Mosfly Fikz - ứng cử viên vàng trong làng diệt muỗi

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
24/05/2019

Mùa mưa là thời điểm lý tưởng để muỗi sinh sôi và phát triển, gây nên dịch sốt xuất huyết, viêm não Nhật Bản, teo não Zika,…

Hiện nay, các hoạt động phun hóa chất của cơ sở y tế chỉ giải quyết khi mật độ muỗi nhiều và hiệu quả chỉ mang tính tạm thời.

Trong khi đó, ngoài thị trường hiện nay có nhiều loại bình xịt muỗi không nhãn mác, không xuất xứ rõ ràng. Những loại thuốc này có độc tố cao, không qua kiểm định của Bộ Y tế nên dễ gây nguy hại cho sức khỏe, đặc biệt là trẻ em với sức đề kháng yếu. Do đó, để bảo vệ bản thân và cả gia đình tốt nhất, bạn hãy là người tiêu dùng thông minh trong việc chọn lựa sản phẩm thuốc diệt muỗi.

Mosfly Fikz - ứng cử viên vàng trong làng diệt muỗi - Ảnh 1

Mosfly Fikz là khắc tinh đặc biệt của muỗi, được sản xuất theo công nghệ mới, có các thành phần chính là Prallethrin, D-Phenothrin, phụ gia... Tùy theo liều lượng mà có thể gây ức chế thần kinh trung ương của muỗi khiến chúng trở nên mất sức, không thể hút chích và chỉ trong thời gian tích tắc sau khi hít phải thuốc, muỗi sẽ tử vong.

Mosfly Fikz là loại bình dạng xịt rất tiện sử dụng, gọn nhẹ, dễ mang theo, ngay cả những góc khuất khó di chuyển như dưới gầm giường, góc tủ cũng có thể dễ dàng đưa vào.

Đặc biệt hơn cả, các nhà nghiên cứu Mosfly đã rất tinh tế khi sử dụng mùi chanh thiên nhiên đối với sản phẩm diệt muỗi này. Bởi, ngoài mục đích chính là diệt muỗi, sản phẩm còn mang lại sự thông thoáng cho không gian, cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu, không gây mùi hắc, buồn nôn, không ám mùi vào đồ vật nhà bạn. Bên cạnh đó, tinh dầu chanh còn giúp tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại sự xâm nhiễm của các tác nhân gây bệnh bên ngoài.

Bình xịt muỗi Mosfly Fikz với thiết kế hiện đại, có màng nylon bảo vệ bám sát bình, vừa bảo vệ sản phẩm khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài, vừa bảo đảm sản phẩm còn nguyên vẹn chưa qua sử dụng, giúp khách hàng an tâm lựa chọn đúng sản phẩm tốt nhất.

Cách sử dụng bình xịt muỗi Mosfly Fikz

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần đóng kín tất cả cửa sổ và cửa ra vào trước khi xịt thuốc.
Bước 2: Bóc lớp nylon bảo vệ, hướng vòi của bình xịt lên trên sau đó ấn vào van, phun xịt vào không khí theo chiều quét ngang, xịt đều khắp căn phòng. Lưu ý, nên giữ khoảng cách 1 m so với vải màn, tường và vật dụng để tránh dung môi vướng vào. Với phòng có diện tích 50 m2 cần xịt từ 3 đến 6 giây và cần thời gian tối thiểu là 15 phút để bảo đảm tất cả muỗi ẩn nấp trong phòng đã tiếp xúc với thuốc và bị tiêu diệt.
Bước 3: Mở cửa phòng cho thoáng khí.
Bước 4: Bảo quản bình xịt muỗi ở nơi khô, thoáng khí, tránh khu vực ẩm ướt hoặc nơi có nhiệt độ cao. Bảo quản tốt giúp duy trì chất lượng sản phẩm, giúp an toàn cho người sử dụng, tránh hiện tượng rò rỉ ga, gây cháy nổ.

Mosfly Fikz - ứng cử viên vàng trong làng diệt muỗi - Ảnh 2

Hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng và tránh lạm dụng thuốc xịt côn trùng để không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Thông tin thương hiệu:
- Mosfly là sản phẩm thuộc Công ty TNHH Mosfly Việt Nam Industries (MVI). Công ty hiện đang hoạt động có hiệu quả, thị trường tiêu thụ trong và ngoài nước ngày càng mở rộng.

Các giải thưởng danh giá công ty đã đạt được trong thời gian qua:
- 2016: Đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2016 do người tiêu dùng bình chọn.
- 2017: Top 20 Thương hiệu vì Môi trường xanh quốc gia.
- Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2017 do người tiêu dùng bình chọn.
- 2018: Top 100 Asia Pacific Outstanding Brand 2018.
- Đạt Top 100 Thương hiệu Uy tín Sản phẩm Chất lượng – Dịch vụ Tin dùng 2018.

Với những thông tin như trên, bạn còn chần chừ gì mà chưa mua ngay một chai diệt muỗi Mosfly Fikz để tiêu diệt những con muỗi đáng ghét, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty TNHH Mosfly Việt Nam Industries (MVI)

Lô J4, đường N4, KCN Nam Tân Uyên mở rộng, X.Hội Nghĩa, TX Tân Uyên, Bình Dương
028 37269 425

Gởi bình luận