5 mẫu đồng hồ Ogival chính hãng được ưa chuộng

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
26/10/2018

Gợi ý cho bạn 5 mẫu đồng hồ Ogival chính hãng được ưa chuộng hàng đầu mà bất cứ ai đều không thể chối từ. Tham khảo và lựa chọn cho mình ngay một mẫu thôi!

Đồng hồ Ogival là một trong những đỉnh cao nghệ thuật chế tác. Không còn là một chiếc đồng hồ vô tri vô giác, không còn là một cỗ máy thời gian nữa, chỉ có thể là một bức tranh sống động và tinh xảo đến không ngờ! Cùng đến với 5 chiếc đồng hồ Ogival chính hãng được ưa chuộng hàng đầu mà chúng tôi tin rằng bạn sẽ không thể rời mắt khỏi nó.

Ogival OG385-022GK-V - Đồng hồ cho giới văn phòng

Nổi bật với lớp mạ vàng PVD, đồng hồ Ogival OG385-022GK-V khiến người ta không thể không chú ý. Thiết kế đơn giản, sang trọng, lịch lãm, với mặt số 40 mm phù hợp với nam giới có cổ tay nhỏ. Đây là chiếc đồng hồ thuộc dòng OG385 rất được giới văn phòng ưa chuộng.

5 mẫu đồng hồ Ogival chính hãng được ưa chuộng

Đồng hồ Ogival chính hãng OG385-022GK-V

Sử dụng chất liệu thép không gỉ 316L, chống ăn mòn, chống oxy hóa, dây đeo là những khớp nối mềm mại, tạo cảm giác thoải mái cho người đeo, không bị bết dính khi mồ hôi ra hay dính nước. Thuộc dòng Ultra-thin, siêu mỏng nên chiếc đồng hồ này sử dụng máy pin, với sai số 15 giây/tháng và tuổi thọ pin có thể dao động 2-3 năm.

Ogival Skeleton OG358-61AGR-GL - Bức tranh lộ cơ hoàn hảo

Không thể cưỡng lại được vẻ đẹp của Ogival Skeleton OG358-61AGR-GL, đó chính là lý do chiếc đồng hồ này có mặt tại đây, dù ở góc độ nào, mặt đồng hồ cũng hiện lên rõ nét nhờ mặt kính cong sapphire chống xước. Đi sâu hơn về mặt đồng hồ, điểm nhận thấy dễ dàng chính là thiết kế lộ cơ: lộ hoàn toàn những gì đẹp nhất, tinh tế nhất của bộ máy bên trong cho chúng ta cảm nhận được. Từng chuyển động nhỏ nhất của các bánh răng ăn khớp với nhau, tạo nên một bức tranh sống động như thật.

5 mẫu đồng hồ Ogival chính hãng được ưa chuộng

Ogival Skeleton đẹp bất chấp mọi góc nhìn

Với hình ảnh chú cá nhảy may mắn - biểu tượng làm nên thương hiệu đồng hồ Ogival chính hãng thành công như ngày hôm nay đã quá quen thuộc. Chú cá nhảy được đặt ở vị trí giờ số 6, với viên đá quý màu đỏ được gắn ở phần mắt.

Sử dụng máy cơ Sellita SW200 25 chân kính, tần số dao động ở mức 28.800 nhịp/giây nên kim giây chạy khá mượt. Đồng hồ có thời gian dự trữ cót lên đến 40 giờ, sai số trong khoảng 10 giây/ngày - mức sai số tuyệt vời cho một chiếc đồng hồ cơ.

Ogival OG1929-25AGR-GL-T - Món quà may mắn

Tại sao lại gọi Ogival OG1929-25AGR-GL-T là món quà may mắn, bởi lẽ dòng đồng hồ lấy tên năm 1929, đây cũng là dấu mốc quan trọng khi Ogival chính thức gia nhập làng chế tác đồng hồ Thụy Sĩ.

Chiếc Ogival OG1929-25AGR-GL-T sử dụng máy ETA Chronograph hiện đại và phức tạp. Những sản phẩm sử dụng máy ETA Chronograph thường đắt hơn rất nhiều mẫu đồng hồ sử dụng máy ETA Standard thông thường, tuy nhiên, đẳng cấp mà nó mang lại thì rất lớn.

