Diệt côn trùng thông minh mùa tết

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
07/01/2019

Nhằm tiêu diệt côn trùng vừa giúp phòng chống dịch bệnh một cách hữu hiệu, vừa vệ sinh nhà cửa chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 với bình xịt diệt côn trùng công nghệ mới Mosfly CIK thật an toàn, hiệu quả.

Mùa mưa chính là “thời điểm vàng” để các loại côn trùng gây bệnh sinh sôi, đe dọa đến sức khỏe của bạn và gia đình.

Trong khi đó, việc dọn dẹp nhà cửa cuối năm làm xuất hiện rất nhiều côn trùng ẩn nấp: kiến, gián, muỗi… gây cản trở trong quá trình tổng vệ sinh của bạn. Vậy có cách nào giải quyết các vấn đề trên? Lúc này, bình xịt côn trùng công nghệ mới Mosfly CIK sẽ trở thành trợ thủ cứu cánh đắc lực, chỉ với vài giây ngắn ngủi, ngôi nhà và văn phòng làm việc của bạn sẽ không còn bị làm phiền bởi những con côn trùng đáng ghét kia nữa.

Diệt côn trùng thông minh mùa tết - Ảnh 1

Có một điều bạn nên biết là nồng độ hóa chất diệt côn trùng càng cao thì tác dụng càng mạnh, nhưng đồng thời, độ độc hại cũng tăng theo. Mosfly CIK có thành phần chứa hóa chất diệt côn trùng được Bộ Y tế cho phép sử dụng trong y tế và gia dụng (Thông tư số: 25/2011/TT-BYT) với hợp chất diệt côn trùng nằm ở mức 24% - 30%, không chỉ đạt hiệu quả cao mà còn an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

Mosfly CIK là sản phẩm diệt côn trùng sản xuất theo công nghệ mới, sử dụng hoạt chất Imiprothrin hàm lượng cao nhất hiện nay 0,06% w/w, nhằm giải quyết 3 vấn đề:

- Bình xịt côn trùng Mosfly CIK là loại bình xịt đa năng: Tiêu diệt được các loài côn trùng bay như: muỗi, ong, ruồi… và côn trùng bò: như các loại kiến (kiến đen, kiến vàng, kiến lửa, kiến ba khoang), gián (gián Mỹ có nhiều ở cống rãnh, trong nhà bếp), gián Đức (tuy nhỏ con, nhưng mức độ sinh sản rất nhanh), rít, bọ… giúp phòng tránh những căn bệnh có tỷ lệ tử vong cao như sốt xuất huyết, viêm não Nhật Bản, sốt vàng da, viêm da…

Diệt côn trùng thông minh mùa tết - Ảnh 2

- Bình xịt côn trùng Mosfly CIK sử dụng hoạt chất thế hệ mới, hiệu quả cao, an toàn cho người dùng và thú nuôi nếu tuân thủ theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất. Để có được tính năng này, là nhờ Mosfly CIK đã áp dụng thành công hệ thống quản lý chất lượng ISO 900, dây chuyền hiện đại, được kiểm tra theo nguyên tắc ngẫu nhiên trên băng chuyền theo đúng tiêu chuẩn về an toàn của Bộ Y tế.

Diệt côn trùng thông minh mùa tết - Ảnh 3

- Bình xịt côn trùng Mosfly CIK với thiết kế hiện đại, có màng nylon bảo vệ bám sát bình, đẹp mắt vừa bảo vệ sản phẩm với môi trường vừa bảo đảm chắc chắn sản phẩm chưa qua sử dụng, giúp khách hàng an tâm lựa chọn đúng sản phẩm tốt nhất.

- Bình xịt côn trùng Mosfly CIK không giống các loại thuốc xịt muỗi thông thường khác, hương táo dễ chịu không gây mùi hắc, buồn nôn, không ám mùi vào đồ vật trong nhà.

- Theo nguyên tắc: Diệt côn trùng khi tiếp xúc với điều kiện muỗi bay qua vùng phun thuốc, râu gián, thân kiến tiếp xúc với thuốc. Từ kiểm nghiệm thực tế, thuốc có hiệu quả rất cao với hàm lượng thuốc rất nhỏ.

Diệt côn trùng thông minh mùa tết - Ảnh 4

Cách sử dụng bình xịt côn trùng Mosfly CIK
- Bảo quản bình xịt côn trùng ở nơi khô, thoáng khí, tránh khu vực ẩm ướt hoặc nơi có nhiệt độ cao. Bảo quản tốt giúp duy trì chất lượng sản phẩm, an toàn cho người sử dụng, tránh hiện tượng rỉ gas, gây cháy nổ.

- Lột lớp bao nylon bảo vệ, hướng vòi của bình xịt về phía côn trùng, sau đó ấn vào van, phun xịt vào nơi côn trùng ẩn nấp. Với phòng có diện tích 50 m3 cần xịt từ 3 đến 6 giây.

Diệt côn trùng thông minh mùa tết - Ảnh 5

- Để diệt muỗi triệt để: Đóng kín cửa phòng, xịt hướng lên đều khắp phòng, tối thiểu 15 phút là thời gian cần thiết để đảm bảo rằng tất cả muỗi ẩn nấp trong phòng đã tiếp xúc với thuốc và bị tiêu diệt. Sau đó, mở cửa phòng cho thoáng khí.

- Để diệt kiến, gián và các loại côn trùng di chuyển bằng chân, xịt hướng trực tiếp vào chúng, để diệt nguyên đàn: xịt trực tiếp vào tổ, vào ổ, nơi ẩn nấp. Lưu ý: Khoảng cách từ vòi xịt đến côn trùng là 50 cm.

Diệt côn trùng thông minh mùa tết - Ảnh 6

- Hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng và tránh lạm dụng thuốc xịt côn trùng để không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Thông tin thương hiệu:
- Mosfly là sản phẩm thuộc Công ty TNHH Mosfly Việt Nam Industries (MVI). Trong giai đoạn nền kinh tế có nhiều chuyển biến, công ty vẫn đang hoạt động có hiệu quả, thị trường tiêu thụ trong và ngoài nước ngày càng mở rộng.

Các giải thưởng danh giá công ty đã đạt được trong thời gian qua:
- 2016: Đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2016 do người tiêu dùng bình chọn.
- 2017: Top 20 thương hiệu vì môi trường xanh quốc gia.
- Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2017 do người tiêu dùng bình chọn.
- 2018: Top 100 Asia Pacific Outstanding Brand 2018.
- Đạt Top 100 Thương Hiệu Uy Tín Sản Phẩm Chất Lượng – Dịch vụ Tin Dùng 2018.

Thành phần:
Hoạt chất Active Ingredient
Transfluthrin 0,06% w/w
Cypermethrin 0,20% w/w
Phụ gia/Inert ingredient 99,74% w/w
Tiêu chuẩn số: TCCS 34:2016/MFVN
Bộ Y tế cấp số lưu hành: VNDP-HC-094-05-17

Liên hệ:
Công ty TNHH Mosfly Việt Nam Industries (MVI)
Địa chỉ: Lô J4, đường N4, KCN Nam Tân Uyên mở rộng, X.Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương
ĐT: 028 37269 425
Website: www.mosflyvn.com - www.facebook.com/Mosfly.VN

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty TNHH Mosfly Việt Nam Industries (MVI)

Lô J4, đường N4, KCN Nam Tân Uyên mở rộng, X.Hội Nghĩa, TX Tân Uyên, Bình Dương
028 37269 425

Gởi bình luận