Xe đẩy hàng 4 bánh gấp siêu gọn ADVINDEQ AV230

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
18/01/2019
1.490.000đ

ALOBUY Việt Nam - Đại lý mua bán  xe đẩy hàng 2 bánh, 4 bánh ADVINDEQ, SUMO, DANDY, thang nhôm chữ A gấp gọn, rút gọn chính hãng giá rẻ tại Tp.HCM.

Hiện nay, nhu cầu Xe đẩy hàng 4 bánh dùng đẩy hàng hóa, đồ đạc, nhất là lúc lấy hàng cho vào trong kho gây mất nhiều công sức và thời gian. Xe đẩy hàng 4 bánh sàn nhựa siêu gấp gọn ADVINDEQ AV230 tải trọng: 230 ~ 250 kg thương hiệu đến từ Đài Loan giúp vận chuyển hàng hóa dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức. Xe có sàn nhựa nhẹ, siêu bền, dễ di chuyển và có khả năng gấp gọn, tải trọng lớn có thể để được nhiều đồ cồng kềnh. Tay đẩy xe chắc chắn có thể gấp gọn, tiết kiệm không gian.

Xem thêm "Tuần lễ vàng" xe đẩy hàng Advindeq giá chỉ từ 790,000 đ, áp dụng số lượng giới hạn 50 chiếc.

Xe đẩy hàng 4 bánh gấp siêu gọn ADVINDEQ AV230 - Ảnh 1

Xe đẩy hàng 4 bánh sàn nhựa siêu gấp gọn ADVINDEQ AV230 tải trọng: 230 ~ 250 kg thương hiệu đến từ Đài Loan là dòng sản phẩm hoàn toàn mới trên thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng với trọng tải lớn trong các kho hàng công nghiệp, vừa tiết kiệm chi phí thuê nhân công cho doanh nghiệp lại vừa bảo đảm sức khỏe cho người lao động.

Xe đẩy hàng 4 bánh gấp siêu gọn ADVINDEQ AV230 - Ảnh 2

Sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh sàn nhựa siêu gấp gọn ADVINDEQ AV230 giúp tiết kiệm sức lao động

Ưu điểm nổi bật của xe đẩy hàng 4 bánh sàn nhựa siêu gấp gọn ADVINDEQ AV230

Xe đẩy hàng 4 bánh sàn nhựa siêu gấp gọn ADVINDEQ AV230 tải trọng: 230 ~ 250 kg chính hãng mang đầy đủ các đặc tính nổi trội của thương hiệu Advindeq Đài Loan. Với trọng lượng chỉ 9.4 kg nhưng khả năng chịu tải của xe lên tới 230 ~ 250 kg, thiết kế chắc chắn từ thép và nhựa cao cấp, an toàn và tính cơ động rất cao, hơn nữa còn có thể gấp gọn nhằm tiết kiệm không gian lưu trữ. Xe đẩy hàng 4 bánh sàn nhựa siêu gấp gọn ADVINDEQ AV230 tải trọng: 230 ~ 250 kg là sự lựa chọn hoàn hảo cho các văn phòng, cửa hàng, nhà kho…

Xe đẩy hàng 4 bánh gấp siêu gọn ADVINDEQ AV230 - Ảnh 3

Xe đẩy hàng 4 bánh sàn nhựa siêu gấp gọn ADVINDEQ AV230 tải trọng: 230 ~ 250 kg thương hiệu đến từ Đài Loan và các sản phẩm hãng Advindeq cung cấp luôn tạo sự thoải mái cho người dùng trong mọi tư thế, đồng thời tiết kiệm thời gian và giảm chi phí lao động đáng kể cho doanh nghiệp.

Xe đẩy hàng 4 bánh gấp siêu gọn ADVINDEQ AV230 - Ảnh 4

Xe đẩy hàng 4 bánh sàn nhựa siêu gấp gọn ADVINDEQ AV230 tải trọng: 230 ~ 250 kg thương hiệu đến từ Đài Loan hỗ trợ cho việc vận chuyển các loại hàng hóa nặng (lên tới 230 ~ 250 kg). Phù hợp sử dụng trong các nhà kho, siêu thị, nhà máy, sân bay… là dòng sản phẩm mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng, đáp ứng được nhu cầu vận chuyển hàng hóa nặng. Thiết kế của sản phẩm chắc chắn, độ bền cao

Sàn xe bằng nhựa cao cấp, có khả năng tái chế này không bị giảm chất lượng cho dù phải tiếp xúc nhiều với hóa chất và chống chịu tốt với thời tiết mưa cũng như môi trường ẩm ướt. Cấu tạo sàn nhựa cao cấp nên nhẹ hơn các dòng xe có sàn bằng thép hoặc sắt. Mặt sàn xe khá thoáng và rộng.

