Bố thắng ô tô Elig đã có mặt tại Việt Nam

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
12/01/2018

Bố thắng là bộ phận quan trọng của ô tô, do đó để bảo đảm an toàn, chúngta nên chọn những thương hiệu có chất lượng cao, uy tín trên thị trường.

Thị trường ô tô Việt Nam trong những năm gần đây đang trên đà phát triển và có xu hướng tiếp tục gia tăng trong những năm tới; kéo theo đó là nguồn cung các phụ tùng thay thế cũng sẽ trở nên dồi dào bởi sự tăng trưởng cả về nhu cầu lẫn chất lượng. Do đó, ngành phụ tùng ô tô Việt Nam hứa hẹn sẽ có nhiều tiềm năng trong tương lai.

Bố thắng ô tô Elig đã có mặt tại Việt Nam

Với kinh nghiệm hơn 20 năm sản xuất và cung cấp bố thắng cho 51 quốc gia trên thế giới, Tập đoàn Elig tự tin nghiên cứu, sản xuất sản phẩm bố thắng ô tô chất lượng cao - hiệu quả - an toàn cho thị trường Việt Nam.

Bố thắng ô tô Elig đã có mặt tại Việt Nam

Dòng sản phẩm bố thắng ô tô của Elig rất đa dạng, dùng cho nhiều loại xe: Toyota, Hyundai, Kia, Honda, Nissan, Audi, BMW... Đặc biệt với nguồn nguyên vật liệu ngoại nhập 100% không chứa amiang cùng với sự hợp tác kỹ thuật của Mỹ - Nhật - Đài Loan, bố thắng ô tô Elig hứa hẹn sẽ mang lại sự trải nghiệm thú vị trên mỗi chặng đường.

Bố thắng ô tô Elig đã có mặt tại Việt Nam

Với nỗ lực hoàn thiện quy trình sản xuất, đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu, phát triển và ứng dụng khoa học, kỹ thuật tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, bố thắng ô tô Elig dần trở thành thương hiệu uy tín trên thị trường thế giới.

Bố thắng ô tô Elig đã có mặt tại Việt Nam

Website: http://elig.com.vn/

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty TNHH JAAN-E

KCN Hố Nai 3, H.Trảng Bom, Đồng Nai
(061) 6278 569 - 0937 792 088
jaan16@elig-tw.com

Gởi bình luận