UEH và VUW, chương trình cầu nối lấy bằng quốc tế

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
12/07/2016

Trường ĐH Kinh tế TP.HCM (UEH) tổ chức cho sinh viên học một nửa thời gian đầu trong 3 năm học để lấy bằng Cử nhân Thương mại của ĐH Victoria Of Wellington (VUW).

Bằng cách giảng dạy một nửa chương trình tại Việt Nam, chương trình hợp tác giữa UEH và VUW tạo cơ hội cho sinh viên (SV) Việt Nam lấy bằng Cử nhân Thương mại của VUW với chi phí thấp hơn so với du học toàn phần.

Tham gia chương trình hợp tác này, SV được tiếp cận một chương trình đào tạo chất lượng cao ngay từ khi còn ở Việt Nam. Chương trình hoàn toàn sử dụng giáo trình và phương pháp giảng dạy của VUW (hiện VUW xếp hàng đầu tại New Zealand về chất lượng nghiên cứu).

UEH và VUW, chương trình cầu nối lấy bằng quốc tế
Lễ khai giảng UEH - VUW niên học 2015-2016

Cùng với việc hoàn tất nửa thời gian đầu của chương trình Cử nhân Thương mại tại Việt Nam, SV sẽ đạt được trình độ tiếng Anh phù hợp để có thể chuyển tiếp sang học 3 học kỳ còn lại (1,5 năm) ở New Zealand. Hơn 230 SV đã chuyển tiếp sang học tại VUW với tỉ lệ thi đỗ 90% khi theo học các môn cấp độ cao tại Wellington. SV có thể chọn hơn một chuyên ngành trong số 12 chuyên ngành Cử nhân Thương mại và có thể học một số môn của các khoa khác.

Bằng Cử nhân Thương mại của VUW là bằng cấp có giá trị quốc tế cao. SV tốt nghiệp từ VUW có tỷ lệ xin được việc làm cao hơn so với SV tốt nghiệp từ các trường ĐH khác của New Zealand và được nhận vào làm tại các công ty, doanh nghiệp có uy tín tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

UEH và VUW, chương trình cầu nối lấy bằng quốc tế
Sinh viên UEH - VUW tốt nghiệp năm 2014 tại thủ đô Wellington

Thông tin chi tiết có thể xem tại www.victoria.ac.nz hoặc www.victoria.edu.vn hoặc tham khảo tại hội thảo vào lúc 09g00 sáng Chủ nhật ngày 10-7-2016 tại giảng đường H.408, cơ sở H, Đại học Kinh tế TP.HCM, số 1A Hoàng Diệu, P.10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM (Điện thoại: 08 3997 2227). Buổi hội thảo do Giáo sư John Davies – Giám đốc học thuật, trình bày.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH)

59C Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, Tp.HCM
(028) 3823 0082

Gởi bình luận