Áo thun nam tay ngắn không cổ Adidas

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
19/08/2014
755.000đ

Chất liệu thun cotton thoáng mát, co giãn, thấm hút mồ hôi tốt mang đến cho bạn nam sự thoải mái khi vận động.

Áo thun nam tay ngắn không cổ adidas

Size L

Với các chàng trai, áo thun luôn là một lựa chọn tối ưu nhất dù ở bất cứ nơi đâu và làm gì. Vì vậy, những chiếc áo thun vừa đẹp, vừa thể hiện được cá tính của mình luôn được yêu thích.

Với chiếc áo thun adidas năng động, cá tính, bạn có thể tạo cho mình một kiểu thời trang mà theo bạn khi người ta nhìn vào đó, người ta sẽ thấy được sự thông minh của bạn cho một điều gì đó không cầu kỳ mà nổi bật, không rườm rà mà thời trang, không phô trương mà khỏe khoắn,... Hãy thử nhé! Bạn sẽ thấy điều khác biệt!

Hôm nay, Sanhangmy.com xin giới thiệu đến các bạn nam mẫu áo thun adidas độc đáo và ấn tượng, giúp các bạn nam tự tin và thoải mái hơn khi tham gia những hoạt động dã ngoại, ngoài trời cùng bạn bè.

Với thiết kế trẻ trung, form áo cực chuẩn, ôm và khoe những đường nét trên cơ thể, đặc biệt sản phẩm còn phù hợp với mọi vóc dáng cơ thể nam giới.

Đặc điểm chính của chiếc áo này chính là tạo ra cho nam giới sự mạnh mẽ, nam tính và năng động trước con mắt của những người xung quanh.

Chất liệu thun cotton thoáng mát, co giãn, thấm hút mồ hôi tốt mang đến cho bạn nam sự thoải mái khi vận động.

Sự hoàn thiện không chỉ nằm trong chất liệu, thiết kế mà ngay cả từng đường kim mũi chỉ cẩn thận đường may đều tăm tắp sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng khó tính nào.

Hàng có sẵn - Giao hàng trong 1 - 2 ngày thôi nhé! Nhanh tay lên nào!!!!

Liên hệ đặt hàng:

Trụ sở săn hàng Mỹ
ĐC: Lầu 1, tòa nhà 256 Cao Thắng, P.12, Q.10, TP.HCM
Hotline: 0916 921 080
Skype: maradmintv (gặp Nguyên)
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Săn hàng Mỹ

256 Lầu 1, tòa nhà 256 Cao Thắng, P.12, Q.10, Tp.HCM
0916 921 080

Gởi bình luận