Sữa tắm trắng da toàn thân Eilysie

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
06/11/2014

Eilysie Việt Nam giới thiệu đến chị em phụ nữ những sản phẩm sữa tắm trắng da toàn thân tốt nhất, mang đến cho nữ giới làn da trắng sáng mịn màng, căng tràn sức sống.

Sữa tắm trắng da toàn thân tốt nhất? Loại sữa tắm trắng nào mang lại hiệu quả cao, phù hợp với mọi làn da luôn là câu hỏi băn khoăn của các chị em!

Đối với những người bận rộn không có nhiều thời gian chăm sóc dưỡng trắng da sẽ cần những sản phẩm hữu hiệu giúp họ làm được điều đó. Vì vậy, lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp là mối quan tâm của không ít phụ nữ.

Hiểu được điều đó, Eilysie Việt Nam giới thiệu đến chị em phụ nữ những sản phẩm sữa tắm trắng da toàn thân tốt nhất mang đến cho nữ giới làn da trắng sáng mịn màng, căng tràn sức sống.

Sữa tắm tinh dầu nước hoa với hương Hoa Dạ Lan Hương Eilysie

Với chiết lọc tinh tế từ thiên nhiên cùng các loại tinh dầu chiết xuất từ thảo mộc Cam Thảo, Vitamin, Hoa Dạ Lan Hương... giúp nuôi dưỡng, bảo vệ làn da trắng sáng mịn màng, tươi sắc hoa thơm, hỗ trợ ngăn ngừa chống lão hóa cho làn da, bảo vệ da trước ánh nắng.

Sữa tắm tinh dầu nước hoa với hương Hoa Phong Quỳ Thảo Eilysie


Chiết lọc tinh tế từ thiên nhiên với các loại tinh dầu chiết xuất từ thảo mộc Cam Thảo, Vitamin, Hoa Phong Quỳ Thảo... giúp nuôi dưỡng, bảo vệ cho làn da trắng sáng mịn màng, tươi sắc hoa thơm, hỗ trợ ngăn ngừa chống lão hóa cho da, bảo vệ da trước tia nắng.

Sữa tắm cung đình hỗn hợp tinh dầu nước hoa với hương Hoa Anh Thảo Amour

Được chắt lọc tinh tế từ thiên nhiên với các loại tinh dầu chiết xuất từ thảo mộc Cam Thảo, Vitamin, Hoa Anh Thảo... giúp nuôi dưỡng bảo vệ, cho làn da trắng mịn màng, tươi sắc hoa thơm, hỗ trợ ngăn ngừa chống lão hóa da, bảo vệ da trước ánh nắng.

Các sản phẩm trên được sản xuất theo ủy quyền của "Fragrance creation from MANE France" SaA 620, Route de Grasse 06620 Le Bar sur Loup, Pháp 4 93 09 70 00.

Các sản phẩm sữa tắm trắng da, kem dưỡng trắng da toàn thân có bán và trưng bày rộng rãi tại hệ thống showromm, siêu thị và cửa hàng tạp hóa lớn trên toàn quốc.

Hệ thống Showroom:

An Lạc: Số 1242, Quốc lộ 1A, P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh
Lũy Bán Bích: Số 391, Lũy Bán Bích, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh
Hóc Môn: Số 44A, Quốc lộ 22, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.Hồ Chí Minh
Phan Huy Ích: Số 118 Phan Huy Ích, P. 15, Q. Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
Kha Vạn Cân: Số 628A, Kha Vạn Cân, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Webiste: www.eilysie.com
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty Eilysie Việt Nam

120 Trần Hưng Đạo, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, Tp.HCM
(08) 6688 8888
levandattravinh@gmail.com

Gởi bình luận