Xe đẩy hàng 4 bánh gấp siêu gọn ADVINDEQ HT-170

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
20/03/2019
1.190.000đ

ALOBUY Việt Nam - Đại lý mua bán xe đẩy hàng 2 bánh, 4 bánh ADVINDEQ, SUMO, DANDY, thang nhôm chữ A gấp gọn, rút gọn chính hãng giá rẻ tại Tp.HCM.

Nhu cầu đẩy hàng hóa và đồ đạc, nhất là lúc lấy hàng cho vào trong kho làm mất nhiều công sức và thời gian. Xe đẩy hàng 4 bánh sàn thép phủ nhám ADVINDEQ HT-170 tải trọng: 170 ~ 200 kg thương hiệu đến từ Đài Loan giúp vận chuyển hàng hóa dễ dàng hơn lại tiết kiệm thời gian và công sức. Xe có sàn thép, siêu bền, dễ di chuyển, có khả năng gấp gọn, tải trọng lớn có thể để được nhiều đồ cồng kềnh. Tay đẩy xe chắc chắn có thể gấp gọn giúp tiết kiệm không gian.

Xem thêm "Tuần lễ vàng" xe đẩy hàng Advindeq giá chỉ từ 1,190,000 đ, áp dụng số lượng giới hạn 50 chiếc.

Xe đẩy hàng 4 bánh gấp siêu gọn ADVINDEQ HT-170 - Ảnh 1

Xe đẩy hàng 4 bánh sàn thép phủ nhám ADVINDEQ HT-170 tải trọng: 170 ~ 200 kg thương hiệu đến từ Đài Loan là dòng sản phẩm hoàn toàn mới trên thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng với trọng tải lớn trong các kho hàng công nghiệp, vừa tiết kiệm chi phí thuê nhân công cho doanh nghiệp lại vừa bảo đảm sức khỏe cho người lao động

Ưu điểm nổi bật của xe đẩy hàng 4 bánh sàn thép phủ nhám ADVINDEQ HT-170

Xe đẩy hàng 4 bánh sàn thép phủ nhám ADVINDEQ HT-170 tải trọng: 170 ~ 200 kg chính hãng có đầy đủ các đặc tính nổi trội của thương hiệu ADVINDEQ Đài Loan. Kích cỡ nhỏ nhắn chỉ nặng khoảng 10 kg nhưng khả năng chịu tải lên tới 170 ~ 200 kg, thiết kế chắc chắn từ thép cao cấp, an toàn và tính cơ động rất cao, hơn nữa còn có thể gấp gọn nhằm tiết kiệm không gian lưu trữ. Xe đẩy hàng 4 bánh ADVINDEQ HT-170 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các văn phòng, cửa hàng, nhà kho…

Sản phẩm xe đẩy hàng 4 bánh sàn thép phủ nhám ADVINDEQ HT-170 tải trọng: 170 ~ 200 kg thương hiệu đến từ Đài Loan hỗ trợ cho việc vận chuyển các loại hàng hóa nặng (lên tới 170 ~ 200 kg). Phù hợp sử dụng trong các nhà kho, siêu thị, nhà máy, sân bay… là dòng sản phẩm mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng và đáp ứng được nhu cầu vận chuyển hàng hóa nặng. Sản phẩm với thiết kế chắc chắn, độ bền cao.

Xe đẩy hàng 4 bánh gấp siêu gọn ADVINDEQ HT-170 - Ảnh 2

- Xe đẩy hàng 4 bánh sàn thép phủ nhám ADVINDEQ HT-170 thích hợp sử dụng trong thang máy ở các chung cư cao tầng. Hiện nay ở các chung cư, tòa cao ốc hầu hết đều lắp đặt thang máy để tạo điều kiện thuận tiện cho việc di chuyển.

- Xe đẩy hàng 4 bánh sàn thép phủ nhám ADVINDEQ HT-170 được thiết kế với mặt sàn thép tương đối rộng rãi, do đó bạn có thể để được khối lượng hàng hóa nhiều hơn, đồ đạc chất cao hơn mà không sợ rơi, chỉ cần bạn dùng dây để buộc hàng vào với khung xe là được.

