Giảm mạnh 20% dịp khai trương tại shop David Cao

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
26/06/2019

Giày tây luôn là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể hiểu tầm quan trọng của loại phụ kiện thanh lịch này.

Shop DAVID CAO chuyên cung cấp Giày Tây Đẳng Cấp.

Giày tây luôn là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể hiểu tầm quan trọng của loại phụ kiện thanh lịch này.

Vẻ lịch lãm trong những bộ suit chỉn chu luôn là điều mong muốn của nam giới. Tuy nhiên, hình ảnh của bản thân sẽ trông kém tinh tế nếu thiếu đi một món đồ quan trọng như giày tây.

Giảm mạnh 20% dịp khai trương tại shop David Cao - Ảnh 1

Biết được điều đó, Shop David Cao đã luôn cải thiện và phát triển để cho ra những mẫu giày tây độc đáo, dưới đây là những mẫu bán chạy nhất:

Giảm mạnh 20% dịp khai trương tại shop David Cao - Ảnh 2

Giảm mạnh 20% dịp khai trương tại shop David Cao - Ảnh 3

Giày tây quan trọng như thế nào?

Các chàng trai hiện đại thường xem nhẹ và không đánh giá đúng vai trò của một đôi giày tây. Tuy nhiên, giày tây lại quan trọng hơn nhiều so với các loại phụ kiện thời trang khác.

Giới chuyên môn cho rằng, đàn ông khoác lên người bộ suit chỉn chu nhưng thiếu đi đôi giày tây bóng loáng sẽ khiến tổng thể mất đi chuỗi liên kết hoàn hảo.

Giảm mạnh 20% dịp khai trương tại shop David Cao - Ảnh 4

Giày tây nam còn chính là dấu hiệu đánh dấu sự trưởng thành của các chàng trai: Họ sẽ được nhìn nhận là một người đàn ông thực thụ, đủ sức để gánh vác mọi việc.

Giảm mạnh 20% dịp khai trương tại shop David Cao - Ảnh 5

Giảm mạnh 20% dịp khai trương tại shop David Cao - Ảnh 6

Theo quan niệm của người La Mã, giày dép đại diện cho sự văn minh, tự do và quyền lực. Trong đám cưới người La Mã, con trai nhận đôi giày từ cha được xem như một sự chuyển giao quyền lực qua các thế hệ gia tộc.

Giảm mạnh 20% dịp khai trương tại shop David Cao - Ảnh 7

Giảm mạnh 20% dịp khai trương tại shop David Cao - Ảnh 8

Nhanh tay đến shop nhân dịp khai trương - Nhận ngay ưu đãi

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Shop David Cao

20/1A1 Nguyễn Thiện Thuật, P.24, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
0844239779

Gởi bình luận