Túi xách nữ Tuấn Hưng đẹp độc giá gốc

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
25/11/2016
150.000đ
Giá gốc: 300.000đ

Túi xách - phụ kiện không thể thiếu của đa số phụ nữ ngày nay vừa tiện dụng trong đựng đồ dùng cá nhân vừa tôn nét cá tính, quý phái cùng phong cách thời trang.

Đến thế kỷ XXI, chiếc túi đã trở thành một biểu tượng thời trang. Thật vậy, túi xách là một phụ kiện khá quan trọng giúp các bạn gái định hình phong cách, tôn lên cá tính và tăng sức hút của bản thân. Nó không chỉ đơn thuần là một phụ kiện để đựng đồ đạc mà còn là tuyên ngôn cá tính, là thước đo sự sành điệu và đôi khi còn là người bạn đồng hành của phụ nữ.

Và ấn tượng từ chiếc túi xách nữ sẽ toát lên được gu thời trang mà các bạn muốn hướng tới, vẫn có được nét quý phái mà bạn cần nhưng vẫn giữ được xu hướng mà mình thích, như vậy thì còn gì bằng phải không?

Túi xách nữ Tuấn Hưng đẹp, độc, giá gốc

Được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, tinh tế mang lại sự thu hút, nổi bật cho bạn mỗi khi xuất hiện; túi xách được nhấn nhá với kiểu cách sang trọng, sành điệu mang tới sự nổi bật cho bạn. Túi được thiết kế một ngăn chính lớn và ngăn nhỏ có khóa kéo chắc chắn, cho bạn thoải mái đựng đồ cá nhân. Túi có quai đeo tiện dụng, được phối móc kim loại màu vàng cùng phong cách tinh tế, sành điệu, màu sắc đa dạng để bạn gái có thể lựa chọn theo sở thích riêng.

Túi xách nữ Tuấn Hưng đẹp, độc, giá gốc

Túi xách, túi đeo nữ là vật dụng được giới trẻ săn lùng khá nhiều trong thời gian gần đây. Mẫu mã đa dạng, thiết kế thời trang chính là những gì túi xách nữ, túi đeo nữ thời trang làm được trong thời gian vừa qua và được sự đón nhận nồng nhiệt từ người dùng. Vô số thiết kế mới đã ra đời để phù hợp hơn với nhu cầu ngày càng tăng của con người.

Túi xách nữ Tuấn Hưng đẹp, độc, giá gốc

Túi xách cỡ nhỏ (minibag) xuất hiện để thỏa mãn nhu cầu tìm vật dụng nhỏ gọn để đựng đồ dùng con gái khi ra đường hay dự tiệc. Hoặc phải kể đến sự phổ biến của kiểu túi cực đại (oversize) để bạn gái dùng khi cần chứa nhiều đồ hay chỉ đơn giản là hợp với bộ đồ cá tính mình đang mặc. Túi xách tua rua cũng đồng thời được các nhà thiết kế nhanh chóng sáng tạo nhằm có được món đồ phù hợp phối với trang phục phong cách Bohemian (du mục).

Túi xách nữ Tuấn Hưng đẹp, độc, giá gốc

Túi xách nữ Tuấn Hưng đẹp, độc, giá gốc

Cách bảo quản túi xách, túi đeo da luôn như mới

Túi xách nữ Tuấn Hưng đẹp, độc, giá gốc

Túi xách, túi đeo da là một trong những xu hướng được bạn gái trẻ yêu mến và chưa bao giờ lỗi mốt. Những chiếc túi xách, túi đeo nữ kiểu mới được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nhưng chưa có chất liệu nào thể hiện được đẳng cấp cũng như phong cách như túi da. Do giá túi da không hề rẻ nên khi sử dụng, các bạn gái cũng rất nâng niu và bảo vệ.

Vậy các bạn đã biết cách bảo quản cũng như vệ sinh những chiếc túi da của mình đúng cách chưa? Không quá khó để bảo quản, chỉ cần một vài lưu ý là bạn có thể sử dụng lâu dài mà sản phẩm luôn như mới. Đó là đừng nên bỏ nhiều vật dụng vào túi, không đặt túi lên sàn nhà, đừng để túi bị ướt và cần vệ sinh thường xuyên.

Túi xách nữ Tuấn Hưng đẹp, độc, giá gốc

Túi xách nữ Tuấn Hưng đẹp, độc, giá gốc

Đến với Shop Tuấn Hưng, quý khách sẽ được sở hữu những chiếc túi hợp phong cách, hợp thời trang, đặc biệt lại hợp túi tiền!

Túi xách nữ Tuấn Hưng đẹp, độc, giá gốc

Kính mời quý khách hàng đến tham quan và mua sắm!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Shop Tuấn Hưng

207 Nguyễn Thiện Thuận, P.1, Q.3, Tp.HCM
0981 846 799

Gởi bình luận