Tem nhãn và mực in mã vạch Hà Phan

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
25/03/2015

Công ty Cổ phần Thương mại Hà Phan chuyên cung cấp các loại tem nhãn và mực in dùng riêng cho máy in mã vạch với chất lượng được bảo đảm và được chứng thực trong suốt 10 năm có mặt trên thị trường.

Nhận biết được xu hướng thị trường về nhu cầu in ấn mã vạch, Công ty Cổ phần Thương mại Hà Phan chuyên cung cấp các loại tem nhãn và mực in dùng riêng cho máy in mã vạch với chất lượng được bảo đảm và được chứng thực trong suốt 10 năm có mặt trên thị trường.

Các dòng tem nhãn và mực in mã vạch của Công ty Cổ phần Thương mại Hà Phan rất phong phú về thể loại và kích cỡ, đảm bảo thỏa mãn các nhu cầu về in ấn mã vạch của doanh nghiệp. Dưới đây là một số mô tả về sản phẩm tem nhãn và mực in chuyên dụng trong máy in mã vạch của chúng tôi.

Tem nhãn in mã vạch Hà Phan:

Giấy decal AL thường



Chất liệu: Fascoat Plus

Đặc điểm: Giấy màu trắng, xé rách, bề mặt trơn nhẵn, hơi bóng. Sử dụng tốt cho mực Wax, Wax/Resin cho chất lượng bản in đẹp, độ bám cao… Đây là loại giấy decal phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề: siêu thị, nhà sách, may mặc, gốm sứ, mây tre lá, mỹ phẩm…

Sản phẩm tiêu biểu: AW0269…

Giấy decal AL mặt bóng



Chất liệu: High Gloss Paper

Đặc điểm: Giấy màu trắng, xé rách, bề mặt trơn bóng. Sử dụng tốt cho mực Wax/Resin cho chất lượng bản in đẹp, độ bám cao… Sử dụng làm tem nhãn cho các sản phẩm có độ tinh xảo cao như trang sức, mắt kính, gốm sứ…

Sản phẩm tiêu biểu: AW0153…

Giấy decal Vellum



Chất liệu: Vellum Elite

Đặc điểm: Giấy màu trắng mờ, xé rách, bề mặt hơi nhám. Sử dụng tốt cho mực Wax, Wax/Resin cho chất lượng bản in đẹp, độ bám cao… Được sử dụng trong các ngành may mặc, nhà sách, vận tải...

Sản phẩm tiêu biểu: AW0289…

Decal màng (Film)



Chất liệu: PE 85 Top Trans

Đặc điểm: Màng film trong suốt (nhiều loại), có keo, mặt trơn bóng. Sử dụng tốt với mực Resin cho chất lượng bản in đẹp, sắc nét, không phai… Thường sử dụng trong các ngành: nhựa, gốm sứ, thủy tinh, nhôm kính…

Sản phẩm tiêu biểu: BW0064, BW0065…

Giấy decal bán cảm nhiệt



Chất liệu: Premium Transtherm

Đặc điểm: Giấy màu trắng hơi mờ, xé rách, bề mặt nhẵn. Trong thành phần có tích hợp sẵn mực, khi kết hợp với mực Wax, Wax/Resin cho chất lượng bản in đẹp, thể hiện được độ tương phản, độ bám cao… Sử dụng trong các ngành, đặc biệt đối với những sản phẩm cần lưu trữ thời gian dài hoặc lưu giữ ngoài trời (như dán thùng carton…).

Sản phẩm tiêu biểu: AW0063…

Giấy decal cảm nhiệt trực tiếp



Chất liệu: Multitherm Plus

Đặc điểm: Giấy màu trắng hơi mờ, xé rách, bề mặt nhẵn, sậm màu khi có nhiệt tác động. In trực tiếp bằng nhiệt của đầu in không thông qua ribbon. Sử dụng trong nhiều ngành nghề có sản phẩm cần lưu trữ thời gian dài hoặc điều kiện khắc nghiệt, chỉ dùng cho các máy in chế độ nhiệt trực tiếp. Điểm mạnh là tiết kiệm được một phần chi phí (không dùng ribbon), nhược điểm là tuổi thọ đầu in không cao.

Sản phẩm tiêu biểu: NW0028, NW0029…

Decal nhựa

Chất liệu: Synthetic Paper



Đặc điểm: Giấy trắng hơi ngà, xé không rách (một hoặc hai chiều), bề mặt nhẵn. Sử dụng tốt cho mực Wax, Wax/Resin cho chất lượng bản in đẹp, độ bám cao… Được sử dụng trong các ngành như đông lạnh, gốm sứ, mây tre lá, điện tử… có thể chịu được môi trường khắc nghiệt (nóng, lạnh...) mà chất lượng vẫn đảm bảo.

