Thang nhôm ghế 4 bậc xếp gọn SUMO ADS-604

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
19/03/2019
845.000đ

ALOBUY Việt Nam - Đại lý mua bán xe đẩy hàng 2 bánh, 4 bánh ADVINDEQ, SUMO, DANDY, thang nhôm chữ A gấp gọn, rút gọn chính hãng giá rẻ tại Tp.HCM.

Ngày nay, nhu cầu sử dụng thang nhôm ghế trong đời sống sinh hoạt của con người lớn, do đó các nhà sản xuất, tiêu biểu là thương hiệu SUMO, đồng loạt cho ra mắt thị trường các dòng thang từ thang rút gọn đơn, thang chữ A, thang ghế, thang gấp gọn, thang rút gọn, thang xếp đa năng… Trong đó, sản phẩm thang nhôm ghế 4 bậc xếp gọn SUMO ADS-604 thương hiệu đến từ Nhật Bản được người tiêu dùng ưa chuộng bởi tính ứng dụng của nó.

Xem thêm "Tuần lễ vàng" thang nhôm SUMO áp dụng số lượng giới hạn 50 chiếc.

Thang nhôm ghế 4 bậc xếp gọn SUMO ADS-604 - Ảnh 1

Thang nhôm ghế 4 bậc xếp gọn SUMO ADS-604 là mẫu thang đa năng thông dụng được chọn mua nhiều nhất tại các siêu thị và cửa hàng dân dụng

Thang nhôm ghế 4 bậc xếp gọn SUMO ADS-604 có kích thước khi mở thang: 550*921*1498 mm; kích thước khi gấp gọn: 550*90*1612.4 mm; khoảng cách giữa các bậc: 240 mm. Thang được thiết kế đẹp mắt với sơn tĩnh điện màu trắng, có thể giúp bạn dễ dàng leo trèo ở những vị trí trên cao để sửa chữa, tháo lắp các thiết bị điện hay đơn giản lau chùi các vật dụng trong gia đình, văn phòng hoặc làm giá đựng đồ đạc.

Ưu điểm nổi bật của thang nhôm ghế 4 bậc xếp gọn SUMO ADS-604

- Thang ghế được thiết kế đa năng, với nhiều chức năng. Ngoài công dụng chính dùng để trèo lên cao, thang nhôm ghế 4 bậc xếp gọn SUMO ADS-604 còn có thể làm vật trang trí, bày đồ đạc phía trên, thích hợp cho các cửa hàng thời trang dùng để trèo lên cao, khi không sử dụng có thể làm nơi trang trí, bày các sản phẩm rất bắt mắt và sang trọng.

- Thang làm bằng NHÔM siêu cứng, độ mạ sơn tĩnh điện màu trắng giúp sản phẩm luôn mới và không bao giờ bị gỉ sét.

- Ngoài ra, thang ghế có thể gấp gọn rất tiện khi di chuyển và cất giữ.

- Màu trắng giúp sản phẩm trông bắt mắt và nổi bật hơn.

- Chân thang được bọc lớp nhựa cao cấp chống trơn trượt và không làm xước nền nhà.

Thang nhôm ghế 4 bậc xếp gọn SUMO ADS-604 - Ảnh 2

Bậc trên cùng của thang làm bằng nhựa, bản to, chắc chắn giúp an toàn khi thao tác trên thang

Thang nhôm ghế 4 bậc xếp gọn SUMO ADS-604 - Ảnh 3

Tại mỗi điểm tiếp xúc được kiên cố bởi nhựa ABS siêu bền và bắc vít cực kỳ chắc chắn

Thang nhôm ghế 4 bậc xếp gọn SUMO ADS-604 - Ảnh 4

Các bậc thang được thiết kế bản to nên chắc chắn cho bước chân của bạn không lo bị trượt ngã. Chất liệu: Nhôm định hình cao cấp, các bậc dưới bằng nhôm có thêm các dải nhựa chống trượt

