Giàn phơi quần áo đa năng Taeil từ Hàn Quốc - Taeil 2LS-1

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
21/03/2015
880.000đ
Giá gốc: 950.000đ

Giàn phơi quần áo đa năng Taeil 2LS-1 của Hàn Quốc được làm từ nhựa ABS, PP, thép không gỉ, dễ dàng di chuyển nhờ 6 bánh xe, gấp gọn sau khi sử dụng.

Thông số kỹ thuật:

- Mã: 2LS-1
- Vật liệu chính: Thép không gỉ và nhựa ABS, PP.
- Gồm 2 tầng phơi.
- Chiều cao tối đa: 1,4 m
- Trọng lượng: 3,4 kg
- Dễ dàng di chuyển nhờ 6 bánh xe, gấp gọn sau khi sử dụng.
- Thương hiệu: TAEIL Hàn Quốc.

Giàn phơi di động thông minh này chắc chắn là một món quà đặc biệt, tiện ích dành tặng riêng các bà nội trợ hiện đại, giúp cho công việc phơi áo quần trở nên đơn giản hơn rất nhiều, không những thế còn tiết kiệm diện tích cho gia đình nhỏ của bạn.

Tính năng nổi bật của sản phẩm này được thể hiện ở điểm: Bạn có thể điều chỉnh góc độ thành 4 cấp để phơi theo kích cỡ và đặc tính của áo quần... Vì có thể điều chỉnh góc độ nên bạn có thể phơi đồ một cách thoải mái theo chiều dài của quần áo, tạo điều kiện cho sự thông gió tốt và làm áo quần nhanh khô, tiết kiệm thời gian hơn.

Ngoài ra, thiết kế bánh xe đẩy có thể gấp lại trong điều kiện diện tích dành cho việc phơi quần áo của gia đình bị thiếu. Bạn có thể gấp bánh xe lại và treo quần áo, khi không sử dụng nữa thì gấp lại để tiết kiệm không gian.

Với thiết kế mạnh mẽ, giàn phơi thông minh này rất tiện lợi trong quá trình bạn di chuyển và bảo quản. Thanh phơi dạng ống chắc chắn để phơi với số lượng nhiều. Vì làm bằng thép không gỉ nên bạn cũng không cần phải lo lắng vì sợ quần áo dính bẩn…

Với giàn phơi thông minh này, bạn có thể phơi được áo sơ mi hoặc quần tây cùng một lúc.

Bạn còn phơi được chăn mền thoải mái, trời mưa bất chợt có thể di chuyển cây phơi đồ vào nhà một cách nhanh chóng nhờ bánh xe đẩy.

Từ nay, quần áo của cả gia đình trong mùa mưa sẽ không phải lo thiếu chỗ phơi và ẩm ướt nữa rồi.

Giàn phơi thông minh được làm từ nhựa ABS, PP, thép không gỉ, có chiều cao tối đa 1,4 m, nặng 3,4 kg.

Thích hợp sử dụng treo đồ cả trong nhà và ngoài trời.

Khách hàng có nhu cầu tư vấn, mua hàng, đăng ký đại lý có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại 093 7721 868 - Mr Thắng
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Mr Thắng

94 Nguyễn Bá Tuyển, P.12, Q.Tân Bình, Tp.HCM
0937 721 868
thang.vietthinh@gmail.com

Gởi bình luận