Xe đẩy hàng 4 bánh gấp siêu gọn ADVINDEQ HT-170 - Ảnh 3

Xe đẩy hàng 4 bánh sàn thép phủ nhám ADVINDEQ HT-170 có mặt sàn xe bằng thép siêu bền, cao cấp chịu nhiệt, chịu tải trọng cao

Xe đẩy hàng 4 bánh sàn thép phủ nhám ADVINDEQ HT-170 tải trọng: 170 ~ 200 kg có bánh xe làm bằng chất liệu cao su và nhựa tổng hợp TPR, đường kính 100 mm, có nhiều ưu điểm như: chịu được tải trọng cao, bền, không tạo ra vết bẩn trên sàn, không bị hóa chất ăn mòn, tạo ra tiếng ồn thấp khi vận hành, không độc hại, không gây ô nhiễm môi trường và tái chế được.

Xe đẩy hàng 4 bánh gấp siêu gọn ADVINDEQ HT-170 - Ảnh 4

Xe đẩy hàng 4 bánh sàn thép phủ nhám ADVINDEQ HT-150 tải trọng: 170 ~ 200 kg có bánh xe đường kính 100 mm, chắc chắn

Toàn bộ mặt sàn xe được thiết kế bằng thép tương đối rộng rãi, khá nhẹ so với các dòng xe đẩy khác (chỉ nặng 10 kg) với phần tay cầm có khả năng gấp gọn giúp tiết kiệm diện tích khi cất giữ và di chuyển không gây khó khăn cho người sử dụng.

Xe đẩy hàng 4 bánh gấp siêu gọn ADVINDEQ HT-170 - Ảnh 5

Bạn có thể mang xe đến nhiều địa điểm sử dụng khác nhau mà không cần đến sự hỗ trợ của nhiều người

Tiêu chuẩn chất lượng của xe đẩy hàng 4 bánh sàn thép phủ nhám ADVINDEQ HT-170

Xe đẩy hàng 4 bánh sàn thép ADVINDEQ HT-170 tải trọng: 170 ~ 200 kg chính hãng Đài Loan, được sản xuất và kiểm định theo đúng tiêu chuẩn công nghệ hiện đại của châu Âu, có đầy đủ các chứng nhận CO, CQ, xuất trình đầy đủ hóa đơn khi mua hàng.

Thông số kỹ thuật của xe đẩy hàng 4 bánh sàn thép phủ nhám ADVINDEQ HT-170

Ưu điểm: Sàn bằng thép cao cấp siêu bền, tải trọng cao, dễ di chuyển và có khả năng gấp gọn

Tải trọng 170 kg, giúp vận chuyển tốt hơn dòng xe cũ, kèm theo khay chứa đồ bằng thép tiện lợi ngay dưới tay đẩy.
- Kiểu xe: Đẩy tay (gấp gọn được).
- Kích thước cả thùng carton: 760 x 490 x 130/70 mm
- Kích thước gấp gọn: Dài 730 x Rộng 470 x Cao (tay đẩy) 230 mm
- Kích thước chưa gấp: 730 x 470 x 830 mm, có lớp lót nhựa tổng hợp chống xước, màu đen.
- Tải trọng: 170 kg
- Sàn xe dày 1 mm (độ dày gấp 2 lần so với các model cùng loại trên thị trường)
- Phần khớp nối và bánh xe dày được thiết kế chắc chắn
- Đường kính bánh xe: 100 mm x 30 mm, đặc biệt 2 bánh sau đều có chốt hãm, giúp cố định xe trong các địa hình dốc, không bằng phẳng.
- Trọng lượng sản phẩm: 10 kg
- Trọng lượng cả bao bì: 11 kg

Bảo hành: 12 tháng
Sản xuất: 100% theo dây chuyền và tiêu chuẩn châu Âu
Bảo hành: 12 tháng

Thương hiệu Đài Loan, xuất xứ chính hãng.

Xe đẩy hàng 4 bánh gấp siêu gọn ADVINDEQ HT-170 - Ảnh 6

Hướng dẫn sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh sàn thép phủ nhám ADVINDEQ HT-170 an toàn và hiệu quả

- Thiết kế trực quan của xe ADVINDEQ giúp bạn mở và rút gọn xe dễ dàng. Chỉ cần kéo tay đẩy lên là có thể sử dụng ngay, hoặc dễ dàng gấp tay đẩy xuống và cất xe đi khi công việc hoàn tất.

- Khi cần đẩy hàng, để xe ở gần thùng hàng rồi nhấc thùng hàng lên sàn xe. Dùng chân đẩy nhẹ phần đuôi xe đồng thời kéo tay cầm nghiêng về đằng sau. Lúc này, bạn đã có thể thoải mái đẩy hàng tới nơi cần thiết mà không mất quá nhiều sức lực.

- Không nên đẩy xe ở mặt đường quá gồ ghề tránh làm giảm tuổi thọ của xe.

