Lộc Phúc Fine Jewelry, những gợi ý trang sức cho năm mới 2022 - Ảnh 1

Nhân dịp Lộc Phúc Fine Jewelry khai trương showroom 815 CMT8, những thiết kế tinh xảo và đỉnh cao của nghệ thuật chế tác, những bộ sưu tập trang sức cao cấp từ Lộc Phúc Fine Jewelry chính là tuyệt tác trang sức dành cho các quý cô sang trọng, đài các trong dịp năm mới 2022.

Sẵn sàng cho sự khởi đầu đặc biệt của năm mới 2022, Lộc Phúc Fine Jewelry ra mắt những thiết kế trang sức đánh thức nguồn năng lượng tích cực tiềm ẩn của mọi cô gái với vẻ ngoài tự tin và tỏa sáng. 

Những gợi ý trang sức cho năm mới 2022 - Ảnh 2

Nhẫn kim cương cao cấp với giác cắt emerald là mảnh ghép hoàn hảo giúp bạn tỏa sáng trong những ngày đầu năm mới

Hãy khoác lên mình những bộ đồ dạo phố khỏe khoắn, hay những chiếc váy điệu đà cho buổi hẹn hò lãng mạn, và nhấn nhá món trang sức thời trang hiện đại cho vẻ ngoài thêm rạng rỡ và hoàn mỹ. Cho những bản phối trang sức cá tính và hiện đại, những chiếc vòng tay phong cách unisex là điểm nhấn làm nên vẻ đẹp tự tin và phá cách. 

Những gợi ý trang sức cho năm mới 2022 - Ảnh 3

Những chiếc vòng tay phong cách unisex là thượng phẩm linh hoạt với mọi outfit

Những gợi ý trang sức cho năm mới 2022 - Ảnh 4

Tại Lộc Phúc Fine Jewelry, trang sức ngọc trai luôn toát lên vẻ thời trang không những cổ điển mà còn pha lẫn nét hiện đại. Sự đột phá trong các thiết kế đem đến trải nghiệm đậm chất thời trang và quý phái.

Những gợi ý trang sức cho năm mới 2022 - Ảnh 5

Trang sức ngọc trai nâng tầm phong cách kiêu sa và đẳng cấp

Lộc Phúc Fine Jewelry còn rất nhiều lựa chọn trang sức cao cấp như kim cương đen (black diamond) kết hợp cùng vàng trắng 18K, mang vẻ đẹp tinh tế, làm điểm nhấn thời thượng, quý phái.

Những gợi ý trang sức cho năm mới 2022 - Ảnh 6

Dây chuyền và vòng tay kim cương đen (black diamond) cho phong cách trang sức quyền lực

Trang sức là ngôn ngữ kể câu chuyện riêng về thần thái, phong cách của mỗi người. Và tại Lộc Phúc Fine Jewelry, mỗi món trang sức là một thiết kế tâm huyết để đồng hành cùng khách hàng trên hành trình định hình phong cách.

Những gợi ý trang sức cho năm mới 2022 - Ảnh 7

Bộ sưu tập trang sức lấy cảm hứng từ loài hoa Tử đằng trường tồn, kiêu sa, được thiết kế tinh xảo với sự kết hợp giữa kim cương cao cấp và sapphire

Với sự kết hợp hoàn hảo của những viên kim cương cao cấp chuẩn quốc tế GIA và sapphire trên nền chất liệu vàng 18K, những thiết kế trong bộ sưu tập Wisteria vừa ra mắt mang đến vẻ đẹp lộng lẫy và sang trọng cho chủ nhân, để mỗi khoảnh khắc xuất hiện đều trở thành tâm điểm. 

Những gợi ý trang sức cho năm mới 2022 - Ảnh 8

Trang sức kim cương mang đến vẻ đẹp lộng lẫy và sang trọng 

Những gợi ý trang sức cho năm mới 2022 - Ảnh 9

Sự vương giả và quyền quý là mạch nguồn ý tưởng cho các gợi ý trang sức dịp năm mới 2022

Những gợi ý trang sức cho năm mới 2022 - Ảnh 10

Sử dụng chất liệu vàng thượng hạng cùng đá quý tinh chọn, bộ trang sức tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và lấp lánh

Những gợi ý trang sức cho năm mới 2022 - Ảnh 11

Lộc Phúc Fine Jewelry luôn nâng cao kỹ thuật thiết kế để mang đến hàng nghìn sản phẩm trang sức hoàn mỹ, tinh tế và “chạm đến trái tim khách hàng”, thương hiệu đang ngày càng phát triển và không ngừng mở rộng hệ thống. Ngày 31/12/2021, Lộc Phúc sẽ chính thức khai trương showroom độc lập mới tại 815 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận Tân Bình, TP.HCM, nơi khách hàng có thể trải nghiệm và chìm đắm trong một thế giới trang sức riêng với toàn bộ những signature items của thương hiệu.

Những gợi ý trang sức cho năm mới 2022 - Ảnh 12

Showroom Lộc Phúc tại 815 CMT8 đem đến không gian thưởng lãm và mua sắm trang sức đẳng cấp

Trong thời gian khai trương từ ngày 31/12/2021 đến hết ngày 02/01/2022, Quý khách hàng khi đến tham quan mua sắm tại showroom Lộc Phúc 815 CMT8, phường 6, quận Tân Bình, TP.HCM sẽ nhận được ưu đãi lên đến 30% cùng nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn như Cash Voucher, Hộp trang sức vân tay cao cấp trị giá 20 triệu đồng, 100% trúng quà tặng Lucky Draw với tổng giá trị giải thưởng lên đến 50 triệu đồng…

Tham khảo thông tin chi tiết tại đây