Ví nhôm bảo vệ thẻ Card Guard

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
14/08/2014
262.000đ

Ví nhôm bảo vệ Card - Guard - Người vệ sỹ bảo vệ thẻ tín dụng, ATM, ID card, cardvisit.. giúp bạn quẳng đi nỗi lo khi những chiếc thẻ tín dụng cong vênh, gãy hay xước bẩn.

Hàng triệu khách hàng châu Âu, châu Mỹ cùng nhiều quốc gia khác đã tin dùng và sử dụng chiếc ví nhôm Card-Guard bởi một ý tưởng sáng tạo đơn giản nhưng hữu ích và tiện dụng đến bất ngờ. Chúng ta thường sử dụng ví da để đựng tiền, thẻ thanh toán, giấy tờ tùy thân và cả những chiếc danh thiếp (cardvisit), thế nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, chiếc ví da đã không thể đảm bảo an toàn cho những vật dụng chứa đựng bên trong nó.

Ví nhôm bảo vệ Card - Guard - Người vệ sỹ bảo vệ thẻ tín dụng, ATM, ID card, cardvisit.. giúp bạn quẳng đi nỗi lo khi những chiếc thẻ tín dụng cong vênh, gãy hay xước bẩn khiến bạn không thể sử dụng khi cần thiết, mà việc làm lại những thẻ đó vừa tốn kém tiền bạc và mất thời gian. Ví nhôm bảo vệ Card - Guard cũng giúp bảo vệ an toàn Cardvisit được sạch sẽ, nguyên vẹn, không còn phải lo lắng khi gặp khách hàng với những chiếc cardvisit bị bẩn mốc, quăn mép và nhem nhuốc.

Với thiết kế thông minh và nút cài chắc chắn, thân đựng vừa tất cả loại danh thiếp và thẻ ATM hiện hành. Ví bảo vệ Card - Guard được thiết kế bằng nhôm, kiểu dáng nhỏ gọn theo phong cách Hàn Quốc sang trọng và cá tính có thể thay thế hoàn toàn hộp name card thông thường!

Ví nhôm bảo vệ Card - Guard là sản phẩm cần thiết hữu ích, có nhiều gam màu sang trọng phù hợp cho cả nam giới và phụ nữ. Với chất liệu nhôm, các ngăn trong ví bằng simili tiện dụng đựng name card, ngay lập tức sẽ cho mọi người thấy rằng bạn là một người có tổ chức và cẩn thận.

Thay vì xáo trộn túi xách hoặc lục lọi trong ví của bạn, bạn có thể giữ cho tất cả mọi thứ được ngăn nắp ở đúng vị trí của nó với chiếc ví bảo vệ Card - Guard bằng nhôm mà Sanhangmy.com giới thiệu sẽ giúp bạn gọn gàng và không phải đau đầu tìm kiếm nữa.

Cũng như khi bạn lấy chiếc ví tại cuộc họp hoặc một buổi lễ thương mại thì sẽ tốt hơn nhiều là lấy ra một đống danh thiếp được buộc lại bằng dây thun. Điều này thể hiện cho người nhận danh thiếp của bạn rằng bạn là một người thật sự chuyên nghiệp, có tổ chức, trung thực.

Không chỉ phù hợp với doanh nhân thành đạt mà chiếc ví nhôm bảo vệ Card - Guard cũng là một vật dụng không thể thiếu giúp tạo ấn tượng đẹp cho người đang làm việc trong những ngành nghề thường xuyên phải giao tiếp.

Hiện nay, tội phạm công nghệ cao có thể sử dụng sóng RFID để đánh cắp dữ liệu cá nhân trên thẻ tín dụng nếu chiếc thẻ đó được quét qua thiết bị phát sóng. Ví nhôm Card - Guard với kết cấu bền chắc, hoàn toàn có thể chống được việc quét sóng RFID, giúp việc bảo mật thông tin cá nhân trên thẻ được an toàn.

Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay sở hữu một "anh chàng vệ sĩ" Card-Guard cùng với Sanhangmy.com các bạn nhé!

Đặc điểm nổi bật

• Ví nhôm bảo vệ Card - Guard được làm bằng vỏ nhôm bảo vệ card, thẻ tín dụng, thẻ ATM không bị cong vênh, gãy, bẩn, xước.

• Chịu nước, ngăn nước thâm nhập.

• Chịu va đập, chống móp méo, dập, gãy. Đặc biệt chống tia RFID, ngăn chặn việc bị đánh cắp thông tin cá nhân từ những tội phạm công nghệ cao.

• Kích thước gọn nhẹ, vừa với tất cả các loại thẻ tín dụng; có thể lưu trữ tiền, nữ trang và các vật dụng cá nhân nhỏ khác.

• Màu sắc phong phú, trẻ trung, phù hợp với cả các bạn nam và nữ.

• Có 4 màu cho các bạn lựa chọn: Vàng Gold, hồng đậm, xám, xanh ngọc bích.

Hàng có sẵn - Giao hàng trong 1 - 2 ngày thôi nhé! Nhanh tay lên nào!!!!

Liên hệ đặt hàng:

Trụ sở săn hàng Mỹ
ĐC: Lầu 1, tòa nhà 256 Cao Thắng, P.12, Q.10, TP.HCM
Hotline: 0916 921 080
Skype: maradmintv (gặp Nguyên)
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Săn hàng Mỹ

256 Lầu 1, tòa nhà 256 Cao Thắng, P.12, Q.10, Tp.HCM
0916 921 080

Gởi bình luận