Công nghệ in thẻ cực đỉnh từ Zebra

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
10/06/2015

Máy in thẻ chuyên nghiệp, chất lượng cao từ Zebra trực tiếp in trên những chiếc thẻ nhựa bằng công nghệ nhuộm thăng hoa hoặc công nghệ in truyền nhiệt. Công nghệ in này giúp in phủ bì đến các cạnh thẻ với chất lượng cao cho bất kỳ mục đích sử dụng nào.

Tại hơn 90 quốc gia, máy in thẻ hiệu Zebra có thể sản xuất trên 1,5 triệu thẻ mỗi ngày. Mỗi chiếc thẻ in ra luôn được đảm bảo về chất lượng với độ ổn định cao của máy. Với những chiếc máy in thẻ Zebra, ở bất kỳ nơi đâu và bất kỳ thời điểm nào, người sử dụng đều có thể kiểm soát được số lượng thẻ in nhằm đảm bảo độ chính xác, sự rõ ràng, độ sắc nét cùng hình ảnh đa sắc sống động. Các dòng máy in thẻ Zebra luôn mang đến độ bền cao và tiêu chuẩn bảo hành tốt trên thị trường, đặc biệt là thị trường châu Mỹ.

Máy in thẻ Zebra đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng:

Dễ sử dụng và đa chức năng:

Tất cả dòng máy in thẻ Zebra đều được trang bị giao diện điều khiển trực quan và những nút bấm màu sắc, giúp người sử dụng dễ dàng điều khiển một cách thành thạo mà không phải mất nhiều thời gian cho việc huấn luyện. Bên cạnh đó, người sử dụng sẽ được thỏa sức chọn lựa dòng máy in thẻ phù hợp với mình trong nhiều dòng máy in thẻ từ Zebra. Máy in thẻ Zebra được hỗ trợ tùy chọn phong phú như: tùy chọn kết nối USB, wireless hay ethernet; tùy chọn chức năng in thẻ thông minh, thẻ code từ, code UHF Gen 2 RFID; tùy chọn cán màng giúp nâng cao tuổi thọ và độ bền của thẻ.

Máy in thẻ chuyên nghiệp, chất lượng cao từ Zebra trực tiếp in trên những chiếc thẻ nhựa bằng công nghệ nhuộm thăng hoa hoặc công nghệ in truyền nhiệt. Công nghệ in này giúp in phủ bì đến các cạnh thẻ với chất lượng cao cho bất kỳ mục đích sử dụng nào. Do đó, người sử dụng có thể an tâm lựa chọn cho mình một chiếc máy in thẻ lý tưởng và phù hợp với nhu cầu in ấn của mình, từ số lượng in đến các tùy chọn độ bảo vệ và các loại code cho thẻ.

Các dòng máy in thẻ Zebra hiện có: ZXP series 1, ZXP series 3, ZXP Series 7 (thay thế cho P330i, P330m, P430i), ZXP Series 8.


Các dòng máy in thẻ Zebra

Công nghệ in retransfer:

Công nghệ in retransfer (in chuyển nhiệt gián tiếp qua màng film) giúp in trên màn film linh hoạt và trong suốt, gia tăng độ bám của hình ảnh trên thẻ. Công nghệ này giúp in bao phủ trên tất cả mọi góc cạnh của thẻ cho dù là thẻ nhựa thông thường, thẻ thông minh, hay những yêu cầu về chất lượng in cao, bền và chịu trầy xước.


Máy in thẻ ZXP8 series và cơ chế in retransfer

Phần mềm Zebra hỗ trợ việc in ấn trở nên dễ dàng hơn:

Ngoài cung cấp máy in và vật liệu in, Zebra còn cung ứng phần mềm chuyên dụng cho thiết kế thẻ, nhằm giúp việc in thẻ trở nên dễ dàng nhất có thể. Chiếc máy in cao cấp được hỗ trợ network và các công cụ quản lý in ấn sẽ đơn giản hóa việc kết nối dữ liệu in thẻ và khai thác triệt để các tính năng của máy in.

Cho dù là doanh nghiệp nhỏ hay một tập đoàn lớn, phần mềm thiết kế Zebra’s CardStudio sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng thiết kế và in ra những chiếc thẻ thật sự chuyên nghiệp.

Zebra Virtual PrintWare được thiết kế để giúp người sử dụng dễ dàng in thẻ từ những ứng dụng riêng. Những mẫu template được thiết kế sẵn trong phần mềm cho phép hòa hợp nhanh chóng với các ứng dụng in thẻ. Với Virtual PrintWare, người sử dụng có thể in từ một hoặc nhiều máy in được kết nối mạng, và quan sát tổng thể hiện trạng của máy in. Nhằm gia tăng khả năng in và khả năng nạp nguyên liệu, người sử dụng có thể ứng dụng phần mềm này để phân chia và quản lý nhiều máy in cùng một lúc một cách dễ dàng.


Phần mềm thiết kế Zebra’s CardStudio

Ứng dụng:

Máy in thẻ Zebra có thể thỏa mãn các nhu cầu in thẻ của khách hàng từ mọi ngành nghề như: ngân hàng (thẻ ATM, VISA, thẻ tín dụng, thẻ thành viên,…), các công ty, nhà máy, logistic (thẻ ra vào, thẻ nhân viên, thẻ VIP, thẻ thành viên,…), chính phủ (thẻ bảo hiểm, thẻ nhân viên,…), y tế (thẻ y tế,…)…


Ứng dụng thẻ trong kinh doanh và đời sống

Đối tác hàng đầu của Zebra:

Được thành lập từ năm 2005, Công ty Cổ phần Thương mại Hà Phan hân hạnh được là đối tác phân phối các dòng sản phẩm của Zebra từ năm 2010. Với những nỗ lực và thành tích vượt bậc, Hà Phan đã và đang là đối tác hàng đầu (Premier Partner) của Zebra tại thị trường Việt Nam. Với những kinh nghiệm hiện có, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Công ty Hà Phan rất hân hạnh được là bạn đồng hành với quý doanh nghiệp trên suốt chặng đường kinh doanh.





Mọi yêu cầu về tư vấn và chi tiết sản phẩm, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Thương mại Hà Phan

Trụ sở chính:
ĐC: 456 Phan Xích Long, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM, Việt Nam
Tel: (08) 3995 6850/53 - 3995 9252
Hotline: 0937 234 393 (Mr. Minh) - 0933 351 731 (Mr. Phương)
Fax: (08) 3995 9253
Email: info@haphan.com
Website: www.haphan.com

Chi nhánh Hà Nội:
ĐC: Số 4, ngõ 107 đường Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Tel: (04) 6281 8096/97
Fax: (04) 6251 2153
Email: info@haphan.com
Website: www.mavachhanoi.com

Chi nhánh Campuchia:
ĐC: Số 9 đường 237, Sangkat Psar Depo 1, Toul Kork, PP
Tel: (+855) 0236 404 938
Email: info@sdtech-kh.com
Website: www.sdtech-kh.com
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty Cổ phần Thương mại Hà Phan

456 Phan Xích Long, P.2, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
(028) 3995 6850 ext: 53 - 0937 234 393
info@haphan.com

Gởi bình luận