Vé máy bay từ Sài Gòn đi Pleiku giá rẻ

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
21/11/2014

Skytour được biết đến là đại lý bán vé máy bay giá rẻ, chất lượng của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jestar Airlines..., chúng tôi sẽ luôn dành cho bạn những tấm vé máy bay từ Sài Gòn đi Pleiku với giá ưu đãi nhất.

Rời Sài Gòn phồn hoa về với thành phố đại ngàn Pleiku

Ở Tây Nguyên có ba thành phố mà bạn không thể bỏ qua khi có ý định đến với miền đất hoang sơ, kỳ bí và yên bình này du lịch khám phá hay nghỉ ngơi, tham quan. Đó là Đà Lạt (Lâm Đồng), Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) và Pleiku (Gia Lai). Cả ba thành phố này đều gần với thành phố Hồ Chí Minh hơn là thủ đô Hà Nội. Trong đó có hai thành phố đã có cảng hàng không và du khách có thể di chuyển bằng máy bay là Buôn Ma Thuột và Pleiku.

Nằm giữa đại ngàn, nên những thành phố ở Tây Nguyên đều mang vẻ yên bình, không khí thoáng đãng... Nếu bạn không tìm được một nơi nào thật yên bình, thật xinh đẹp và trong lành để tạm lánh cuộc sống ồn ào ở một thành phố lớn như Sài Gòn thì hãy lên Tây Nguyên.

Hãy đến với Pleiku để đắm mình trong những đại ngàn, ngắm những dòng thác tuôn chảy, hòa mình vào cuộc sống của những người dân tộc Gia Rai thân thiện.

Nếu như thành phố Buôn Ma Thuột mang đậm chất Ê-đê thì thành phố Pleiku lại mang đậm chất Gia Rai với rất nhiều điều thú vị. Cách Sài Gòn khoảng 600km, thành phố Pleiku nằm trên cao nguyên Gia Lai - Kon Tum nên thường có không khí lành lạnh vào buổi sáng sớm. Pleiku được phủ màu xanh bởi những đồi thông, rừng cà phê và cao su thấp thoáng. Từ Sài Gòn, du khách có thể lên Pleiku bằng đường bộ hoặc máy bay. Nếu đi bằng máy bay thì chỉ mất khoảng một tiếng đồng hồ, giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Pleiku vào khoảng hơn 1 triệu đồng cho một lượt đi. Sân bay Pleiku nằm tại thành phố Pleiku, có đường băng dài 1.817m. Sân bay này tiếp nhận các chuyến bay từ Đà Nẵng, Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Các tuyến bay tại sân bay này:

Hà Nội - Pleiku
Sài Gòn - Pleiku
Đà Nẵng - Pleiku

Pleiku nổi tiếng với biển hồ T'Nưng, hồ Đức An, Khu Du lịch Về Nguồn, Đồng Xanh... Nơi đây cũng là quê hương của văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên. Về ẩm thực, Pleiku rất nổi tiếng với món Phở khô.

Để đến Pleiku, quý khách có thể đặt vé máy bay tại Skytour.vn. Skytour được biết đến là đại lý bán vé máy bay giá rẻ, chất lượng của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jestar Airlines..., chúng tôi sẽ luôn dành cho bạn những tấm vé máy bay từ Sài Gòn đi Pleiku với giá ưu đãi nhất.

Văn phòng Skytour Hà Nội:

ĐC: Số 8 Q27, ngõ 136, Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội.
Đ: (04) 3563 7888
Hotline: 0973 212 655
Email: contact@skytour.vn
Website: www.skytour.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty Cổ phần Skytour Việt Nam

Công ty Cổ phần Skytour Việt Nam

Số 8 Q27, ngõ 136, Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội
(04) 3563 7888 - 0973 212 655
ngocbao.hn84@gmail.com

Gởi bình luận