Ghế ngồi xe máy Beesmart X2 lắp phía sau cho bé

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
25/04/2019

Beesmart X2 là dòng ghế ngồi xe máy chuyên dụng trên thị trường hiện nay lắp được phía sau cho mọi dòng xe. Độ tuổi phục vụ: Bé từ 6 tháng đến dưới 28 kg.

Trên thị trường ghế ngồi xe máy hiện nay, không khó để bạn tìm mua một chiếc ghế cho bé. Tuy nhiên, nếu phải đưa bé ra ngoài thường xuyên bằng xe máy, bạn nên tham khảo ghế ngồi xe máy Beesmart X2. Đây là dòng ghế ngồi xe máy chuyên dụng đến từ thương hiệu Beesmart – một thương hiệu 100% của người Việt Nam.

Ghế ngồi xe máy Beesmart X2 lắp phía sau cho bé - Ảnh 1

Là dòng ghế ngồi xe máy chuyên dụng, ghế Beesmart X2 dùng lắp phía sau cho mọi dòng xe. Theo đó, xe chỉ cần đáp ứng được việc đóng mở cốp và yên xe đủ rộng là có thể sử dụng. Ra đời sau Beesmart X1, ghế Beesmart X2 có nhiều cải tiến, được đa số phụ huynh tin cậy và chọn dùng. Từ đó, khẳng định chất lượng và độ an toàn mà dòng ghế Beesmart X2 mang lại.

Điểm nổi bật của ghế ngồi xe máy Beesmart X2 lắp sau:

1. Điểm nổi bật phải kể đến đầu tiên chính là thiết kế có tựa lưng và cổ, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của bé. Đây là điểm khác biệt của ghế ngồi Beesmart. Tựa lưng và cổ giúp bé có thể dựa vào thoải mái. Trong trường hợp bé ngủ khi đang di chuyển trên đường, ba mẹ vẫn có thể yên tâm vì bé đã có chỗ tựa an toàn.

Ghế ngồi xe máy Beesmart X2 lắp phía sau cho bé - Ảnh 2

2.Điểm nổi bật thứ hai chính là hệ thống dây an toàn hình chữ Y với 5 điểm hợp 1. Thiết kế nói trên bảo đảm cho bé ngồi yên vị và chắc chắn trên xe. Đây là yếu tố quyết định đến độ an toàn. Ghế đi xe máy có dây an toàn giúp bảo vệ bé khi có vấn đề bất thường đột ngột xảy ra.

Ghế ngồi xe máy Beesmart X2 lắp phía sau cho bé - Ảnh 3

3.Điểm nổi bật thứ ba chính là không kén dòng xe. Ghế ngồi Beesmart X2 có thể lắp được phía sau cho hầu hết các dòng xe máy phổ thông trên thị trường hiện nay. Thêm nữa, việc lắp ráp cũng đơn giản, nếu thao tác quen, chỉ cần khoảng 1-2 phút là hoàn thành.

Ghế ngồi xe máy Beesmart X2 lắp phía sau cho bé - Ảnh 4

4.Chất liệu làm nên ghế ngồi xe máy Beesmart đã được kiểm định an toàn. Hoàn toàn không chứa formaldehyde.

Ghế ngồi xe máy Beesmart X2 lắp phía sau cho bé - Ảnh 5

Thông số kỹ thuật ghế ngồi xe máy Beesmart X2 lắp sau:

Hãng sản xuất/Model

Beesmart/X2LS

Loại sản phẩm

Ghế ngồi xe máy

Chất liệu

Nhựa nguyên sinh PP block, vải polyester

Kích thước

34 x 20 x 53 cm

Màu sắc

Vàng, Xanh, Hồng

Đệm lót

Vải bọc nệm mỏng, mềm mại

Độ tuổi

Phù hợp với bé từ 6 tháng – 5/6 tuổi

Trọng lượng cho phép

28 kg

Bảo hành

06 tháng

Xuất xứ sản phẩm

Việt Nam

Cách sử dụng:
Đặt ghế lên phần yên bằng phẳng của xe, luồn dây bản to vào cốp, dây bản nhỏ chằng về trước. Dây chằng rời kèm theo có thể sử dụng thêm hay không tùy ý.
Lớp đệm lót dễ dàng giặt sạch và mau khô.

Ghế ngồi xe máy Beesmart X2 lắp phía sau cho bé - Ảnh 6

Chính sách của Beesmart:
Khách hàng có 30 ngày dùng thử miễn phí. Trong vòng 30 ngày đầu, nếu khách hàng thấy không hài lòng, người thân không thích hay bé không chịu ngồi đều có thể trả lại hàng. Beesmart cam kết nhận đổi/trả trong vòng 30 ngày đầu tiên vì mọi lý do và hoàn lại cho khách hàng 100% giá trị sản phẩm.

Từ nay đến hết 01/05/2019, Beesmart áp dụng chương trình freeship toàn quốc, tặng kèm combo khăn voan chắn bụi và áo mưa hình hộp cho bé khi mua ghế ngồi xe máy Beesmart.

Hệ thống đại lý:
Hiện ghế ngồi xe máy Beesmart X2 lắp sau được phân phối tại các cửa hàng Mẹ và Bé cũng như các trang thương mại điện tử như: Bibomart, Tuticare, Mega Market, Aeon, BigC, Shoptretho, Tiki, Lazada, Adayroi, Lotte, Shopee, Yes24…
Showroom chính: CÔNG TY TNHH BEESMART
Địa chỉ: Số 6, đường số 8, khu phố 4, phường An Phú, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 1900 8014 – 0901 444 895
Website: https://www.beesmart.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty TNHH Beesmart

Số 6, đường số 8, KP 4, P.An Phú, Q.2, Tp.HCM
1900 8014

Gởi bình luận