Bảo chứng của sự tự tin

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
07/03/2021

Với kinh nghiệm chế tác và phân phối trang sức hơn 20 năm, Lộc Phúc Fine Jewelry là thương hiệu trang sức chất lượng tại Việt Nam. Luôn thấu hiểu ước muốn của phái đẹp, Lộc Phúc đem đến những thiết kế trang sức cao cấp mang đậm hơi thở thời đại, giúp phụ nữ tái tạo năng lượng, tự tin tỏa sáng.

Khi những tia nắng đầu ngày xuyên qua tấm rèm cửa sổ, tôi bất chợt bừng tỉnh sau một đêm dỗ dành người vợ nhiều lo âu của mình. Hôm nay là ngày trở lại công sở đầu tiên của nàng, sau một kỳ hậu sản với những bỡ ngỡ của cuộc đời bỉm sữa không mấy kinh nghiệm. Rồi, như một phản xạ tự nhiên, tôi quờ tay sang phải, đứa con gái đầu lòng của chúng tôi vẫn đang say ngủ trong tư thế cuộn tròn của một chú mèo ngoan. Bên cạnh con là một khoảng trống còn vấn vít mùi hương của người mẹ. Khoảng trống của nàng.

Tôi tung chăn dậy và chạy đi tìm nàng. Tôi đoán nàng đang ở dưới bếp chuẩn bị bữa điểm tâm cho cả hai chúng tôi, cũng có thể nàng đang bận tay với món bột loãng dành cho cô con gái nhỏ đang kỳ ăn dặm. Hẳn nàng vẫn chưa hết lo lắng cho việc trở lại với những con số, những chỉ tiêu, những kế hoạch,... sau nhiều tháng tạm dừng công việc để tập trung tuyệt đối cho thiên chức làm mẹ.

Bảo chứng của sự tự tin - Ảnh 1

Tối qua nàng nói với tôi về điều đó, và tôi đọc được những tia lo âu, trong mắt nàng. “Em cảm giác mình đang bị đóng băng sau sáu tháng không đụng đến công việc. Bây giờ trong đầu em chỉ tuyền những câu hỏi: bé Bột đã bú đến cữ thứ mấy trong ngày? Cữ sữa gần nhất con bú là lúc mấy giờ? Được bao nhiêu mi li lít? Hôm nay con ăn khoai nghiền thì mai sẽ đến cà rốt hay là đậu cô ve xay nhuyễn? Em hoàn toàn không có chút khái niệm nào về kiểm toán hay là báo cáo tài chính, anh ạ. Em cảm thấy mình đang mất dần sự tự tin...”.

Chúng tôi đã mất khá nhiều thời gian ngồi lại bên nhau sau khi con đã ngủ say. Tôi nói với nàng rằng mọi bỡ ngỡ ban đầu sẽ qua đi, và những thói quen trong công việc sẽ nhanh chóng trở lại một cách tự nhiên, một khi nàng đã có một nền tảng khá vững chắc về chuyên môn trước đó. Và cuối cùng, quan trọng nhất, kể cả khi gương mặt của nàng đang vô cùng lo lắng, thì nàng cũng đã quá xinh đẹp. Nàng sẽ càng đẹp hơn nếu chọn một món trang sức đủ sức khiến nàng trở nên tự tin hơn, mạnh mẽ hơn, một cách tất yếu, vào ngày đầu tiên trở lại với công việc sau nhiều tháng ngưng trệ. Một món trang sức và tất cả những vẻ đẹp lộng lẫy của nó, sẽ giúp nàng giải tỏa mọi lo lắng. Trong đêm, tôi thấy ánh mắt nàng sáng lên, kiêu hãnh.

Căn bếp không có nàng, nhưng thức ăn cho chúng tôi đã được nàng chuẩn bị sẵn sàng trên đảo bếp. Tôi chạy vào phòng thay đồ, và bất chợt đứng sững lại khi nhìn thấy hình ảnh nàng phản chiếu trong tấm gương trước bàn trang điểm và trên chiếc cổ trắng ngần của nàng lấp lánh chiếc dây chuyền cuốn hút bởi đường nét thiết kế quyến rũ và ấn tượng. Nàng đã chọn nó trong một lần cùng tôi đến showroom trang sức cao cấp đầu tiên của Lộc Phúc Fine Jewelry tại 532-534 Cộng Hòa, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM. Và bây giờ, trong ngày đầu tiên trở lại công sở, khi cần một bảo chứng cho sự tự tin nội tại trong con người nàng, một lần nữa, nàng lại chọn nó.

