Hướng dẫn tổ chức thôi nôi cho bé tại nhà hàng

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
15/04/2017

Nhằm lưu giữ kỷ niệm cho con yêu, tổ chức tiệc thôi nôi cũng là cách giúp lưu lại những ký ức đẹp đẽ, đáng nhớ của đời người.

Tổ chức thôi nôi là phong tục tập quán lâu đời của người Việt, "thôi nôi" tức là khi trẻ đủ 12 tháng tuổi sẽ thôi nằm nôi. Đây là phong tục, nét đẹp văn hóa của người Việt Nam. Tổ chức thôi nôi cho trẻ thể hiện nét văn hóa đặc trưng, niềm tin của bố mẹ về một tương lai tươi sáng cho những đứa con yêu của mình, cầu mong sự an lành, bình yên và những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bé.

Thôi nôi là một sự kiện lớn và quan trọng trong đời người. Vì thế các gia đình tại Việt Nam dù là gia đình hiện đại hay truyền thống, bình thường hay khá giả đều chú trọng ngày này và mong muốn tổ chức cho con yêu một bữa tiệc thôi nôi thật đặc biệt.

Hướng dẫn tổ chức thôi nôi cho bé tại nhà hàng

Một buổi tiệc thôi nôi bé trai được nhiều bạn bè tới dự

Nếu các bố mẹ muốn tổ chức cho thiên thần nhỏ một buổi tiệc thôi nôi thật đông vui nhưng lại đang e ngại về địa điểm và không gian tổ chức thì tại sao không tổ chức thôi nôi cho bé tại nhà hàng nhỉ? Quý vị sẽ không phải băn khoăn với việc tổ chức thôi nôi ở đâu, nơi nào để có thể mời thật nhiều người thân, bạn bè thay vì tổ chức tại căn nhà nhỏ với không gian hạn chế của mình. Sau đây Kool Style sẽ đưa ra một vài gợi ý cho các bố mẹ khi lựa chọn tổ chức tiệc thôi nôi cho bé tại nhà hàng nhé.

Đối với những bố mẹ muốn tổ chức thôi nôi ở TP.HCM, quý vị có thể lựa chọn khá nhiều nhà hàng rộng rãi, sạch sẽ và uy tín để lên kế hoạch chuẩn bị tổ chức tiệc thôi nôi cho bé yêu. Nếu tổ chức ở nhà hàng, quý vị sẽ thuê các dịch vụ tổ chức và trang trí sinh nhật chuyên nghiệp để có thể hoàn thành mọi thứ một cách nhanh chóng, hoàn hảo nhất.

Hướng dẫn tổ chức thôi nôi cho bé tại nhà hàng

Nhà hàng có đầy đủ không gian để thoải mái thực hiện các ý tưởng trang trí tiệc thôi nôi cho bé

Kool Style là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tổ chức sinh nhật tại nhà hoặc tại nhà hàng và mọi địa điểm mà khách hàng yêu cầu trên toàn địa bàn TP.HCM. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chúng tôi đã tổ chức nhiều sự kiện sinh nhật cho các bé, Kool Style tự hào và chắc chắn có thể mang lại cho gia đình quý vị và mọi người một buổi tiệc thôi nôi hoành tráng tại nhà hàng. Quý vị chỉ cần lên kế hoạch cùng những yêu cầu tổ chức buổi tiệc thôi nôi cho bé, đội ngũ nhân viên của Kool Style sẽ thực hiện nhiệt tình, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Trước hết, quý vị hãy lên danh sách và số lượng khách mời để chúng tôi có thể chọn một không gian đủ rộng. Sau đó hãy đưa ra ý tưởng trang trí thôi nôi cho bé mà quý vị muốn để chúng tôi tư vấn cách trang trí thôi nôi bé trai hoặc trang trí thôi nôi bé gái thật đẹp và thu hút. Chỉ đơn giản thế vậy thôi, việc chuẩn bị và trang trí buổi tiệc cứ để Kool Style hoàn tất. Chắc chắn quý vị sẽ có một bữa tiệc thôi nôi cho con yêu tại nhà hàng được trang trí chuyên nghiệp, đẹp lung linh và gây ấn tượng mạnh đối với mọi người.

Hướng dẫn tổ chức thôi nôi cho bé tại nhà hàng

Quý vị nên mời nhiều người thân và bạn bè đến với tiệc thôi nôi của bé yêu

Bé yêu nhà bạn dù là trai hay gái thì đều có rất nhiều chủ đề trang trí. Kool Style có riêng những bộ phụ kiện trang trí sinh nhật độc đáo và đẹp mắt khi tổ chức thôi nôi cho bé trai và tổ chức thôi nôi cho bé gái. Không gian tổ chức bữa tiệc sẽ bừng sáng với cổng bong bóng tuyệt đẹp được các chú hề bong bóng khéo léo tạo hình, những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh dễ thương cho bé từ những trái bóng đầy màu sắc. Khi đặt dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi tại Kool Style, trọn bộ phụ kiện trang trí, phụ kiện trên bàn tiệc như ly, đĩa, kệ bánh kem,… đều được chúng tôi chuẩn bị đầy đủ và chu đáo để có thể phục vụ tốt nhất cho mọi nhu cầu.

Hướng dẫn tổ chức thôi nôi cho bé tại nhà hàng

Đặt dịch vụ trang trí sinh nhật cho bé theo chủ đề nàng tiên cá

Ngoài ra, khi bạn tổ chức thôi nôi cho bé tại nhà hàng, với một bữa tiệc đông vui và hoành tráng thì không thể thiếu những tiết mục văn nghệ, những trò chơi thú vị cho mọi người giúp tăng thêm phần sôi động, náo nhiệt và niềm phấn khởi trong ngày thôi nôi của con. Nắm bắt được nhu cầu đó, tại Kool Style luôn có những hoạt náo viên vô cùng đáng yêu, những chú hề bong bóng nghệ thuật hài hước và những màn xiếc hấp dẫn. Với các tiết mục bất ngờ và thu hút của Kool Style, chắc chắn gia đình quý vị và khách mời sẽ có những giây phút cười vui, thích thú. Còn gì tuyệt vời hơn khi cả gia đình, bạn bè và người thân có mặt trong ngày thôi nôi của con được cười vui thoải mái bên một bữa tiệc thú vị và đáng nhớ.

Hướng dẫn tổ chức thôi nôi cho bé tại nhà hàng

Bố mẹ nên đặt chú hề hoạt náo đến chung vui với tiệc sinh nhật của bé yêu

Bố mẹ luôn muốn dành cho con những điều tốt đẹp nhất, luôn được nhìn thấy con vui cười và hạnh phúc. Vì thế hãy tổ chức cho con yêu một buổi tiệc thôi nôi ý nghĩa và đáng nhớ. Sau này khi bé lớn lên, hãy cho con xem lại những bức ảnh kỷ niệm thôi nôi của con khi được bố mẹ tổ chức với sự tham dự của nhiều bạn bè, người thân cùng lời chúc cho con mọi điều bình an, may mắn và đẹp đẽ nhất. Tình cảm gia đình, tình yêu thương luôn là thứ quý giá và đáng trân trọng nhất.

Hãy để Kool Style giúp bạn gắn kết thêm tình cảm gia đình, tình thân, tình bạn bè trong dịp kỷ niệm sinh nhật 1 tuổi của con nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Cửa hàng phụ kiện sinh nhật

111 Nguyễn Oanh, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM
0932 669 928

Gởi bình luận