4 kinh nghiệm chọn đồng hồ đeo tay nam

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
02/11/2017

Phù hợp cá tính, công việc, trang phục… là cách chọn đồng hồ đeo tay lịch lãm, sang trọng dành cho quý ông.

Từ lâu đồng hồ đã là món đồ trang sức không thể thiếu của mỗi người nhưng không phải ai cũng biết cách chọn cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp. Nó không chỉ mang nét cá tính mà còn phải thể hiện phong cách và đẳng cấp của chính bạn.

Nắm bắt được tâm lý đó của khách hàng, chúng tôi đã tổng hợp mọi kiến thức và ý kiến để chia sẻ kinh nghiệm chọn lựa đồng hồ nam đẹp đến bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các kinh nghiệm trên để có sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé!

1. Lựa chọn đồng hồ từ những thương hiệu uy tín

4 kinh nghiệm chọn đồng hồ đeo tay nam

Không ai có thể phủ nhận được rằng ấn tượng đầu tiên của người đối diện khi thấy bạn sở hữu một chiếc đồng hồ với thương hiệu uy tín, chính hãng, sẽ giúp họ có cảm giác tin tưởng vào bạn, giúp bạn hoàn toàn tự tin thuyết phục đối tác.

Đồng thời tại các thương hiệu đồng hồ uy tín, các mẫu đồng hồ nam đẹp và sang trọng thể hiện đẳng cấp tạo cảm giác thành công cho chính chủ nhân. Các hãng sản phẩm chuyên về đồng hồ nam nổi tiếng hiện nay như: Seiko, Pulsar, Citizen, Omega hay các dòng sản phẩm đồng hồ casio.

2. Chọn đồng hồ phù hợp tính cách cá nhân

Mỗi người đều có những tính cách khác nhau và đương nhiên cũng sẽ có phong cách sống riêng. Và trong thế giới đồng hồ, bạn cũng có thể tha hồ lựa chọn những chiếc đồng hồ phù hợp với mình cũng như hoàn cảnh sống. Nam giới thường có tính cách khá mạnh, do đó các mẫu đồng hồ nam cũng được chú trọng trong thiết kế.

- Nếu bạn là một người chỉn chu, cầu toàn và lịch sự? Một chiếc đồng hồ cổ điển có mặt số và 3 kim, màu sắc trang nhã sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Tuy đơn giản nhưng vẫn lịch sự và sang trọng.
- Nhưng nếu bạn là người năng động, ưa khám phá, yêu thích sự dịch chuyển, thì đồng hồ thể thao cá tính với thiết kế độc lạ và đặc sắc chắc chắn sẽ không thể thiếu trong bộ sưu tập của bạn.
- Hay bạn là một người sống tình cảm, có chút nhẹ nhàng và khá lãng mạn? Những chiếc đồng hồ thiết kế tinh tế, kiểu dáng lạ mắt sẽ giúp bạn thoải mái hơn nhiều. Nó như những màu sắc mới tô điểm cho cuộc sống của bạn.

3. Chọn đồng hồ phù hợp với công việc

4 kinh nghiệm chọn đồng hồ đeo tay nam

Trong việc lựa chọn đồng hồ, đặc biệt với đồng hồ nam, dựa vào tính chất công việc để lựa chọn đồng hồ là điều thiết yếu và rất quan trọng. Tùy vào môi trường làm việc cụ thể mà bạn sẽ có sự lựa chọn hợp lý.

- Là nhân viên văn phòng, bạn nên lựa chọn các kiểu dáng đơn giản và lịch sự.
- Bạn là doanh nhân ư? Hãy lựa những dòng đồng hồ cao cấp và sang trọng như thế mới phù hợp với vị thế của mình.
- Bạn theo các ngành kỹ thuật hay yêu thể thao, chắc chắn bạn sẽ chọn loại đồng hồ mang dáng vẻ thể thao khỏe khắn rồi.
- Nhưng nếu bạn yêu nghệ thuật và có cá tính mạnh, thì những chiếc đồng hồ thiết kế mới lạ, hơi hướng cổ điển hẳn là sự lựa chọn tuyệt vời.

Bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm đồng hồ nam cao cấp tại shop đồng hồ nam nhé.

4. Lựa chọn đồng hồ phải phù hợp với trang phục và dáng người

4 kinh nghiệm chọn đồng hồ đeo tay nam

Sau biết bao yêu cầu đặt ra để lựa chọn đồng hồ, vấn đề cần lưu tâm nữa là chúng phải phù hợp với dáng người và khi kết hợp thì phải phù hợp với trang phục của bạn.

Phù hợp với trang phục

Để có sự kết hợp đẹp nhất, có lẽ phái mạnh nên theo phong cách tông xuyệt tông. Có thể hiểu đơn giản là có sự liên kết giữa màu sắc đồng hồ với màu quần áo và phụ kiện. Một vài cách kết hợp đơn giản như:

- Nếu dây đeo đồng hồ có màu nâu, bạn nên mặc quần kết hợp cùng giày màu nâu.
- Còn nếu hôm ấy bạn lựa chọn đi một đôi giày màu đen thì sử dụng đồng hồ dây đen hay dây kim loại được xem là sáng suốt nhất.
- Nếu bạn muốn thử đồng hồ với bề mặt là các tông màu chói như xanh hoặc vàng? Điều đó cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần các chi tiết nhỏ như cà vạt hay thắt lưng có cùng màu sắc với đồng hồ; như thế vừa không quá phô trương đồng thời lại thể hiện sự tinh tế của bạn trong việc lựa chọn cách phối đồ.

Phù hợp hình dáng cơ thể

Nhưng có lẽ việc phái mạnh chọn được chiếc đồng hồ đẹp hay không chính là ở việc phù hợp với dáng người. Mỗi hình dáng cơ thể, cổ tay đều có những lựa chọn riêng từ kích thước cho đến tỉ lệ sao cho cân đối nhất. Bạn có thể tham khảo một số cách lựa chọn được đồng hồ nam đẹp sau:

- Bạn cao to, có phần cổ tay lớn thì mặt đồng hồ cũng phải lớn với đường kính 41-42mm, có nhiều kim, là khá phù hợp. Có thể dùng cả dây da hay kim loại đều được nhưng phải to bản và mắt dây phải to. Ngược lại, nếu có thân hình bé nhỏ, bạn nên chọn các size nhỏ hơn thì sẽ rất hợp.
- Còn nếu bạn có dáng người rắn chắc, khỏe mạnh, hãy cứ làm tăng đặc điểm này lên bằng những chiếc đồng hồ phong cách thể thao và cá tính.

Trên đây là những kiến thức tổng hợp chúng tôi chia sẻ kinh nghiệm chọn lựa đồng hồ nam đẹp đến bạn. Mong rằng với những thông tin trên đã giúp phái mạnh có thể tự tin lựa chọn được chiếc đồng hồ đẹp; đồng thời cũng giúp phụ nữ có thêm hiểu biết để dành tặng người mình thương yêu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Shop Đồng Hồ

241 Phan Xích Long, P. 7, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Gởi bình luận