Cây treo đồ thương hiệu Taeil 3LS-2 Hàn Quốc

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
21/03/2015
1.130.000đ
Giá gốc: 1.200.000đ

Cây treo đồ thương hiệu Taeil 3LS-2 Hàn Quốc được làm từ nhựa ABS, PP, thép không gỉ, dễ dàng di chuyển nhờ 8 bánh xe, gấp gọn khi không sử dụng. Thích hợp sử dụng treo đồ cả trong nhà và ngoài trời.

Thông số kỹ thuật:

- Vật liệu chính: Thép không gỉ SUS201 và nhựa ABS, PP.
- Gồm 3 tầng.
- Chiều cao tối đa: 1,4 m
- Trọng lượng: 3,6 kg
- Dễ dàng di chuyển nhờ 8 bánh xe, gấp gọn khi không sử dụng.
- Ứng dụng: Phơi quần, áo, vớ, mền...
- Nhãn hiệu: TAEIL Hàn Quốc

Không gian sống chật hẹp ở các nhà trọ, chung cư hay sân thượng nhỏ khiến việc treo đồ, phơi quần áo gặp nhiều khó khăn. Do đó, việc chọn lựa một sản phẩm treo đồ thông minh, có kích thước nhỏ gọn nhưng treo được nhiều quần áo thật không dễ dàng.

Sản phẩm đặc biệt thích hợp với các gia đình có trẻ nhỏ!

Nếu bạn gặp những khó khăn trên hãy nghĩ đến các cây treo đồ Hàn Quốc thương hiệu Taeil, nhờ kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và dễ dàng gấp gọn lại sau khi sử dụng, đồng thời với chất liệu thép không gỉ và chịu lực tốt là sản phẩm tiện lợi cho các gia đình có không gian sống chật hẹp hiện nay.

Không sợ quần áo bị gỉ sét cùng thanh phơi dạng ống chắc chắn và kể cả khi thời tiết bất lợi, bạn có thể kéo giàn phơi vào nhà một cách nhanh chóng vì chân sản phẩm được thiết kế 8 bánh xe.

Giàn phơi di động thông minh này chắc chắn là một món quà đặc biệt, tiện ích dành tặng riêng các bà nội trợ hiện đại, giúp cho công việc phơi áo sơ mi, quần tây và cả chăn mền trở nên đơn giản hơn rất nhiều, không những thế còn tiết kiệm diện tích cho gia đình nhỏ của bạn nữa đấy!

Tính năng nổi bật của sản phẩm này được thể hiện ở điểm: Bạn có thể điều chỉnh góc độ thành 4 cấp để phơi theo kích cỡ và đặc tính của áo quần... Vì có thể điều chỉnh góc độ nên bạn có thể phơi đồ một cách thoải mái theo chiều dài của quần áo, tạo điều kiện cho sự thông gió tốt giúp áo quần nhanh khô, tiết kiệm được thời gian.

Ngoài ra, thiết kế bánh xe đẩy có thể gấp lại khi không sử dụng nữa để tiết kiệm không gian.

Giàn phơi thông minh được làm từ nhựa ABS, PP, thép không gỉ, có chiều cao tối đa 1,4 m, nặng 3,6 kg.

Thích hợp sử dụng treo đồ cả trong nhà và ngoài trời.

Khách hàng có nhu cầu tư vấn, mua hàng, đăng ký đại lý có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại 093 7721 868 - Mr Thắng
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Mr Thắng

94 Nguyễn Bá Tuyển, P.12, Q.Tân Bình, Tp.HCM
0937 721 868
thang.vietthinh@gmail.com

Gởi bình luận