Vé máy bay Tết 2015 giá rẻ tại Skytour

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
31/10/2014

Kỳ nghỉ lễ lớn nhất và được mong đợi nhất trong năm đang đến gần. Nếu bạn đã có kế hoạch về quê ăn Tết hay đi du lịch, vậy còn chần chờ gì mà không nhanh tay đặt ngay cho mình và người thân những tấm vé máy bay giá rẻ cho dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 ngay từ bây giờ.

Vé máy bay giá rẻ cho dịp Tết Ất Mùi 2015

Kỳ nghỉ lễ lớn nhất và được mong đợi nhất trong năm đang đến gần. Nếu bạn đã có kế hoạch về quê ăn Tết hay đi du lịch, vậy còn chần chờ gì mà không nhanh tay đặt ngay cho mình và người thân những tấm vé máy bay giá rẻ cho dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 ngay từ bây giờ.

Đối với Việt Nam và đa số các quốc gia châu Á khác, Tết Nguyên đán luôn mang những ý nghĩa không thể thay thế được. Đó là khoảng thời gian để gia đình được sum vầy đoàn tụ, cho những người con xa quê được quây quần bên bữa cơm giao thừa đầm ấm với những người thân yêu nhất. Do vậy, nhu cầu đi lại của người dân vào mỗi dịp Tết đến Xuân về tăng lên rất nhanh, kéo theo đó là tình trạng khan hiếm vé tàu, xe vào khoảng thời gian cuối năm, cụ thể là từ ngày 12/1/2015 đến 19/2/1015 (tức là từ 12/12 đến 20/1 âm lịch).

Trong nhịp sống hối hả của cuộc sống hiện đại, khi mức sống của người dân đã được nâng cao, khi thời gian được ví như tiền bạc, thì việc tìm mua một tấm vé máy bay không còn là điều quá khó khăn. Vấn đề giờ đây chỉ là thời gian và chi phí để đặt mua được một chiếc vé phù hợp trước thời điểm cuối năm.

Đặt mua vé máy bay cho dịp Tết Ất Mùi 2015

Thay vì phải xếp hàng nhiều giờ đồng hồ chờ mua vé tàu, xe lại còn có thể bị nhồi nhét trong những chuyến xe đông nghịt người, bị "hét” giá quá cao trong mỗi dịp Tết đến Xuân về, thì việc đặt mua vé máy bay Tết 2015 giờ đây đã trở nên thật dễ dàng và thuận tiện.

Theo kinh nghiệm nhiều năm của các phòng bán vé máy bay, mỗi năm sẽ có 3 đợt bán vé vào các tháng 9, 11, 12 nhằm phục vụ nhu cầu về quê ăn Tết và du xuân của người dân. Càng gần cuối năm, số lượng vé càng trở nên khan hiếm dần. Cũng vì vậy, Skytour khuyên bạn nên đặt mua vé máy bay ngay từ những đợt đầu tiên tại các đại lý vé máy bay.

Tại sao Skytour nên là lựa chọn hàng đầu của quý khách?


Ở thời điểm hiện tại, Skytour đã mở hệ thống cung cấp vé máy bay của các hãng hàng không nội địa như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar… đi khắp các tỉnh, thành trong cả nước, quý khách có nhu cầu, xin vui lòng đặt vé tại các phòng bán vé máy bay của Skytour hoặc truy cập website www.skytour.vn để biết thêm chi tiết.

Là một trong những lựa chọn hàng đầu của quý khách để đặt mua vé cho dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, Skytour cam kết sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm thú vị và tiện lợi nhất của một đại lý với giao diện đặt vé máy bay tốt nhất, nhanh nhất, hệ thống tìm kiếm vé đa năng nhất cùng giá vé cạnh tranh nhất. Skytour - giá rẻ nhất, chất lượng vé cam kết tốt nhất và nhanh chóng nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty Cổ phần Skytour Việt Nam

Công ty Cổ phần Skytour Việt Nam

Số 8 Q27, ngõ 136, Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội
(04) 3563 7888 - 0973 212 655
ngocbao.hn84@gmail.com

Gởi bình luận