Vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ của Jetstar

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
31/10/2014

Bay với Jetstar với chi phí thấp nhất do đã cắt giảm được tối đa phí phục vụ trên máy bay. Hãy đặt mua vé máy bay đi Phú Quốc của Jetstar Pacific tại Skytour.vn để được hưởng dịch vụ tìm kiếm và đặt mua vé máy bay nhanh nhất, giá tốt nhất với chi phí thấp nhất.

Đến hòn đảo ngọc Phú Quốc cùng Jetstar

Đảo Phú Quốc, "hòn đảo ngọc” của Việt Nam. Đến Phú Quốc để được tận mắt ngắm nhìn một địa danh du lịch nổi tiếng thu hút đông đảo khách du lịch từ trong và ngoài nước với cát trắng, biển xanh, nắng vàng hài hòa, tĩnh lặng trong một khung cảnh yên bình, nên thơ khó có thể tìm thấy ở một nơi nào khác. Đến Phú Quốc cũng là để một lần được nếm thử các loại hải sản tươi ngon và một loại nước mắm không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà còn được khắp thế giới biết đến. Đặt vé máy bay đi Phú Quốc của Jetstar và các hãng hàng không khác tại Skytour.vn để có trong tay tấm vé máy bay tới 1 trong 13 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới ngay từ hôm nay.

Jetstar Pacific

Là thành viên của Tập đoàn Jetstar, Jetstar Pacific là hãng hàng không nội địa giá rẻ đầu tiên ở Việt Nam mang tới những chuyến bay giá rẻ phục vụ mọi đối tượng khách hàng. Tính đến hiện nay, Jetstar đang khai thác trên 240 chuyến bay hằng tuần, kết nối các điểm đến trên toàn quốc. Năm 2007, Jetstar vinh dự được đón nhận giải Hãng Hàng không giá rẻ tốt nhất trên toàn thế giới do Skytrax bình chọn.

Đội bay

Hoạt động với tiêu chí cung cấp vé máy bay giá rẻ mỗi ngày, từ đầu năm 2013, Jetstar Pacific đã đưa vào khai thác các điểm đến nội địa của Việt Nam bằng đội bay Airbus A320 - 180 ghế. Hơn nữa, Jetstar cũng luôn tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu và quy định về an toàn bảo hộ. Hành khách đi trên các chuyến bay của Jetstar Pacific có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cũng như chất lượng chuyến bay.

Các loại giá vé và hành lý

Ở thời điểm hiện tại, Jetstar mới chỉ khai thác hạng ghế Phổ thông cho các hành trình bay từ các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng đi Phú Quốc với tần suất hơn 6 chuyến mỗi ngày.

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối trên các chuyến bay, hãng khuyến cáo khách hàng không nên ký gửi các đồ vật dễ vỡ, phai màu hay có giá trị cao hoặc giấy tờ, tài liệu quan trọng.

Điều kiện giá vé

Khách hàng không được hoàn vé và phí dịch vụ với vé máy bay đi Phú Quốc của Jetstar Pacific khi sự cố không phải từ phía hãng. Quý khách có thể thay đổi ngày, giờ chuyến bay, tên hành khách nhưng phải nộp phí thay đổi và chênh lệch giá vé. Mọi thay đổi đều phải được thực hiện trước giờ máy bay cất cánh. Mọi thay đổi diễn ra sau đó đều vô hiệu lực.

Lợi ích của việc mua vé máy bay đi Phú Quốc của Jetstar Pacific

Lợi ích đầu tiên và lớn nhất khi mua vé máy bay của hãng hàng không Jetstar Pacific chính là yếu tố giá rẻ.

Giá rẻ nhưng chất lượng tiêu chuẩn với mỗi chuyến bay vẫn được đảm bảo nghiêm ngặt. Mọi người dân đều có thể bay với Jetstar với chi phí thấp nhất do đã cắt giảm được tối đa phí phục vụ trên máy bay.

Hãy đặt mua vé máy bay đi Phú Quốc của Jetstar Pacific tại Skytour.vn để được hưởng dịch vụ tìm kiếm và đặt mua vé máy bay nhanh nhất, giá tốt nhất với chi phí thấp nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty Cổ phần Skytour Việt Nam

Công ty Cổ phần Skytour Việt Nam

Số 8 Q27, ngõ 136, Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội
(04) 3563 7888 - 0973 212 655
ngocbao.hn84@gmail.com

Gởi bình luận