Balo laptop Acer

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
07/03/2016
150.000đ
Giá gốc: 240.000đ

Ngày nay balo là vật dụng cần thiết trong cuộc sống hằng ngày. Dù đi học, đi làm hay đi chơi thì việc sử dụng balo để đựng vật dụng cá nhân là vô cùng tiện lợi.

Chính vì tính sự tiện dụng của nó mà cửa hàng Sola.vn xin giới thiệu chiếc balo laptop Acer, không chỉ giúp bảo vệ chiếc laptop yêu quý của bạn một cách tối ưu mà còn là người bạn đồng hành trên đường đi học, đi làm và cả khi đi du lịch nữa.


Balo Acer chính hãng đẹp mắt, phong cách và thời trang

Balo cho laptop Acer chính hãng theo máy được làm từ chất liệu vải cao cấp giúp bảo vệ laptop khỏi những va đập từ bên ngoài một cách thật an toàn. Balo có tay cầm và quai đeo chắc chắn tạo cho bạn sự an tâm khi di chuyển; đồng thời, bạn còn có thể thay đổi tư thế bằng cách xách tay khi đã mỏi vai vì đeo balo quá lâu.

Bên trong có ngăn chống sốc được lót thêm lớp mút dày, có khả năng chống sốc cao và chống thấm rất tốt, bảo đảm an toàn cho laptop. Túi lưới hai bên cho bạn thoải mái đựng thêm những vật dụng nhỏ như chai nước, áo mưa hay thức ăn vặt.

Bạn có thể đeo balo Acer khi đi học, đi làm để bảo vệ chiếc laptop của mình, hay dùng trong những chuyến đi phượt, du lịch cùng bạn bè… mang đến cho bạn phong cách trẻ trung, năng động.


Balo Acer chính hãng được thiết kế chắc chắn

Balo laptop Acer chính hãng theo máy được thiết kế móc cài chắc chắn và các ngăn chứa phụ gọn nhẹ. Có thể đựng các phụ kiện cũng như hồ sơ quan trọng cần thiết của bạn.
Trong thời buổi công nghệ phát triển, ai cũng có thể sở hữu một chiếc laptop mang theo khi làm hoặc đi chơi. Tuy nhiên, để có thể giữ gìn và bảo quản những đồ công nghệ một cách an toàn và hiệu quả thì chiếc balo Acer đựng laptop là lựa chọn tối ưu cho bạn.

Thông số kỹ thuật:

Tên sản phẩmBalo Acer chính hãng
Mã sản phẩmBalo
Tính năng nổi bậtDễ dàng sử dụng
Gọn nhẹ, hợp thời trang
Tiện dụng cho người dùng
Chất liệuVải, da, nhựa tổng hợp, xốp chống sốc
Bộ sản phẩm gồm01 xBalo laptop Acer chính hãng
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Phiếu bảo hành chính hãng
Thời gian bảo hành6 Tháng

Sola.vn là nhà bán lẻ chính thức túi chống sốc laptop chính hãng.

Vui lòng gọi vào số hotline: (08) 6279 9696 để được hỗ trợ tư vấn khi mua hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

K41, Bàu Cát 4, P.14, Q.Tân Bình, TP.HCM
(028) 6279 9696 - 0918 837 168
solavietnam.vn@gmail.com

Gởi bình luận