Cách tổ chức thôi nôi cho bé tại nhà

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
13/04/2017

Kool Style gợi ý cách tổ chức tiệc thôi nôi giúp phụ huynh không bị khó khăn, bỡ ngỡ.

Con cái là tài sản quý nhất đối với cha mẹ. Ngày con chào đời là ngày cha mẹ vỡ òa trong niềm hạnh phúc sau bao tháng ngày đợi chờ. Vì thế hầu như gia đình nào cũng muốn tổ chức cho con yêu một bữa tiệc thôi nôi thật đặc biệt đánh dấu ngày thiêng liêng và quan trọng ấy. Dù tiệc thôi nôi cho con lớn hay nhỏ, hoành tráng hay giản đơn thì mong muốn đầu tiên của người làm cha, làm mẹ là có một bữa tiệc đầy đủ và viên mãn đánh dấu sự khởi đầu tốt đẹp đối với con yêu của mình.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc tổ chức sinh nhật cho bé, hôm nay Kool Style sẽ gợi ý cho các bậc phụ huynh cách tổ chức thôi nôi cho bé tại nhà. Nếu lần đầu tiên tổ chức một bữa tiệc thôi nôi cho con sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ và khó khăn. Chắc là những người làm cha mẹ sẽ băn khoăn và gặp nhiều lúng túng. Vậy thì quý vị hãy đồng hành cùng Kool Style nhé.

Cách tổ chức thôi nôi cho bé tại nhà

Tổ chức thôi nôi cho bé tại nhà nhưng vẫn phải có những dịch vụ thật vui nhộn

Lập kế hoạch: Bạn cần có một kế hoạch rõ ràng về những dự định tổ chức bữa tiệc thôi nôi của con, như tổ chức thôi nôi ở đâu, khách mời bao nhiêu người, thực đơn gồm những gì,… Hãy viết ra những ý tưởng và đồ dùng cần mua cho buổi tiệc để tránh thiếu sót do quá bận rộn.

Chọn không gian thuận tiện: Tiệc thôi nôi của các bé hầu hết đều được tổ chức tại nhà bởi những nghi thức truyền thống như cúng ông bà tổ tiên, đồng thời để gia đình, người thân có một không gian ấm cúng, thân quen. Bạn nên lựa chọn không gian phù hợp, thuận tiện để có thể tổ chức tiệc trong nhà hoặc ngoài sân sao cho hợp lý.

Cách tổ chức thôi nôi cho bé tại nhà

Lựa chọn tổ chức tiệc thôi nôi cho bé ngay trước cửa nhà cũng vô cùng thuận tiện

Lên danh sách khách mời: Hãy cân nhắc mời số lượng khách sao cho phù hợp với không gian tổ chức thôi nôi cho bé. Nếu có điều kiện, có thể mời nhiều và nên thuê một người giữ trẻ hoặc nhờ một thành viên trong gia đình giúp bạn trông trẻ. Như vậy, bạn sẽ có thời gian và công sức cho nhiều việc khác.

Cách tổ chức thôi nôi cho bé tại nhà

Khách mời dự tiệc thôi nôi đều được chụp hình chung với gia đình

Trang trí không gian tiệc: Bạn muốn buổi tiệc thôi nôi của con phải thật đặc biệt và đáng nhớ trong mắt mọi người? Vậy thì đừng quên trang trí cho không gian thật lung linh và ấn tượng. Bạn có thể tự trang trí bữa tiệc cho con hoặc thuê các dịch vụ trang trí sinh nhật chuyên nghiệp để có thể tiết kiệm thời gian, công sức lại có một buổi tiệc được trang trí đúng ý mình.

Cách tổ chức thôi nôi cho bé tại nhà

Trang trí tiệc thôi nôi trọn gói tại nhà

Chuẩn bị đồ chơi cho bé yêu: Trong buổi tiệc thôi nôi của con sẽ có những bé khách mời cùng tới tham dự; vì vậy bạn đừng quên chuẩn bị một sân chơi nhỏ với các món đồ chơi an toàn cho các bé. Nhờ đó, bạn và mọi người có thể thoải mái thưởng thức bữa tiệc đồng thời dễ dàng trông nom các bé từ xa.

Bật mí cho các bạn một bí kíp nhé, nếu các bạn muốn tiệc thôi nôi của bé yêu thật vui nhộn và các bé khách mời có một buổi tối tuyệt vời, hãy tham khảo những dịch vụ sinh nhật vô cùng hấp dẫn sau đây: có thể mướn một chú hề hoạt náo tổ chức trò chơi cho các bé vui chơi suốt tiệc, chú hề bong bóng tạo hình bong bóng nghệ thuật tặng các bé, biểu diễn ảo thuật, xiếc...

Cách tổ chức thôi nôi cho bé tại nhà

Chú hề hoạt náo tổ chức trò chơi trong tiệc sinh nhật

Cách tổ chức thôi nôi cho bé tại nhà

Chú hề bong bóng tạo hình bong bóng nghệ thuật tặng các bé

Cách tổ chức thôi nôi cho bé tại nhà

Biểu diễn ảo thuật trong tiệc sinh nhật

Chuẩn bị thực đơn đãi tiệc thôi nôi: Hãy lên danh sách những món ăn trong bữa tiệc cùng một ít trái cây, bánh ngọt, nước hoa quả.

Dù là tổ chức thôi nôi cho bé trai hay tổ chức thôi nôi cho bé gái thì cha mẹ cần lưu ý thêm mâm cúng 12 mụ bà và 3 đức ông cùng với một mâm đầy đồ chơi để cho bé bốc, một cách để cha mẹ tiên đoán tương lai và công việc sau này của bé. Bạn có thể hỏi kinh nghiệm của ông bà, cha mẹ trong gia đình về các nghi lễ truyền thống hoặc tham khảo danh sách những món cần thiết trên sách báo, internet khi chuẩn bị lễ thôi nôi cho bé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Cửa hàng phụ kiện sinh nhật

111 Nguyễn Oanh, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM
0932 669 928

Gởi bình luận