Mũ bảo hiểm Fornix A02N030

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
08/08/2015
580.000đ

Tất cả phương tiện 2, 3 bánh khi tham gia giao thông trên đường đều phải đội mũ (nón) bảo hiểm, do đó để chọn được loại mũ bảo hiểm vừa an toàn lại thời trang là điều được nhiều người quan tâm.

Thông tin sản phẩm:

Mã sản phẩm: A02N030
Kích thước: 55-60cm
Trọng lượng: 280g
Chất liệu: Xốp polystyrene ép đúc cao cấp

Đội mũ bảo hiểm khi đi xe đạp, xe đạp điện là một thói quen hằng ngày của người dân phương Tây. Tại Việt Nam, mặc dù xe đạp và xe đạp điện là lựa chọn yêu thích của giới trẻ khi tham gia giao thông nhưng rất nhiều bạn vẫn chủ quan cho rằng đội mũ bảo hiểm khi đi xe đạp, hay xe đạp điện là không cần thiết và rườm rà. Trên thực tế, khi tham gia giao thông trên đường bạn có thể gặp rất nhiều rủi ro khi va chạm, xảy ra tai nạn với các phương tiện khác mà bạn không thể lường trước được.

Vì thế, hãy đội mũ bảo hiểm để tự bảo vệ mình và người khác khi sử dụng xe đạp, xe đạp điện. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mũ bảo hiểm được thiết kế để sử dụng khi đi xe đạp, xe đạp điện. Trong đó mũ bảo hiểm dành cho xe đạp nhãn hiệu Fornix là sự lựa chọn tối ưu, vừa an toàn vừa thời trang dành cho các bạn trẻ.

Lớp vỏ ngoài của mũ bảo hiểm xe đạp Fornix được sản xuất từ nhựa ABS nhập khẩu chuyên dụng cho sản phẩm mũ bảo hiểm, có tính năng chịu lực va đập cao, độ bền rất cao, bảo vệ an toàn cho phần đầu của bạn lúc gặp sự cố khi tham gia giao thông trên đường.

Không những thế sản phẩm còn được thiết kế đẹp mắt, thời trang với kiểu dáng thể thao, nhiều màu sắc bắt mắt khiến bạn trở nên trẻ trung, năng động và cá tính hơn.

Mũ bảo hiểm xe đạp Fornix được cấu tạo gọn nhẹ, tạo cảm giác thoải mái, thông thoáng, phù hợp với khí hậu nhiệt đới và mật độ giao thông dày đặc của Việt Nam.

Tại thị trường Việt Nam, mũ bảo hiểm xe đạp Fornix đã được Quatest 3 (Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng 3) tiến hành giám định với kết quả đạt 100% tiêu chuẩn của mũ bảo hiểm xe đạp, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng.

Hãy đội mũ bảo hiểm Fornix khi sử dụng xe đạp, xe đạp điện lưu thông trên đường để bảo vệ an toàn cho chính bạn.

Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH Fornix.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty TNHH Fornix

A29/19 Quốc lộ 50, Bình Hưng, Bình Chánh, Tp.HCM
0915 510 486
dieutran1012@gmail.com

Gởi bình luận

Xem bình luận:

Có giao hàng tại nhà không vậy Shop?

Hoa|2015-08-10 16:29:52Trả lời

  • Trang:

  • 1