Vé máy bay tết đi Hà Nội giá rẻ

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
11/11/2014

Chương trình giảm giá, khuyến mãi, tri ân khách hàng trong dịp đầu Xuân năm mới của các hãng hàng không lại được khởi động. Việc đặt vé sớm này mang lại cho bạn những hiệu quả bất ngờ như: dễ dàng đặt vé, không bị treo cổng thông tin, thoải mái lựa chọn hành trình phù hợp, vé giá rẻ hơn những ngày cận tết.

Về Hà Nội đón Tết - xứ Bắc lạnh mà thân thương

Hà Nội - thành phố thủ đô cổ kính, những ngày bình thường luôn nhộn nhịp, hối hả và tất bật nhưng cứ mỗi dịp Tết đến thành phố này lại trở nên im ắng lạ thường, những chuyến tàu, những chuyến bay đi - về Hà Nội những ngày Tết hầu như không còn rộn ràng, chen chúc như những ngày giáp Tết nữa. Ngoài đường xe cộ ít qua lại, không khí rét mướt tràn về mọi góc phố… nhưng đó chỉ là ở những con phố, nếu bước vào một căn nhà nào đó bạn mới có thể thấy được không khí Tết đặc trưng của một thành phố xứ Bắc.

Tết là dịp sum họp của mỗi gia đình Á Đông nói chung và Việt Nam nói riêng nên dù bận rộn và ở xa đến đâu các thành viên trong một gia đình cũng cố gắng trở về nhà. Tết Hà Nội rực rỡ với sắc thắm hoa đào, đường phố luôn được trang hoàng lại bằng hoa và đèn. Không khí lạnh là điểm đặc trưng của những ngày Tết miền Bắc và ở Hà Nội cũng thế. Vào dịp Tết, sau một năm làm việc vất vả, người người nhà nhà luôn cố gắng tận dụng thời gian được nghỉ Tết thường khá dài để hưởng trọn không khí của một cái Tết đoàn viên. Các món ăn đặc trưng của ngày Tết được hầu hết các gia đình chuẩn bị rất chu đáo. Với người miền Bắc nói chung và người Hà Nội nói riêng, sự tao nhã trong mỗi món ăn được thể hiện trong mâm cỗ ngày Xuân. Nhiều tác phẩm văn học khi nói đến cái Tết ở Hà Nội, thường không bỏ qua các phần miêu tả về ẩm thực Hà thành như: bánh chưng, giò chả, nem, vịt nấu măng, cá chép kho riềng… Dù thời tiết những ngày Tết miền Bắc thường rất lạnh nhưng khi mùa Xuân gõ cửa, lòng người chưa bao giờ hết nôn nao, chính điều đó làm không khí Tết ở nơi đây trở nên ấm cúng hơn.

Chỉ còn vài tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, những người Hà Nội đang ở xa gia đình thân thương của mình có lẽ nên bắt đầu lên kế hoạch tìm những tấm vé máy bay ngay từ bây giờ để kịp về đoàn tụ bên gia đình.

Và cứ đến hẹn lại lên, các chương trình giảm giá, khuyến mãi, tri ân khách hàng trong dịp đầu Xuân năm mới của các hãng hàng không lại được khởi động. Trong dịp này nếu kiên nhẫn và may mắn, bạn có thể có được những tấm vé máy bay đi Hà Nội với giá vô cùng rẻ. Hơn nữa thông thường các hãng máy bay trong nước đều tiến hành bán vé máy bay Tết 2015 từ khá sớm. Nếu bạn đặt vé online có thể đặt trước từ 6 tháng đến 1 năm trước ngày bay. Việc đặt vé sớm này mang lại cho bạn những hiệu quả bất ngờ như: dễ dàng đặt vé, không bị treo cổng thông tin, thoải mái lựa chọn hành trình phù hợp, vé giá rẻ hơn những ngày cận tết,… Tại sao không đặt vé máy bay Tết 2015 đi Hà Nội ngay từ bây giờ để được một chiếc vé máy bay giá rẻ nhất. Các bạn có thể đặt vé của các hãng hàng không nội địa như Vietjet, Vietnam Airlines, Jetstar…

Hoặc các bạn hãy liên hệ Skytour.vn – đại lý bán vé máy bay giá rẻ với chất lượng dịch vụ nhanh chóng, tận tình ngay hôm nay để có những ưu đãi và dịch vụ tốt nhất!

Văn phòng Skytour Hà Nội:
ĐC: Số 8 Q27, ngõ 136, Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội.
ĐT: (04) 3563 7888
Hotline: 0973 212 655
Email: contact@skytour.vn
Website: www.skytour.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty Cổ phần Skytour Việt Nam

Công ty Cổ phần Skytour Việt Nam

Số 8 Q27, ngõ 136, Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội
(04) 3563 7888 - 0973 212 655
ngocbao.hn84@gmail.com

Gởi bình luận