Lưu ý: Không nên chở lượng hàng hóa có tải trọng vượt quá 170 ~ 200 kg.

Một số hình ảnh khác của sản phẩm:

Xe đẩy hàng 4 bánh gấp siêu gọn ADVINDEQ HT-170 - Ảnh 7

Thương hiệu ADVINDEQ được in nổi trên tấm ngang nối liền giữa 2 tay cầm tạo điểm nhấn khác biệt so với các dòng xe trên thị trường

Xe đẩy hàng 4 bánh gấp siêu gọn ADVINDEQ HT-170 - Ảnh 8

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan: cây nước nóng lạnh FujiEmáy lọc nước RO FujiE giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

> Cơ hội mua xe đẩy hàng, thang nhôm chữ A gấp gọn, rút gọn thương hiệu Đài Loan giá hấp dẫn nhất trong năm.

> Máy mới 100%. Bảo hành chính hãng 12 tháng (01 năm). Có đầy đủ tem chống giả và Phiếu Bảo Hành Chính Hãng kèm theo.

> Tất cả sản phẩm được sản xuất và kiểm định theo đúng tiêu chuẩn công nghệ hiện đại của châu Âu, có đầy đủ các chứng nhận CO, CQ, xuất trình đầy đủ hóa đơn khi mua hàng.

> Luôn có chính sách chiết khấu và giá tốt đến các đại lý, cửa hàng, nhà thầu xây dựng liên hệ lấy số lượng lớn hoặc cắt lô hết lô hàng.

Xe đẩy hàng 4 bánh gấp siêu gọn ADVINDEQ HT-170 - Ảnh 9

Xe đẩy hàng, thang nhôm chữ A gấp gọn, rút gọn thương hiệu Đài Loan khuyến mãi, số lượng “khủng” đã được chuẩn bị tại showroom đón đợt khuyến mãi thanh lý xả hàng lần 2 lớn nhất trong năm tại cửa hàng, tổng kho 435/1 Thống Nhất, Q.Gò Vấp

Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi các sản phẩm xe đẩy hàng, thang nhôm chữ A gấp gọn, rút gọn thương hiệu Đài Loan rất đa dạng chủng loại để lựa chọn mua trong đợt khuyến mãi này.

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan thang nhôm chữ A giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Alobuy Việt Nam - Đại lý phân phối ủy quyền xe đẩy hàng, thang nhôm rút gọn ADVINDEQ chính hãng tại Tp.HCM

Để mua được xe đẩy hàng, thang nhôm chữ A gấp gọn, rút gọn thương hiệu Đài Loan chất lượng tốt, người mua cần đến những địa điểm đáng tin cậy và có chế độ bảo hành rõ ràng. Thường xe đẩy hàng, thang nhôm chữ A gấp gọn, rút gọn thương hiệu Đài Loan được bảo hành chính hãng 01 năm tại các trung tâm bảo hành chính hãng được ghi chi tiết trên phiếu bảo hành hoặc ngay tại địa chỉ của đại lý ủy quyền chính hãng. Tại các thành phố lớn như Tp.HCM, bạn có thể đến các cửa hàng/showroom ủy quyền của ALOBUY Việt Nam để mua được xe đẩy hàng, thang nhôm chữ A gấp gọn, rút gọn thương hiệu Đài Loan chính hãng với mức giá ưu đãi và chính sách bảo hành tin cậy.

Xe đẩy hàng 4 bánh gấp siêu gọn ADVINDEQ HT-170 - Ảnh 10

Chứng nhận đại lý ủy quyền phân phối xe đẩy hàng, thang nhôm chữ A gấp gọn, rút gọn thương hiệu Đài Loan chính hãng - nơi người tiêu dùng được bảo đảm về chất lượng hàng hóa và được bảo hành hợp lệ

Giới thiệu thương hiệu ADVINDEQ đến từ Đài Loan

ADVINDEQ là thương hiệu thang nhôm, cao cấp xuất xứ từ Đài Loan, chuyên cung cấp mặt hàng thang nhôm, xe đẩy tay ở hầu hết thị trường trong nước và quốc tế. Thang nhôm thương hiệu ADVINDEQ có trọng lượng nhẹ nhàng, chắc chắn và an toàn, thang sử dụng chất liệu 100% nhôm cao cấp. Ngoài ra, ADVINDEQ còn cung cấp các sản phẩm xe đẩy hàng đa năng với chất lượng cao, mẫu mã đẹp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88
info@alobuy.vn

Gởi bình luận