Cáp Sony Hight Speed HDMI DLC-HE18W

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
20/08/2014
852.000đ

Cáp Sony HDMI DLC-HE18W cho phép truyền tải với chất lượng hình ảnh tốt hơn bất cứ chuẩn cáp thông dụng nào hiện nay. Cáp sẽ biến ngôi nhà bạn thành rạp chiếu phim chuyên nghiệp.

Trong đời sống hiện nay có lẽ tất cả thông tin bạn cần tìm kiếm đều nằm trên internet. Các thông tin ấy sẽ luôn được cập nhật liên tục và không ngừng đổi mới, kể cả những bộ phim bạn ưa thích nhất cũng sẽ được tìm thấy một cách dễ dàng qua internet.

Và hôm nay, Sanhangmy.com xin giới thiệu đến bạn một công cụ hỗ trợ vô cùng đặc biệt, đó chính là cáp Sony HDMI DLC-HE18W kết nối công nghệ HD, cáp HDMI sẽ biến ngôi nhà bạn thành rạp chiếu phim chuyên nghiệp.

HDMI (High-Definition Multimedia Interface) là chuẩn kết nối kỹ thuật số có khả năng truyền tải video và âm thanh chất lượng cao trên cùng một sợi cáp. Bạn có thể sử dụng sợi cáp nối HDMI thay cho toàn bộ cổng component và cổng âm thanh ở chuẩn analog cũ.

Cáp HDMI được dùng cho những kết nối tới các thiết bị cần độ phân giải cao đang sử dụng hiện nay: đầu HD DVD; Blu-ray hay HDTV...

Để giúp bạn sở hữu một sản phẩm cáp HDMI tốt với giá ưu đãi nhất, Sanhangmy.com xin giới thiệu cáp HDMI Sony tiện dụng với đầu kết nối mạ vàng, cho độ kết nối tuyệt đối và xem phim định dạng 3D sống động như thật.

Sự phổ biến và tiện lợi của việc tải phim HD miễn phí về máy tính tại nhà đã đáp ứng nhu cầu của đa số mọi người khi ngại việc phải đến rạp xem phim. Với cáp Sony HDMI DLC-HE18W, bạn có thể xem phim chuẩn HD tại nhà với hình ảnh, âm thanh cực kỳ sống động không khác gì như xem ở rạp.

Cáp Sony HDMI DLC-HE18W cho phép truyền tải với chất lượng hình ảnh tốt hơn bất cứ chuẩn cáp thông dụng nào hiện nay. So với các cổng video quen thuộc đời trước như S-video, cổng composit hay cổng RF thì cáp HDMI Sony chính là một bước cải tiến vượt bậc mà công nghệ hiện đại mang lại.

Hàng có sẵn - Giao hàng trong 1 - 2 ngày thôi nhé! Nhanh tay lên nào!!!!

Liên hệ đặt hàng:


Trụ sở săn hàng Mỹ
ĐC: Lầu 1, tòa nhà 256 Cao Thắng, P.12, Q.10, TP.HCM
Hotline: 0916 921 080
Skype: maradmintv (gặp Nguyên)
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Săn hàng Mỹ

256 Lầu 1, tòa nhà 256 Cao Thắng, P.12, Q.10, Tp.HCM
0916 921 080

Gởi bình luận