phố biển Nha Trang thuộc tỉnh Khánh Hòa, cách Hà Nội khoảng 1.280 km, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 420km. Từ hai nơi đó bạn có thể đến Nha Trang bằng tàu hỏa hoặc máy bay là hai phương tiện nhanh chóng và thuận tiện hơn cả. Nha Trang nhận được sự ưu ái lớn của thiên nhiên ban tặng cho nơi đây những hòn đảo xinh đẹp và hơn 200 km bờ biển thơ mộng. Thành phố biển này tập trung các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp đạt chuẩn quốc tế đã được các tạp chí du lịch thế giới bầu chọn.

Nhiều năm trở lại đây, Nha Trang trở thành địa điểm ấn tượng hàng đầu của Việt Nam để tổ chức các sự kiện lớn như cuộc thi Hoa hậu Biển, Hoa hậu Hoàn vũ... Đây cũng là điểm nghỉ chân tuyệt vời của nhiều du khách. Là miền đất lý tưởng cho những tuần trăng mật. Vào dịp cuối năm, bờ biển Nha Trang rực rỡ hoa và những chiếc váy trắng tinh khôi, những nụ cười ngập tràn hạnh phúc của các đôi tình nhân; họ đã đổ về đây chụp ảnh cưới cùng với sóng, cát và nắng. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp và hạnh phúc ngọt ngào của các cặp đôi.

Đường đến Nha Trang và từ Nha Trang đi thăm thú các danh thắng trên khắp tỉnh Khánh Hòa rất thuận tiện. Nha Trang có sân bay quốc tế Cam Ranh, cách trung tâm Nha Trang khoảng 40 km. Thành phố Cam Ranh cũng là một thành phố xinh đẹp của tỉnh Khánh Hòa, trước khi đến thành phố Nha Trang, du khách có thể dừng lại đây vui chơi cũng rất tuyệt vời.

Từ thành phố Hồ Chí Minh, nếu muốn đi xe thay vì đi máy bay hoặc tàu hỏa, thì thực sự rất dễ dàng, vì có rất nhiều hãng xe chất lượng cao đi đến Nha Trang, như: Mai Linh Express, Phương Trang... Khi tới Nha Trang, nếu muốn khám phá thành phố, du khách có thể dễ dàng thuê một chiếc xe máy với mức giá khá mềm (trên dưới 100.000 VNĐ/ngày).

Bạn cũng có thể đặt vé máy bay của các hãng hàng không nội địa, như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jestar... Vé máy bay Tết đi Nha Trang hiện cũng đang bắt đầu "sốt".

Vé máy bay Hà Nội - Nha Trang hiện nay vào khoảng hơn 1 triệu đồng/lượt đi.

Liên hệ skytour.vn - đại lý vé máy bay giá rẻ để có được những tấm vé máy bay đi Nha Trang thăm thú dịp cuối năm hoặc vé máy bay Tết đi Nha Trang giá ưu đãi nhất các bạn nhé!

Văn phòng Skytour Hà Nội:

ĐC: Số 8 Q27, ngõ 136, Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội.
ĐT: (04) 3563 7888
Hotline: 0973 212 655
Email: contact@skytour.vn
Website: www.skytour.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty Cổ phần Skytour Việt Nam

Công ty Cổ phần Skytour Việt Nam

Số 8 Q27, ngõ 136, Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội
(04) 3563 7888 - 0973 212 655
ngocbao.hn84@gmail.com

Gởi bình luận