Sữa tắm trắng da chiết xuất tinh dầu thơm nước hoa Thebol

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
06/01/2015

Sữa tắm trắng chiết xuất từ tinh dầu thiên nhiên Thebol giúp làm trắng và chăm sóc da với hương thơm tinh khiết, quý phái đầy quyến rũ.

Từ xa xưa đa số phụ nữ đã biết đến việc sử dụng các loại hoa hòa vào nước tắm giúp tạo hương thơm tươi mát, tự nhiên. Ngày nay, các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm như nước hoa, sữa tắm… có mùi thơm tự nhiên quyến rũ.

Việc tận dụng hương hoa tự nhiên kết hợp các thành phần nguyên liệu cao cấp đã cho ra đời các dòng sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc cơ thể cao cấp được sự tin dùng và tín nhiệm của phái đẹp, trong đó phải kể đến các dòng sữa tắm giúp chăm sóc và làm trắng da một cách hiệu quả.

Sữa tắm không chỉ giúp làm trắng và chăm sóc da mà với hương thơm quyến rũ được chiết xuất từ tinh dầu các loại hoa như: hoa tử đằng, phong quỳ thảo, cẩm chướng, hoa hồng xạ hương, chiết xuất cam thảo... đã tạo ra nhiều hương thơm tinh khiết, quý phái đầy quyến rũ.

Hướng dẫn cách chọn sữa tắm phù hợp cho 4 loại da:

Da nhạy cảm: Chọn những loại sữa tắm có công thức dịu nhẹ, chiết xuất từ các tinh chất từ thiên nhiên. Không nên dùng các sản phẩm sữa tắm có thành phần mùi nhân tạo.

Da khô: Chọn các sản phẩm sữa tắm có độ kiềm thấp, có thành phần dưỡng ẩm cao, các loại sữa tắm có chứa vitamin A, D, E giúp chống lão hóa da.

Da hỗn hợp: Cần chọn loại sữa tắm có độ pH vừa phải, nên chọn loại xà phòng, sữa tắm chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên như trà, dưa leo, bạc hà, oải hương.

Da nhờn: Nên chọn sữa tắm trắng da chứa thành phần kháng khuẩn, có công dụng tẩy dầu, chất nhờn trên da như salicylic, triclosan, bentonite…, chọn loại chứa tinh chất làm dịu như bạc hà, oải hương, cam thảo, cam, nho, chanh… để tạo cảm giác sảng khoái cho làn da.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty Eilysie Việt Nam

120 Trần Hưng Đạo, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, Tp.HCM
(08) 6688 8888
levandattravinh@gmail.com

Gởi bình luận