Xe đẩy hàng 2 bánh rút gọn ADVINDEQ TL-150C

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
02/04/2019
990.000đ

ALOBUY Việt Nam - Đại lý mua bán xe đẩy hàng 2 bánh, 4 bánh ADVINDEQ, SUMO, DANDY, thang nhôm chữ A gấp gọn, rút gọn chính hãng giá rẻ tại Tp.HCM.

Hiện nay, nhu cầu đẩy hàng hóa và đồ đạc, nhất là lúc lấy hàng cho vào trong kho gây mất nhiều công sức và thời gian. Xe đẩy hàng 2 bánh rút gọn ADVINDEQ TL-150C tải trọng: 150 kg thương hiệu đến từ Đài Loan giúp vận chuyển hàng hóa dễ dàng hơn, đồng thời cũng tiết kiệm thời gian và công sức hơn. Cấu tạo từ nhôm cao cấp, dẻo dai, bền bỉ, sản xuất hoàn toàn theo dây chuyền và tiêu chuẩn của Đài Loan bảo đảm về chất lượng và sự ổn định, mang lại độ bền vượt thời gian cho sản phẩm.

Xem thêm "Tuần lễ vàng" xe đẩy hàng Advindeq áp dụng số lượng giới hạn 50 chiếc.

Xe đẩy hàng 2 bánh rút gọn ADVINDEQ TL-150C - Ảnh 1

Xe đẩy hàng 2 bánh rút gọn ADVINDEQ TL-150C có trọng lượng nhẹ 5.7 kg nhưng trọng tải lớn, thiết kế thân thiện dễ dùng và tiết kiệm không gian,… Với những tính năng và ưu điểm vượt trội gói gọn trong một chiếc xe nhỏ bé mà mạnh mẽ, chắc chắn TL-150C sẽ làm bạn hài lòng.

Xe đẩy hàng 2 bánh rút gọn ADVINDEQ TL-150C - Ảnh 2

Xe được thiết kế rất gọn gàng, dễ thu gọn, dễ dàng mang vác, vận chuyển đi lại, giúp tiết kiệm diện tích khi cất giữ

Ưu điểm nổi bật của xe đẩy hàng 2 bánh rút gọn ADVINDEQ TL-150C

Xe đẩy hàng 2 bánh rút gọn ADVINDEQ TL-150C tải trọng 150 kg chính hãng có đầy đủ đặc tính nổi trội của thương hiệu ADVINDEQ Đài Loan. Trọng lượng chỉ 5.7 kg nhưng khả năng chịu tải lên tới 150 kg, thiết kế chắc chắn cấu tạo từ nhôm cao cấp, dẻo dai, bền bỉ, sản xuất hoàn toàn theo dây chuyền và tiêu chuẩn của Đài Loan mang lại độ bền vượt thời gian cho sản phẩm, an toàn và tính cơ động rất cao, hơn nữa còn có thể gấp gọn nhằm tiết kiệm không gian lưu trữ. Xe đẩy hàng 2 bánh rút gọn ADVINDEQ TL-150C là sự lựa chọn hoàn hảo cho các văn phòng, cửa hàng, nhà kho…

- Phần tay đẩy được làm bằng thép sơn tĩnh điện không gỉ, cứng và chắc chắn, có lót miếng cao su giúp người sử dụng không bị đau tay khi phải dùng xe trong thời gian dài. Thép sơn tĩnh điện không bị oxy hóa theo thời gian, trọng lượng xe nhẹ chỉ 5.7 kg, hai bánh xe thiết kế đường kính lớn chắc chắn, siêu cứng với khoảng cách 2 bánh rộng có tác dụng chống lật.

Xe đẩy hàng 2 bánh rút gọn ADVINDEQ TL-150C - Ảnh 3

Tay đẩy được chế tạo bởi thép sơn tĩnh điện

Xe đẩy hàng 2 bánh rút gọn ADVINDEQ TL-150C - Ảnh 4

Phía trên bọc cao su cho người dùng đỡ đau tay

Xe đẩy hàng 2 bánh rút gọn ADVINDEQ TL-150C - Ảnh 5

Xe đẩy hàng 2 bánh rút gọn ADVINDEQ TL-150C có bánh xe làm bằng cao su có nhiều ưu điểm như: chịu được tải trọng cao, bền, không tạo ra vết bẩn trên sàn, không bị ăn mòn bởi hóa chất, tiếng ồn thấp khi vận hành, không độc hại, không gây ô nhiễm môi trường.

Xe đẩy hàng 2 bánh rút gọn ADVINDEQ TL-150C - Ảnh 6

Giá đỡ bằng nhôm cao cấp, có độ bền cao, chịu tải trọng tốt

Xe đẩy hàng 2 bánh rút gọn ADVINDEQ TL-150C - Ảnh 7

Đoạn khớp nối của xe rất chắc chắn

Xe đẩy hàng 2 bánh rút gọn ADVINDEQ TL-150C tải trọng 150 kg thương hiệu đến từ Đài Loan và các sản phẩm của hãng ADVINDEQ cung cấp luôn tạo sự thoải mái cho người dùng trong mọi tư thế, tiết kiệm thời gian và giảm chi phí lao động đáng kể cho doanh nghiệp.

Xe đẩy hàng 2 bánh rút gọn ADVINDEQ TL-150C - Ảnh 8

Phù hợp sử dụng trong các nhà kho, siêu thị, nhà máy, sân bay…, là dòng sản phẩm mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng, đáp ứng được nhu cầu vận chuyển hàng hóa nặng

Tiêu chuẩn chất lượng của xe đẩy hàng 2 bánh rút gọn ADVINDEQ TL-150C

Xe đẩy hàng 2 bánh rút gọn ADVINDEQ TL-150C tải trọng 150 kg chính hãng Đài Loan, được sản xuất và kiểm định theo đúng tiêu chuẩn công nghệ hiện đại của châu Âu, có đầy đủ các chứng nhận CO, CQ, xuất trình đầy đủ hóa đơn khi mua hàng.