Thang nhôm ghế 4 bậc xếp gọn SUMO ADS-604 - Ảnh 5

Chân đế bằng nhựa cao cấp chống trơn trượt

Thang nhôm ghế 4 bậc xếp gọn SUMO ADS-604 - Ảnh 6

Các bề mặt đai, khớp chờm vào nhau rất chắc chắn

Sản phẩm thang nhôm ghế 4 bậc xếp gọn SUMO ADS-604 thích hợp sử dụng trong gia đình, đặc biệt là những nhà chung cư có diện tích nhỏ. Thang dùng để sửa chữa, vệ sinh trên cao, hoặc dùng thay thế các vật dụng như bóng đèn, quạt trần, tranh ảnh…

- Sản phẩm được sơn tĩnh điện màu trắng giúp sản phẩm luôn sáng bóng, chống được gỉ sét với kiểu thời tiết của Việt Nam.

- Thang nhôm ghế 4 bậc xếp gọn SUMO ADS-604 có tải trọng lớn lên tới 150 kg, bằng trọng lượng của 2 người lớn.

- Dưới mỗi chân thang được bọc lớp cao su dày chống trượt, đây cũng là một trong những đặc điểm nổi bật, là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Chân thang được duỗi theo hình chữ A nên có thể đứng một mình trên mặt phẳng mà không cần điểm tựa cho thang. Rất vững chắc, ít bị cong vênh. Tải trọng 150 kg bằng trọng lượng 2 người lớn cùng đứng một lúc trên thang.

Là dòng thang được các bà nội trợ thích sử dụng vì tính tiện lợi, chắc chắn, lại rất nhẹ chỉ 4,58 kg, dễ mang vác, thao tác, có thể gấp gọn khi không sử dụng và đặt vào một góc nhà, không mất nhiều diện tích. Màu nhôm bạc sẽ làm điểm nhấn khiến căn phòng trở nên sang trọng và ấn tượng hơn. Thang có tay vịn giúp leo trèo chắc chắn.

Tiêu chuẩn chất lượng của thang nhôm ghế 4 bậc xếp gọn SUMO ADS-604

Thang nhôm ghế 4 bậc xếp gọn SUMO ADS-604 được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu EN131, EN14183, CE, công nghệ Đài Loan, chính hãng. Với tiêu chuẩn này càng tăng thêm tính an toàn, tin dùng cho người sử dụng.

Thang nhôm ghế 4 bậc xếp gọn SUMO ADS-604 - Ảnh 7

Các bậc thang được thiết kế bản to nên chắc chắn cho bước chân của bạn không lo bị trượt ngã. Bậc thang được làm bằng nhôm dầy chịu được lực nặng, chống móp méo, hay cong vênh

Thông số kỹ thuật của thang nhôm ghế 4 bậc xếp gọn SUMO ADS-604

Ưu điểm: Nhôm cao cấp siêu bền, tải trọng cao, dễ di chuyển và có khả năng xếp gọn

- Số bậc: 4 bậc
- Chất liệu: Nhôm định hình cao cấp, mặt bậc trên cùng bằng nhựa, các bậc dưới bằng nhôm có thêm các dải nhựa chống trượt
- Kích thước khi mở thang: 550*921*1498 mm
- Kích thước khi gấp gọn: 550*90*1612.4 mm
- Khoảng cách giữa các bậc: 240 mm
- Trọng lượng sản phẩm: 4,58 kg
- Kích thước bao bì: 565*365*1630 mm
- Tải trọng: 150 kg
- Tiêu chuẩn châu Âu: EN131, EN14183, CE.
- Xuất xứ: Thương hiệu Nhật Bản, sản xuất tại Trung Quốc
- Bảo hành: 2 năm

Hướng dẫn sử dụng thang nhôm ghế 4 bậc xếp gọn SUMO ADS-604 an toàn và hiệu quả

Khi sử dụng thang ghế, bạn phải tuân thủ những quy tắc an toàn cơ bản. Ngoài ra, khi trèo lên thang cũng cần thận trọng và làm theo những bước sau để tránh nguy hiểm cho người sử dụng.

- Bước 1: Để thang ghế trên sàn nhà. Chú ý phải đặt trên mặt phẳng để thang không bị nghiêng, 4 chân thang ghế phải tiếp xúc với mặt sàn.

- Bước 2: Mở hết cỡ thang ghế, sao cho mặt phẳng của 3 bậc thang ghế phải song song với nhau và song song với mặt sàn.

