Tượng Di Lặc ngồi cá Chép hóa Rồng - cao 40 cm - rộng 60cm

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
24/06/2019
1.990.000đ

Nụ cười của đức Di-lặc là nụ cười hoan hỷ bất diệt, tâm hồn của đức Di-lặc là tâm hồn bao dung không bờ bến. Và, không ai nhìn vào hình tượng của Ngài mà không cảm thấy lòng mình trở nên thanh thản nhẹ nhàng.

Giá : 1.990.000
(Giá trên chưa bao gồm VAT và phí vận chuyển)

Mua sản phẩm - Mã 23084

Nhận mã khuyến mại

Thông Tin Sản Phẩm:

Tượng Di Lặc ngồi cá Chép hóa Rồng - Cao 40 cm - Rộng 60cm

Cá chép hóa rồng là biểu tượng của sự an lành và sung túc, thịnh vượng. Thăng tiến trong học hành, thi cử, công danh và may mắn về tài lộc trong thương mại.

Nụ cười của đức Di-lặc là nụ cười hoan hỷ bất diệt, tâm hồn của đức Di-lặc là tâm hồn bao dung không bờ bến. Và, không ai nhìn vào hình tượng của Ngài mà không cảm thấy lòng mình trở nên thanh thản nhẹ nhàng.

Cách bài trí tượng Phật Di Lặc

Các nhà phong thủy khuyên nên đặt tượng Phật ở độ cao khoảng 1m và nhìn thẳng ra cửa chính. Vị trí này được cho là giúp Phật biến toàn bộ khí vào nhà thành năng lượng tốt. Nếu không có được vị trí lý tưởng nói trên, thì cũng có thể bày tượng ở một chiếc bàn cạnh tường hoặc ở góc xa nhất của phòng, đối mặt với cửa chính. Nên bày tượng Phật ở cung Sinh Khí của chủ nhà để tăng vận may tài lộc, sức khỏe và thành công.

Cụ thể: đặt tượng Phật ở cung Đông của ngôi nhà hay phòng khách giúp tạo sự hòa thuận cho cả gia đình và hóa giải mọi rắc rối, cãi cọ. Còn khi bày tượng Phật ở cung Đông Nam của phòng khách, phòng lễ tân hoặc của toàn bộ ngôi nhà sẽ giúp gia tăng vận may tài lộc.

Người ta còn tin rằng, với những người làm việc trong môi trường cạnh tranh, như người nắm giữ những vị trí chủ chốt trong công ty, các chính trị gia… nếu đặt tượng Phật, đặc biệt là Phật Di Lặc ở nơi làm việc, trong xe hơi hoặc tại nhà sẽ giúp mang lại may mắn và loại bớt sự thù địch.

Tượng phật Di Lặc ngồi cá Chép hóa Rồng được làm trên chất liệu gốm sứ cao cấp, dưới bàn tay tài hoa của người thợ gốm tượng gốm trở nên sống động lạ kỳ: miệng cười nhân từ, khuôn mày sống động, đôi mắt bao dung... Những đường bo tay đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao mới tạo ra được đường nét mềm mại, không bị đứt gãy khi sản phẩm được nung ở nhiệt độ cao.

Tượng Di Lặc ngồi cá Chép hóa Rồng - cao 40 cm - rộng 60cm - Ảnh 1

Tượng Di Lặc ngồi cá Chép hóa Rồng - cao 40 cm - rộng 60cm - Ảnh 2

Tượng Di Lặc ngồi cá Chép hóa Rồng - cao 40 cm - rộng 60cm - Ảnh 3

Quý khách có nhu cầu đặt mua sỉ hoặc lẻ, đặt in logo làm quà biếu quà tặng Hội nghị Hội thảo, quà tặng chương trình quảng cáo khuyến mãi...

Xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH PHÚC GIA TIÊN
Địa chỉ: Số 280 - Thôn 4 Giang Cao - Xã Bát Tràng - Gia Lâm - Hà Nội
Chi nhánh: 60/13 - Vạn Kiếp - Bình Thạnh - Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0989.116.119 (Quý) hoặc 0868.26.26.26 (Thu)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công Ty TNHH Phúc Gia Tiên

Số 280 thôn 4 Giang Cao, xã Bát Tràng, Gia Lâm - Hà Nội
60/13 Vạn Kiếp, Q.Bình Thạnh – TP.Hồ Chí Minh
0989.116.119 (Quý) hoặc 0868.26.26.26 (Thu)

Gởi bình luận