Sản phẩm tiêu biểu: BW0153, SY08, SY19…

Decal nhôm (Xi bạc)



Chất liệu: Silver Foil, Silver Void PET…

Đặc điểm: Dai, cứng, xé rách và không rách, mặt bóng màu bạc hay vàng (nhiều loại). Thường sử dụng với mực Resin cho chất lượng bản in tốt, không phai, không xước… Đặc biệt dùng in tem nhãn trong các ngành điện, điện tử, điện lạnh, ô tô, xe máy…

Sản phẩm tiêu biểu: MZ0170, MZ0151…

Tem vải



Chất liệu: Polyester, vinyl, tafeta…

Sử dụng với mực Wax/Resin, đặc biệt là Resin. Thường dùng trong ngành may mặc, thời trang (tem size, mác áo…).

Giấy Couché

Đặc điểm: Màu trắng, trơn láng, không keo, bế đục lỗ hoặc không đục lỗ. Sử dụng tốt cho các loại mực Wax, Wax/Resin, dùng để in trong các ngành vận tải, may mặc (in vé, tem nhãn, thẻ treo…).

Mực in mã vạch Hà Phan

Ribbons chuyên dụng cho máy in mã vạch

Mực Wax



Thành phần: Gồm Wax (sáp) và Resin (nhựa), tuy nhiên do hàm lượng Resin không cao nên mực Wax cho độ bám và chất lượng bản in ở mức trung bình.

Lợi điểm: Sử dụng tốt ở những môi trường không quá khắc nghiệt, không đòi hỏi thời gian lưu trữ lâu, không phơi nắng, phơi mưa hoặc chịu nhiệt… Ngoài ra, do nhiệt sử dụng thấp nên kéo dài được tuổi thọ đầu in (của máy in). Điểm nổi bật của mực Wax là tiết kiệm được chi phí.

Ứng dụng: Được sử dụng để in trên các loại giấy decal AL thông thường, dùng trong các siêu thị, cửa hàng, hoặc các chi tiết sản phẩm được đóng trong thùng….

Mực Wax/Resin

Thành phần: Gồm Wax (sáp) và Resin (nhựa). Hàm lượng Resin cao hơn mực Wax do đó bản in có chất lượng và độ bám cao hơn mực Wax.

Lợi điểm: Wax/Resin có thể chịu được môi trường khắc nghiệt, ít trầy xước, có thể chịu được dung môi, chất thử… vì có độ bám cao.

Ứng dụng: Wax/Resin thường được sử dụng để in trên các loại tem nhãn giấy AL, film nhựa, tem vải… dán thùng carton, dán sản phẩm, in vé… trong các ngành công nghiệp sản xuất, vận tải, may mặc, xuất khẩu…

Ứng dụng: Wax/Resin sử dụng đặc biệt tốt đối với giấy bán cảm nhiệt.

Mực Resin

Thành phần: Gồm Wax (sáp) và Resin (nhựa), đặc biệt có hàm lượng Resin cao nhất trong cả các loại mực chuyên dụng cho máy in mã vạch Wax, Resin và Wax/Resin.

Lợi điểm: Thích ứng tốt với môi trường khắc nghiệt, chịu được dung môi, chất thử mà không phai…

Ứng dụng: Mực Resin có thể in trên nhiều loại chất liệu khác nhau như tem vải, tem nhôm, màng film, màng polyester, polypropylene và vinyl, Tyvek… dùng trong các nghành công nghiệp điện tử, may mặc, in ấn, thực phẩm đông lạnh, vật liệu chống ẩm, chống thấm…

Ribbons chuyên dụng cho máy in thẻ

I series smart ribbons

Nhằm đảm bảo chất lượng in từ các dòng máy in thẻ của Zebra, hãy sử dụng các loại mực màu thông minh của Zebra (I-Series ribbons). Các loại ribbon màu I-Series cho phép lựa chọn nhiều hệ màu khác nhau, giúp cho màu sắc bản in luôn sống động và chân thực như thật, ngay cả khi chỉ in ở chế độ đơn sắc hoặc chỉ gồm mã vạch và chữ.

Mọi yêu cầu về tư vấn và chi tiết sản phẩm, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Thương mại Hà Phan

Trụ sở chính:
ĐC: 456 Phan Xích Long, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM, Việt Nam
Tel: (08) 3995 6850/53 - 3995 9252
Hotline: 0937 234 393 (Mr. Minh) - 0933 351 731 (Mr. Phương)
Fax: (08) 3995 9253
Email: info@haphan.com
Website: www.haphan.com

Chi nhánh Hà Nội:
ĐC: Số 4, ngõ 107 đường Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Tel: (04) 6281 8096/97
Fax: (04) 6251 2153
Email: info@haphan.com
Website: www.mavachhanoi.com

Chi nhánh Campuchia:
ĐC: Số 9 đường 237, Sangkat Psar Depo 1, Toul Kork, PP
Tel: (+855) 0236 404 938
Email: info@sdtech-kh.com
Website: www.sdtech-kh.com
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty Cổ phần Thương mại Hà Phan

456 Phan Xích Long, P.2, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
(028) 3995 6850 ext: 53 - 0937 234 393
info@haphan.com

Gởi bình luận