5 mẫu đồng hồ Ogival chính hãng được ưa chuộng

Ogival 1929 phiên bản giới hạn của nhà Ogival chỉ với 299 chiếc

Lối thiết kế nhiều kim chúng ta đã bắt gặp ở rất nhiều dòng đồng hồ khác như Casio Edifice... nhưng đến Ogival OG1929-25AGR-GL-T lại cho thấy sự sắc sảo nổi bật. Chiếc Ogival OG1929-25AGR-GL-T được sản xuất phiên bản kỷ niệm có giới hạn 299 chiếc. Chiếc đồng hồ mà các bạn đang chiêm ngưỡng là chiếc thứ 122. Đã đầy đủ lý do để bạn sở hữu một chiếc đồng hồ cực độc này tại Việt Nam không?

Ogival Skeleton OG829-65AGS T - Vẻ uy nghi của rồng

Sử dụng size mặt tròn truyền thống 40 mm, an toàn, đây là size mặt tròn phù hợp với quý ông khi mang đồng hồ trên tay. Đồng hồ Ogival OG829-65AGS T đưa đến cho người dùng thiết kế cực kỳ tinh xảo với họa tiết hình con rồng nằm trọn vẹn trong lòng đồng hồ.

5 mẫu đồng hồ Ogival chính hãng được ưa chuộng

Mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần sang trọng cùng OG829-65AGS T

Sử dụng máy Sellita SW200 với 25 chân kính, tần số dao động 28.800 nhịp/giờ, vì vậy, kim giây chuyển động như là đang lướt đi vậy. Độ chính xác của cỗ máy cơ này chỉ khoảng 10 giây/ngày.
Ngoài ra, chiếc đồng hồ Ogival chính hãng dành cho nam này sử dụng lên cót bằng tay, cùng với đó là chức năng hacking stop, giúp kim giây dừng lại khi chỉnh giờ.

Ogival OG30399DMK-V

Bạn có tin đây là chiếc đồng hồ dành cho nam giới, vẻ đẹp quá đỗi ngọt ngào và lấp lánh của OG30399DMK-V chắc chắn sẽ khiến mọi cô nàng không thể rời mắt được rồi. Đồng hồ được thiết kế dành cho cặp đôi, với một phiên bản dành cho nữ.

Ở vị trí 6 giờ vẫn là logo chú cá nhảy quen thuộc, cả 3 kim đều được mạ vàng sáng bóng. Lối thiết kế này khiến cho mặt đồng hồ trở nên tinh tế, sang trọng và thanh thoát hơn bao giờ hết.

Swarovski là một trong những loại đá được sử dụng để làm kim cương nhân tạo. Với màu sắc, size, tỷ lệ chiếu sáng và độ cứng tạo một cảm giác vô cùng tinh xảo ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thật không ngoa khi nói, sở hữu một chiếc đồng hồ Ogival chính hãng đồng nghĩa với việc sở hữu cả một dải ngân hà thu nhỏ với hàng trăm vì tinh tú lấp lánh.

5 mẫu đồng hồ Ogival chính hãng được ưa chuộng

Ogival OG30399DMK-V - Sang trọng nhờ những viên đá swarovski

Trên đây là 5 “bức tranh” đồng hồ Ogival chính hãng được chúng tôi đem đến cho các bạn, quá ấn tượng với những thiết kế tinh xảo đỉnh cao, quá thuyết phục với những kết hợp hài hòa và sẽ thật thú vị khi đeo trên tay bất cứ chiếc đồng hồ Ogival nào, mọi ánh mắt chắc chắn sẽ đổ dồn về hướng bạn.

WatchTime tự hào là địa chỉ uy tín phân phối đồng hồ Ogival chính hãng tới tay khách hàng. Mọi thắc mắc, liên hệ hotline: 024 66 55 22 03 hoặc chat với nhân viên dể được tư vấn rõ hơn về đồng hồ nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Đồng hồ Watch Time

235 Bạch Mai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
58 Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp.HCM
0986 686 909

Gởi bình luận