- Bước 3: Bước lên lần lượt từng bậc. Lưu ý không được bỏ bậc; khi trèo hai tay phải bám vào thang ghế để giữ cân bằng.

> Cơ hội mua xe đẩy hàng, thang nhôm chữ A gấp gọn, rút gọn thương hiệu SUMO giá hấp dẫn nhất trong năm.

> SP mới 100%. Bảo hành chính hãng 24 tháng (02 năm). Có đầy đủ tem chống giả và Phiếu Bảo Hành Chính Hãng kèm theo.

> Tất cả sản phẩm được sản xuất và kiểm định theo đúng tiêu chuẩn công nghệ hiện đại của châu Âu, có đầy đủ các chứng nhận CO, CQ, xuất trình đầy đủ hóa đơn khi mua hàng.

> Luôn có chính sách chiết khấu và giá tốt đến các đại lý, cửa hàng, nhà thầu xây dựng liên hệ lấy số lượng lớn hoặc cắt lô hết lô hàng.

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan: xe đẩy hàng 4 bánhmáy hút ẩm FujiE giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Thang nhôm ghế 4 bậc xếp gọn SUMO ADS-604 - Ảnh 8

Xe đẩy hàng, thang nhôm chữ A gấp gọn, rút gọn khuyến mãi, số lượng “khủng” đã được chuẩn bị tại showroom đón đợt khuyến mãi thanh lý xả hàng lần 2 lớn nhất trong năm tại cửa hàng, tổng kho 435/1 Thống Nhất, Q.Gò Vấp

Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi các sản phẩm xe đẩy hàng, thang nhôm chữ A gấp gọn, rút gọn thương hiệu SUMO rất đa dạng chủng loại để lựa chọn mua trong đợt khuyến mãi này

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan thang nhôm chữ A giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Alobuy Việt Nam - Đại lý phân phối ủy quyền xe đẩy hàng, thang nhôm rút gọn SUMO chính hãng tại Tp.HCM

Để mua được xe đẩy hàng, thang nhôm chữ A gấp gọn, rút gọn thương hiệu SUMO chất lượng tốt, người mua cần đến những địa điểm đáng tin cậy và có chế độ bảo hành rõ ràng. Thường xe đẩy hàng, thang nhôm chữ A gấp gọn, rút gọn thương hiệu SUMO được bảo hành chính hãng 01 - 02 năm tại các trung tâm bảo hành chính hãng được ghi chi tiết trên phiếu bảo hành hoặc ngay tại địa chỉ của đại lý ủy quyền chính hãng. Tại các thành phố lớn như Tp.HCM, bạn có thể đến các cửa hàng/showroom ủy quyền của ALOBUY Việt Nam để mua được xe đẩy hàng, thang nhôm chữ A gấp gọn, rút gọn thương hiệu SUMO chính hãng với mức giá ưu đãi và chính sách bảo hành tin cậy.

Thang nhôm ghế 4 bậc xếp gọn SUMO ADS-604 - Ảnh 9

Chứng nhận đại lý ủy quyền phân phối xe đẩy hàng, thang nhôm chữ A gấp gọn, rút gọn thương hiệu SUMO chính hãng - nơi người tiêu dùng được bảo đảm về chất lượng hàng hóa và được bảo hành hợp lệ

Giới thiệu thương hiệu Sumo đến từ Thái Lan

SUMO là thương hiệu nổi tiếng của Thái Lan với nhiều sản phẩm chất lượng và có vị trí trên thị trường thế giới cũng như Việt Nam. Trước đây, thương hiệu này được nhiều người tiêu dùng biết đến với dòng xe đẩy hàng chất lượng giá mềm. Hiện nay, SUMO còn thử sức với dòng thang nhôm nhằm phục vụ nhu cầu khách hàng với giá tốt nhất có thể. Vì luôn đặt quyền lợi người tiêu dùng lên hàng đầu, ứng dụng những thành tựu khoa học kỹ thuật vào quy trình sản xuất để cho ra những chiếc thang chắc chắn an toàn nhất nên SUMO được người tiêu dùng rất ưng ý và hài lòng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88
info@alobuy.vn

Gởi bình luận