Thông số kỹ thuật của xe đẩy hàng 2 bánh rút gọn ADVINDEQ TL-150C

Ưu điểm: Siêu bền, tải trọng cao, dễ di chuyển và có khả năng gấp gọn

- Kiểu xe: Đẩy tay (gấp gọn được).
- Kích thước xe: 1100*490*518 mm
- Kích thước khi gấp gọn: 490*65*830 mm
- Kích thước tấm nhôm đỡ: 350*486 mm
- Trọng lượng sản phẩm: 5.7 kg
- Tải trọng: 150 kg
- Đường kính bánh xe: TPR 174 mm
- Tay đẩy bằng thép sơn tĩnh điện

Bảo hành: 12 tháng

Thương hiệu Đài Loan, xuất xứ chính hãng.

Xe đẩy hàng 2 bánh rút gọn ADVINDEQ TL-150C - Ảnh 9

Hướng dẫn sử dụng xe đẩy hàng 2 bánh rút gọn ADVINDEQ TL-150C an toàn và hiệu quả

Trước hết, khi sử dụng những chiếc xe đẩy hàng, bạn cần lưu ý sử dụng đúng tải trọng của nhà cung cấp đưa ra.

- Thiết kế trực quan của xe ADVINDEQ giúp bạn mở và rút gọn xe dễ dàng. Chỉ cần mở sàn xe và kéo tay cầm lên hết cỡ là bạn đã có thể bắt đầu sử dụng xe đẩy TL-150C.

- Khi cần đẩy hàng, nên để xe ở gần thùng hàng rồi nhấc thùng hàng lên sàn xe. Dùng chân đẩy nhẹ phần đuôi xe đồng thời kéo tay cầm nghiêng về đằng sau. Lúc này, bạn đã có thể thoải mái đẩy hàng tới nơi cần thiết mà không mất quá nhiều sức lực.

- Sử dụng xe trên địa hình bằng phẳng, không kéo xe lên cầu thang.

Lưu ý: Không nên chở lượng hàng hóa có tải trọng vượt quá 150 kg.

> Cơ hội mua xe đẩy hàng, thang nhôm chữ A gấp gọn, rút gọn thương hiệu Đài Loan giá hấp dẫn nhất trong năm.

> Máy mới 100%. Bảo hành chính hãng 12 tháng (01 năm). Có đầy đủ tem chống giả và Phiếu Bảo Hành Chính Hãng kèm theo.

> Tất cả sản phẩm được sản xuất và kiểm định theo đúng tiêu chuẩn công nghệ hiện đại của châu Âu, có đầy đủ các chứng nhận CO, CQ, xuất trình đầy đủ hóa đơn khi mua hàng.

> Luôn có chính sách chiết khấu và giá tốt đến các đại lý, cửa hàng, nhà thầu xây dựng liên hệ lấy số lượng lớn hoặc cắt lô hết lô hàng.

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan: cây nước nóng lạnhmáy lọc nước RO giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Xe đẩy hàng 2 bánh rút gọn ADVINDEQ TL-150C - Ảnh 10

Xe đẩy hàng, thang nhôm chữ A gấp gọn, rút gọn thương hiệu Đài Loan khuyến mãi, số lượng “khủng” đã được chuẩn bị tại showroom đón đợt khuyến mãi thanh lý xả hàng lần 2 lớn nhất trong năm tại cửa hàng, tổng kho 435/1 Thống Nhất, Q.Gò Vấp

Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi các sản phẩm xe đẩy hàng, thang nhôm chữ A gấp gọn, rút gọn thương hiệu Đài Loan rất đa dạng chủng loại để lựa chọn mua trong đợt khuyến mãi này.

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan thang nhôm chữ A giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Alobuy Việt Nam - Đại lý phân phối ủy quyền xe đẩy hàng, thang nhôm rút gọn ADVINDEQ chính hãng tại Tp.HCM

Để mua được xe đẩy hàng, thang nhôm chữ A gấp gọn, rút gọn thương hiệu Đài Loan chất lượng tốt, người mua cần đến những địa điểm đáng tin cậy và có chế độ bảo hành rõ ràng. Thường xe đẩy hàng, thang nhôm chữ A gấp gọn, rút gọn thương hiệu Đài Loan được bảo hành chính hãng 01 năm tại các trung tâm bảo hành chính hãng được ghi chi tiết trên phiếu bảo hành hoặc ngay tại địa chỉ của đại lý ủy quyền chính hãng. Tại các thành phố lớn như Tp.HCM, bạn có thể đến các cửa hàng/showroom ủy quyền của ALOBUY Việt Nam để mua được xe đẩy hàng, thang nhôm chữ A gấp gọn, rút gọn thương hiệu Đài Loan chính hãng với mức giá ưu đãi và chính sách bảo hành tin cậy.

Giới thiệu thương hiệu ADVINDEQ đến từ Đài Loan

ADVINDEQ là thương hiệu thang nhôm cao cấp xuất xứ từ Đài Loan, chuyên cung cấp mặt hàng thang nhôm, xe đẩy tay ở hầu hết thị trường trong nước và quốc tế. Thang nhôm thương hiệu ADVINDEQ có trọng lượng nhẹ, chắc chắn và an toàn, thang sử dụng chất liệu 100% nhôm cao cấp. Ngoài ra, ADVINDEQ còn cung cấp các sản phẩm xe đẩy hàng đa năng với chất lượng cao, mẫu mã đẹp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88
info@alobuy.vn

Gởi bình luận