Bảo chứng của sự tự tin - Ảnh 2

Bảo chứng của sự tự tin - Ảnh 3

Tôi không biết mình đã đứng sững như thế trong bao lâu, chỉ để làm mỗi một việc là ngắm nàng. Món trang sức của Lộc Phúc qua tấm gương phản chiếu, càng trở nên lấp lánh, che khuất những âu lo của một đêm trước đó, trả lại cho tôi gương mặt của người phụ nữ nhiều tự tin, với một nội lực vô cùng mạnh mẽ mà tôi từng yêu say đắm.

Một cách đầy tự nhiên, người phụ nữ luôn thể hiện sự quyến rũ của mình trong từng nhịp chuyển động của cuộc sống. Trong gương, những viên đá không ngừng lấp lánh dưới những ngón tay ve vuốt của nàng, làm sáng rỡ nụ cười tự tin và mãn nguyện của người đàn bà biết mình muốn gì, cũng như biết làm cách nào để trở nên tỏa sáng.

Và tôi biết, bây giờ, nàng mới thật là nàng.

Lộc Phúc Fine Jewelry tin rằng, phụ nữ Việt Nam xứng đáng được trải nghiệm trang sức cao cấp theo tiêu chuẩn và xu hướng quốc tế, qua đó, tự tin thể hiện vẻ đẹp đẳng cấp và phong thái sành điệu.

Bảo chứng của sự tự tin - Ảnh 4

Tuyệt tác trang sức có thể được chế tác từ Kim Cương chuẩn quốc tế GIA, đá Cubic Zirconia tinh xảo, đá màu quý hiếm và chất liệu vàng thượng hạng, là những nốt nhạc tròn trịa trong bản hòa ca của sự thanh lịch, lộng lẫy mà không hề phô trương.

Bảo chứng của sự tự tin - Ảnh 5

Trang sức giá trị và trở nên hoàn hảo hơn khi được chế tác với công nghệ hiện đại, hệ thống trang thiết bị tân tiến, cùng với tư duy, sự sáng tạo vô tận của người thiết kế, đôi bàn tay tài hoa và sự tỉ mỉ khó diễn đạt thành lời của cả đội ngũ tâm huyết.

Bảo chứng của sự tự tin - Ảnh 6

Lộc Phúc sở hữu công nghệ chế tác độc quyền, cũng như sự nhạy bén trong việc nắm bắt và đón đầu các xu hướng trang sức thời trang. Đánh thức vẻ đẹp và sự tự tin của phụ nữ hiện đại bằng những thiết kế trang sức đẳng cấp, giá trị. Hãy để mỗi khoảnh khắc xuất hiện đều tạo nên dấu ấn đặc biệt, dù là buổi đi chơi cùng bạn bè, hay cuộc họp quan trọng cùng đối tác, hoặc bữa tối lãng mạn với người yêu, trang sức cao cấp chắc chắn sẽ giúp phái đẹp nổi bật, tỏa sáng.

Bảo chứng của sự tự tin - Ảnh 7

Ánh sáng từ những viên kim cương thiên nhiên được khéo léo đính kết tỉ mỉ trên từng đường nét chế tác mềm mại, tạo nên giá trị cho thiết kế trang sức, giúp nâng tầm phong cách.

Bảo chứng của sự tự tin - Ảnh 8

Với kinh nghiệm chế tác và phân phối trang sức hơn 20 năm, Lộc Phúc Fine Jewelry là thương hiệu trang sức chất lượng tại Việt Nam. Luôn thấu hiểu ước muốn của phái đẹp, Lộc Phúc đem đến những thiết kế trang sức cao cấp mang đậm hơi thở thời đại, giúp phụ nữ tái tạo năng lượng, tự tin tỏa sáng.

Lộc Phúc Fine Jewelry sở hữu thiết kế trang sức đón đầu xu hướng thời trang

Lộc Phúc Fine Jewelry đem đến cơ hội sở hữu trang sức đẳng cấp quốc tế với chi phí hợp lý dành cho người Việt. Tôn vinh những giá trị, Lộc Phúc Fine Jewelry dành tặng ưu đãi hấp dẫn đến 18%

Website: https://locphuc.com.vn
Hotline: 1900636526

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Lộc Phúc Fine Jewelry

532-534 Cộng Hòa, P. 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
1900 636 526

Gởi bình luận