Giới thiệu tai nghe Bose QuietComfort Earbuds II hot hiện nay

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
24/11/2022

Bose QuietComfort Earbuds II mới được cho ra mắt là dòng sản phẩm tai nghe không dây cao cấp hiện đại với khả năng chống ồn được xem tốt nhất thế giới.

Giới thiệu tai nghe Bose QuietComfort Earbuds II hot nhất hiện nay

Tai nghe QuietComfort Earbuds II là bản nâng cấp mới nhất trong năm 2022, Bose lần đầu tiên áp dụng công nghệ hiệu chỉnh âm thanh CustomTune giúp tái tạo âm thanh tối ưu cho người đeo, sự cải tiến đột phá mang tính tiên phong này đã thật sự mang lại hiệu quả khi QuietComfort Earbuds II được giới chuyên gia đánh giá chống ồn tốt nhất thế giới.

Giới thiệu tai nghe Bose QuietComfort Earbuds II hot hiện nay - Ảnh 1

Tìm hiểu các đặc tính của Bose QuietComfort Earbuds II

Tai nghe Bose QuietComfort Earbuds II mang tính cá nhân hóa vô cùng hoàn hảo với cơ chế hoạt động như sau: Khi người dùng vừa đeo lên tai, mỗi bên sẽ phát ra âm thanh để xác định các đặc điểm của từng ống tai, tiếp đó các âm thanh xung quanh sẽ được thu nhận bởi micro tích hợp bên ngoài. Từ đó tai nghe sẽ thực hiện chức năng tối ưu hóa âm thanh và khử tiếng ồn môi trường bên ngoài phù hợp nhất với bạn.

Giới thiệu tai nghe Bose QuietComfort Earbuds II hot hiện nay - Ảnh 2

QC Earbuds II được thiết kế đến bốn micrô - một micrô ở bên trong và ba micrô ở bên ngoài để cảm nhận và đo lường, sau đó sẽ gửi tín hiệu đến một chip điện tử siêu nhỏ bên trong được thiết lập một thuật toán độc quyền, hệ thống phản hồi hiệu chỉnh âm thanh, khử ồn và thu giọng nói trong thời gian chưa đầy một phần triệu giây.

Công nghệ CustomTune đã giúp âm thanh được tối ưu hóa hoàn toàn dựa trên các đặc tính riêng biệt của mọi tai, để âm thanh truyền đến màng nhĩ đúng như ý muốn của người nghệ sĩ cho ra âm thanh sống động như thật, cân bằng mọi sắc thái, độ trong và độ sâu.

Tai nghe QuietComfort Earbuds II hoạt động với 2 chế độ

Chế độ Yên tĩnh (Quiet) tách người dùng khỏi môi trường xung quanh với khả năng khử tiếng ồn tốt nhất thế giới.

Giới thiệu tai nghe Bose QuietComfort Earbuds II hot hiện nay - Ảnh 3

Chế độ Nhận biết (Aware) cho phép người dùng nghe thấy môi trường xung quanh hoặc tham gia vào những cuộc trò chuyện. Đặc biệt, công nghệ ActiveSense™ ở tai nghe này có thể loại bỏ tiếng ồn lớn, hay giảm tiếng ồn xuống mức vừa nghe giúp bạn không bị phân tâm bởi tạp âm môi trường xung quanh.

Với thiết kế mới, tối ưu được kích thước tai nghe QuietComfort Earbuds II nhỏ hơn nhiều so với phiên bản trước đó, các chỉ số cụ thể là CxRxS: 1.72 x 3.05 x 2.24 cm, đối với hộp sạc cùng trọng lượng chỉ 59.8 g, cho phép người dùng bỏ vào túi dễ dàng. Bose đã rất tinh tế khi cho ra mắt 2 tông màu đơn sắc trắng và đen hiện đại, thời thượng phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Được trang bị thêm đệm tai và đệm cố định với các kích thước khác nhau giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh tai nghe ôm sát, tạo cảm giác thoải mái khi cử động mạnh mà không bị rơi.

Chỉ số chống nước IPX4 cho phép người dùng sử dụng tai nghe dưới trời mưa nhẹ hoặc luyện tập thể thao ra mồ hôi vẫn không ảnh hưởng đến tai nghe.

QuietComfort® Earbuds II sử dụng công nghệ Bluetooth 5.3 (hỗ trợ SBC, AAC), và có khả năng ghi nhớ đến 6 thiết bị ghép nối gần nhất giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm và dễ dàng hoán đổi giữa nhiều thiết bị.

Giới thiệu tai nghe Bose QuietComfort Earbuds II hot hiện nay - Ảnh 4

QuietComfort Earbuds II có thời lượng pin đủ để người dùng sử dụng liên tục trong 6 giờ, bên cạnh đó hộp đựng còn cung cấp thêm đến 3 lần sạc, vậy tổng thời gian nghe lên đến 24 giờ liền. Tai nghe QuietComfort Earbuds II còn nổi bật với tính năng sạc nhanh chỉ 20 phút sử dụng được 2 giờ liền.

Ngoài ra, người dùng có thể thiết lập các tính năng như: quản lý kết nối Bluetooth, cài đặt hiệu chỉnh âm thanh EQ, cập nhật, thiết lập phím tắt cho tai nghe QuietComfort Earbuds II thông qua ứng dụng Bose Music miễn phí được tích hợp trên cả nền tảng IOS và Android.

Chiếc tai nghe này còn sở hữu bề mặt cảm ứng Simple Touch nằm ngay trên mặt ngoài tai nghe giúp người dùng dễ dàng điều khiển nhạc, trả lời cuộc gọi và chỉnh âm lượng trực tiếp một cách nhanh chóng:
- Vuốt lên hoặc xuống để tăng, giảm âm lượng.
- Phát hoặc tạm dừng nội dung bằng thao tác chạm một lần.
- Chạm nhanh liên tục hai lần để chuyển bài hát.
- Chạm ba lần liên tiếp để trở về bài trước đó.
- Truy cập phím tắt bằng cách nhấn và giữ bề mặt tai nghe. Đây là chức năng được mặc định trên cả 2 tai nghe và có thể chuyển đổi linh hoạt giữa hai chế độ Yên lặng (loại bỏ tạp âm hoàn toàn) và Nhận biết (cho phép nghe âm thanh môi trường).
- Nhận cuộc gọi chỉ bằng một thao tác chạm.
- Kết thúc hoặc từ chối cuộc gọi bằng thao tác chạm nhanh hai lần liên tiếp.

Mua tai nghe Bose QuietComfort Earbuds II ngay

Để chào đón “tân binh mới”, Bose đang có rất nhiều chương trình ưu đãi, từ ngày 19.11 đến 30.11.2022 bạn sẽ được nhận ngay áo thun Bose QuietComfort Earbuds II "hàng hiếm" khi bạn nhanh tay đặt hàng sớm tại https://www.bosebyupsv.com/promotion

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Trung Tâm Dịch Vụ Ủy Quyền Bose (Bose Authorized Service Center)

103 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q. 1, Tp. HCM
Lầu 9, tòa nhà REE Tower, 09 Đoàn Văn Bơ, P. 13, Q. 4, Tp. HCM
028 3911 2198 - 028 3943 1520

Gởi bình luận