Cách trang trí tiệc thôi nôi cho bé ngay tại nhà

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
11/04/2017

Để bữa tiệc thôi nôi hay sinh nhật của con được ấm cúng, tiết kiệm nhưng vẫn sôi động, náo nhiệt; tổ chức bữa tiệc tại nhà là lựa chọn hoàn hảo.

Khi bắt đầu ý tưởng và kế hoạch tổ chức cho con yêu một bữa tiệc thôi nôi/sinh nhật ý nghĩa, bố mẹ thường phân vân và đắn đo không biết nên tổ chức thôi nôi cho con ở đâu, tổ chức như thế nào, chọn địa điểm và không gian ra sao cho phù hợp. Tùy vào sở thích và ý kiến của các thành viên trong gia đình mà bạn có thể chọn cách tổ chức thôi nôi/sinh nhật tại nhà hoặc nhà hàng.

Thông thường, khi chọn tổ chức thôi nôi tại nhà hàng, bố mẹ sẽ đặt các dịch vụ tổ chức, trang trí thôi nôi trọn gói cho bé. Còn đối với bữa tiệc tại nhà, không gian nhỏ, đầm ấm hơn thì một số gia đình sẽ chọn cách tự trang trí tiệc thôi nôi cho bé. Trong bài viết này, Kool Style sẽ gợi ý cho các bố mẹ cách trang trí tiệc thôi nôi tại nhà thật lung linh, bắt mắt và độc đáo nhé. Kool Style đảm bảo bạn sẽ thích đấy.

Tự mình tổ chức tiệc cho bé là một ý tưởng tuyệt vời nhưng sẽ khá vất vả cho các ông bố, bà mẹ. Tiệc thôi nôi/sinh nhật tại nhà có thể được tổ chức tại căn phòng có diện tích rộng nhất trong nhà để thuận tiện cho sự tham dự của nhiều người. Ngoài ra, nếu thời tiết ngày hôm đó tuyệt đẹp thì tại sao bố mẹ lại không tổ chức bữa tiệc ở vườn nhà nhỉ?

Ưu điểm của việc tổ chức thôi nôi/sinh nhật cho bé tại nhà là bạn có thể chủ động mọi thứ, từ địa điểm, không gian, cách bày trí, sắp xếp, có thể chuẩn bị thức ăn dự trữ trong tủ lạnh vô cùng tiện lợi,… Tóm lại khi tự tổ chức thôi nôi/sinh nhật cho con tại nhà, bố mẹ có thể tha hồ sáng tạo theo ý của mình, đồng thời tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho bữa tiệc.

Để trang trí tiệc thôi nôi cho bé sao cho thật bắt mắt, ấn tượng và đáng nhớ, không nhất thiết bạn phải là một nghệ sĩ tài ba. Đối với các bà mẹ có nhiều thời gian ở nhà, yêu thích đồ thủ công và sáng tạo, hãy trổ tài tự làm những món đồ trang trí cho không gian tiệc. Đây sẽ là dịp để các bà mẹ trổ tài khéo tay và thể hiện tình yêu thương bé trong từng mẫu trang trí. Tùy theo không gian trong nhà, và ý tưởng trang trí bữa tiệc, bạn có thể lựa chọn tông màu chủ đạo phù hợp. Đừng nên trang trí nhiều màu sắc lẫn lộn, như thế buổi tiệc trông rất lòe loẹt và rối mắt. Bạn có thể mua giấy màu về cắt những dây treo trang trí thật độc đáo và ấn tượng. Một số mẫu dây treo trang trí thú vị mà bạn có thể tham khảo là dây treo quần áo, dây thú nhồi bông, dây đĩa CD.

Cách trang trí tiệc thôi nôi cho bé ngay tại nhà

Dây treo quần áo là ý tưởng trang trí thôi nôi độc đáo cho các bé

Cách trang trí tiệc thôi nôi cho bé ngay tại nhà

Tận dụng những chiếc CD để tạo thành dây treo trang trí đẹp mắt

Tuy nhiên, không phải bố mẹ nào cũng có thời gian để tự tay làm những vật trang trí cho buổi tiệc của con. Vì thế, cách tối ưu là mua trọn bộ phụ kiện sinh nhật, bạn chỉ việc bày trí sao cho phù hợp mà thôi. Mua phụ kiện sinh nhật cũng là cách trang trí tiệc thôi nôi giá rẻ mà rất nhiều gia đình tại TP.HCM lựa chọn. Đến với cửa hàng phụ kiện sinh nhật Kool Style, các bố mẹ sẽ choáng ngợp trước những món đồ trang trí vô cùng bắt mắt và dễ thương.

Trọn bộ phụ kiện thôi nôi tại Kool Style có rất nhiều chủ đề sinh động và thú vị cho các bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn các bộ phụ kiện có sẵn theo chủ đề như: phụ kiện trang trí chủ đề Happy Birthday, chủ đề người nhện, công chúa, chuột Mickey, xe đua McQueen,… Ngoài ra, bố mẹ còn có thể tự thiết kế riêng cho bé một bộ phụ kiện thật độc và lạ, in hình và tên của bé. Kool Style sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của bạn.

Cách trang trí tiệc thôi nôi cho bé ngay tại nhà

Bộ phụ kiện sinh nhật ấn tượng được thiết kế theo hình và tên bé

Nếu bạn không biết nên chọn chủ đề nào cho sinh nhật của bé, hãy liên hệ với Kool Style ngay nhé, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn cho bạn nhiệt tình. Bạn sẽ có thêm những ý tưởng trang trí tiệc thôi nôi cho bé trai hoặc bé gái thật ấn tượng mà không gặp một chút khó khăn nào. Với bộ phụ kiện trang trí sinh nhật, bố mẹ có thể tự tổ chức và trang trí cho thiên thần nhỏ của mình một bữa tiệc đẹp, tươi sáng và chuyên nghiệp mà vô cùng tiết kiệm và đơn giản.

Khi mua trọn bộ phụ kiện sinh nhật tại Kool Style, bố mẹ không còn phải tất bật chuẩn bị kệ đặt bánh kem, cốc, đĩa đựng thức ăn cho bé nữa. Kool Style đã chuẩn bị cho bạn đầy đủ và khá hợp lý về số lượng các phụ kiện cho một buổi tiệc thôi nôi/sinh nhật được tổ chức tại nhà. Thêm vào đó, các món phụ kiện từ mũ sinh nhật, banner, hộp đựng bắp rang bơ đến những chiếc ly giấy, tem cupcake đều được in hình rõ nét và phối hợp màu sắc đồng điệu theo chủ đề. Kool Style chắc chắn rằng chỉ với một bộ phụ kiện sinh nhật tại cửa hàng chúng tôi, bạn sẽ có một không gian tiệc như ý.

Các bố mẹ hãy nhanh tay liên hệ với Kool Style để được tư vấn và nhận ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng các dịch vụ của chúng tôi nhé. Chúc bạn tổ chức một bữa tiệc thôi nôi/sinh nhật cho con thật vui vẻ và ý nghĩa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Cửa hàng phụ kiện sinh nhật

111 Nguyễn Oanh, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM
0932 669 928

Gởi bình luận