Vé máy bay Sài Gòn đi Hải Phòng giá rẻ

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
08/10/2014
1.142.000đ

Chặng bay Sài Gòn - Hải Phòng đã được cả ba hãng hàng không lớn nhất Việt Nam khai thác với tần suất khá thường xuyên nhằm phục vụ tối đa nhu cầu đi lại của hành khách.

Sài Gòn - Hải Phòng: Về miền đất Cảng

Nằm bên bờ biển Đông với thời tiết nóng ẩm quanh năm, bốn mùa cây trái xanh tươi, thành phố biển Hải Phòng (hay thành phố Cảng, thành phố Hoa phượng đỏ) là một trong những trung tâm du lịch lớn của Việt Nam. Nơi đây có tiềm năng phát triển du lịch do có nhiều di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, đặc biệt là khu nghỉ mát Đồ Sơn vươn ra biển tới 5km. Từ Đồ Sơn bằng tàu cao tốc, du khách có thể tới thăm đảo và vườn quốc gia Cát Bà, thăm vịnh Bái Tử Long và một số cảnh đẹp nổi tiếng khác. Hải Phòng xứng đáng là điểm đến lý tưởng của du khách trong kỳ nghỉ ngắn ngày.

Ẩm thực Hải Phòng bình dị và dân dã, không cầu kỳ nhưng đậm đà khó quên. Đến nơi đây, du khách không thể bỏ không nếm thử các món hải sản mang hương vị độc đáo không nơi nào có được như bánh đa cua, bún cá, bánh mì cay, cơm cháy hải sản, ốc cay, nem cua bể (nem vuông), lẩu bề bề, nộm giá, thịt san biển, sủi dìn, bánh bèo,...

Chặng bay và vé máy bay Sài Gòn - Hải Phòng


Ở thời điểm hiện tại, chặng bay Sài Gòn - Hải Phòng đã được cả ba hãng hàng không lớn nhất Việt Nam khai thác với tần suất khá thường xuyên nhằm phục vụ tối đa nhu cầu đi lại của hành khách.

Chặng bay phổ biếnHãng hàng khôngGiá vé rẻ nhất (VNĐ)
TP HCM – Hải PhòngVietnam Airlines
VietJet Air
Jestar
Từ 1.824.000
Từ 1.142.000
Từ 1.285.000

Đây là giá vé một chiều, đã bao gồm các loại phí và dịch vụ.

Đặt mua vé máy bay giá rẻ Sài Gòn – Hải Phòng tại Skytour với khả năng tìm kiếm, lọc vé nhanh chóng cùng mức giá tốt nhất cho hành trình.

Ngoài ra quý khách có thể tham khảo các chặng bay khác từ Sài Gòn đi các nơi trong cả nước.

Skytour.vn là đại lý chuyên về vé máy bay giá rẻ và tour du lịch chất lượng, chúng tôi cam kết mang đến cho mọi khách hàng những thông tin du lịch hữu ích hoàn toàn miễn phí cùng giao diện đặt vé máy bay tiến bộ với những cải tiến tối giản nhất để tiện lợi cho mọi khách hàng ở các lứa tuổi đều có thể sử dụng nhanh chóng dịch vụ đặt vé máy bay giá rẻ của Skytour.

Skytour hân hạnh đồng hành cùng quý khách với những tấm vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ nhất, nhanh chóng nhất và chất lựơng phục vụ tốt nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty Cổ phần Skytour Việt Nam

Công ty Cổ phần Skytour Việt Nam

Số 8 Q27, ngõ 136, Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội
(04) 3563 7888 - 0973 212 655
ngocbao.hn84@gmail.com

Gởi bình luận