Dung dịch vệ sinh phụ nữ Eilysie

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
09/09/2014

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Eilysie thiên nhiên, được chiết xuất từ các thành phần thảo mộc tự nhiên giúp chăm sóc và bảo vệ vùng kín hiệu quả, mang đến sự an toàn cho phụ nữ.

Eilysie - Dung dịch vệ sinh phụ nữ

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Eilysie thiên nhiên, được chiết xuất từ các thành phần thảo mộc tự nhiên giúp chăm sóc và bảo vệ vùng kín hiệu quả, mang đến sự an toàn cho phụ nữ.

Trong số 100 người mắc bệnh phụ khoa có khoảng 30% bị viêm nhẹ, 30% bị viêm vừa, 30% bị viêm nặng và 10% bị viêm đặc hiệu. Số ca mắc bệnh phụ khoa hằng năm tăng từ 15-27%, phổ biến là các bệnh nhiễm nấm, nhiễm khuẩn âm đạo, tử cung và cổ tử cung,…

Theo công bố khoa học gần đây, virus HPV lây nhiễm qua đường tình dục là thủ phạm chính gây nên ung thư tử cung và cổ tử cung. Bệnh phụ khoa nếu không được phòng và điều trị kịp thời sẽ gây nhiều biến chứng, như vô sinh, ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc, tình yêu và chất lượng cuộc sống.

Chính vì thế việc chăm sóc và bảo vệ vùng kín để ngăn ngừa các bệnh phụ khoa bằng việc sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ luôn được nhiều chị em quan tâm và chọn cho mình loại dung dịch vệ sinh phụ nữ tốt nhất.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Eilysie với chiết xuất từ hoa Đại Tướng Quân cùng họ hoa Thủy Tiên với cây Trinh Nữ Hoàng Cung, chiết xuất hoa Hồng, cây Tô Mộc, Trà Xanh, Đẳng Sâm, Trầu Không, tinh dầu Cỏ Xạ Hương, nước muối sinh lý và vitamin E... giúp hỗ trợ bảo vệ vùng kín luôn sạch sẽ, giảm thâm, hồng hào cho sức sống tươi trẻ.

Sản phẩm có bán và trưng bày rộng rãi tại hệ thống showroom, siêu thị và cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Hệ thống Showroom:
- An Lạc: Số 1242 Quốc lộ 1A, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP.HCM.
- Lũy Bán Bích: Số 391 Lũy Bán Bích, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP.HCM.
- Hóc Môn: Số 44A Quốc lộ 22, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM.
- Phan Huy Ích: Số 118 Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM.
- Kha Vạn Cân: Số 628A Kha Vạn Cân, phường Linh Đông, quận Thủ Đức, TP.HCM

Website: www.eilysie.com
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty Eilysie Việt Nam

120 Trần Hưng Đạo, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, Tp.HCM
(08) 6688 8888
levandattravinh@gmail.com

Gởi bình luận