Pin sạc dự phòng iGO AC05055-0001

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
21/08/2014
996.000đ

Cổng USB iGO cho phép sạc điện tất cả điện thoại thông minh, máy ảnh kỹ thuật số, máy nghe nhạc MP3, máy chiếu, thiết bị chơi game, thiết bị GPS và nhiều hơn nữa.

Điện thoại di động đã trở thành vật bất ly thân đối với nhiều người. Tuy nhiên, có những lúc bạn đang đi gặp khách hàng hay đi công tác, đang sử dụng điện thoại để giao dịch hoặc đang check email quan trọng thì hết pin... Điều này thường gây khó khăn cho bạn khi công việc bị gián đoạn, dở dang, vậy phải làm sao?

Một giải pháp hữu hiệu từ công nghệ hiện đại chính là các dòng sản phẩm pin sạc rời tiện dụng. Tựa như một người bạn thân thiết, pin sạc rời chính là giải pháp cứu nguy tuyệt vời khi điện thoại hết pin mà bạn không thể tìm được địa điểm sạc pin. Sự ra đời của những công nghệ tiện ích này mang đến cho bạn nhiều lựa chọn lý tưởng để biến cuộc sống trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Hãy sở hữu ngay pin sạc dự phòng iGO AC05055-0001 tại sanhangmy.com nhé!

Bộ sạc pin dự phòng đa năng iGO AC05055-0001 được thiết kế mang tính linh động và dễ sử dụng, sản phẩm đi kèm bộ đầu cáp tương thích với nhiều thiết bị khác nhau.

Với kích thước nhỏ gọn, giúp bạn có thể mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi. Chỉ cần cắm cáp vào cổng USB, chọn đầu sạc tương ứng, nhấn nút nguồn thì lập tức chiếc điện thoại, máy tính bảng, máy chụp kỹ thuật số hoặc máy chơi game, tai nghe Bluetooth hay máy nghe nhạc sẽ bắt đầu được sạc.

Đặc điểm nổi bật

• Cổng USB iGO AC05055-0001 cho phép sạc điện tất cả điện thoại thông minh khác, máy ảnh kỹ thuật số, máy nghe nhạc MP3, máy chiếu, thiết bị chơi game, thiết bị GPS và nhiều hơn nữa.

• Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, giúp bạn có thể mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi.

• Chuyển tải dòng điện ổn định, tốt và an toàn cho pin và điện thoại di động của bạn.

• Được thiết kế mang tính linh động và dễ sử dụng, sản phẩm đi kèm bộ đầu cáp tương thích với nhiều thiết bị khác nhau.

Hàng có sẵn - Giao hàng trong 1 - 2 ngày thôi nhé! Nhanh tay lên nào!!!!

Liên hệ đặt hàng:
Trụ sở săn hàng Mỹ
ĐC: Lầu 1, tòa nhà 256 Cao Thắng, P.12, Q.10, TP.HCM
Hotline: 0916 921 080
Skype: maradmintv (gặp Nguyên)
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Săn hàng Mỹ

256 Lầu 1, tòa nhà 256 Cao Thắng, P.12, Q.10, Tp.HCM
0916 921 080

Gởi bình luận