Xe đẩy hàng 4 bánh sàn nhựa siêu gấp gọn ADVINDEQ AV230 tải trọng: 230 ~ 250 kg có bánh xe làm bằng cao su và nhựa tổng hợp TPR, đường kính 100 mm, có nhiều ưu điểm như: chịu được tải trọng cao, bền, không tạo ra vết bẩn trên sàn, không bị hóa chất ăn mòn, tạo ra tiếng ồn thấp khi vận hành, không độc hại, không gây ô nhiễm môi trường và tái chế được.

Xe đẩy hàng 4 bánh gấp siêu gọn ADVINDEQ AV230 - Ảnh 5

Xe đẩy hàng 4 bánh sàn nhựa siêu gấp gọn ADVINDEQ AV230 tải trọng: 230 ~ 250 kg có bánh xe đường kính 100 mm, chắc chắn

Toàn bộ mặt sàn xe được thiết kế bằng nhựa nên khá nhẹ (chỉ nặng 9.4 kg) với phần tay cầm có khả năng gấp gọn giúp tiết kiệm diện tích khi cất giữ và di chuyển không gây khó khăn cho người sử dụng.

Xe đẩy hàng 4 bánh gấp siêu gọn ADVINDEQ AV230 - Ảnh 6

Bạn có thể mang xe đến nhiều địa điểm sử dụng khác nhau mà không cần đến sự hỗ trợ của nhiều người

Tiêu chuẩn chất lượng của xe đẩy hàng 4 bánh sàn nhựa siêu gấp gọn ADVINDEQ AV230

Xe đẩy hàng 4 bánh sàn nhựa siêu gấp gọn ADVINDEQ AV230 tải trọng: 230 ~ 250 kg chính hãng Đài Loan, được sản xuất và kiểm định theo đúng tiêu chuẩn công nghệ hiện đại của châu Âu, có đầy đủ các chứng nhận CO, CQ, xuất trình đầy đủ hóa đơn khi mua hàng.

Thông số kỹ thuật của xe đẩy hàng 4 bánh sàn nhựa siêu gấp gọn ADVINDEQ AV230

Ưu điểm: sàn nhựa nhẹ, siêu bền, tải trọng cao, dễ di chuyển và có khả năng gấp gọn

- Sàn bằng nhựa cao cấp của Đài Loan.
- Kiểu xe: Đẩy tay (gấp siêu gọn).
- Kích thước khi gấp gọn: 82 x 40.6 x 16.5 cm
- Kích thước khi mở tay đẩy: 80.9 x 70 x 40.6 cm
- Tải trọng: 230 ~ 250 kg
- Phần khớp nối và bánh xe dày được thiết kế chắc chắn.
- Kích thước cả thùng: 87 x 48 x 40 cm
- Trọng lượng sản phẩm: 9.4 kg
- Trọng lượng cả bao bì: 10.4 kg

Bảo hành: 12 tháng
Thương hiệu Đài Loan, xuất xứ chính hãng.

Xe đẩy hàng 4 bánh gấp siêu gọn ADVINDEQ AV230 - Ảnh 7

Hướng dẫn sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh sàn nhựa siêu gấp gọn AV230 an toàn và hiệu quả

- Thiết kế trực quan của xe Advindeq giúp bạn mở và rút gọn xe dễ dàng. Chỉ cần kéo tay đẩy lên là có thể sử dụng ngay, hoặc dễ dàng gấp tay đẩy xuống và cất xe đi khi công việc hoàn tất.

- Khi cần đẩy hàng, để xe ở gần thùng hàng rồi nhấc thùng hàng lên sàn xe. Dùng chân đẩy nhẹ phần đuôi xe đồng thời kéo tay cầm nghiêng về đằng sau. Lúc này, bạn đã có thể thoải mái đẩy hàng tới nơi cần thiết mà không mất quá nhiều sức lực.

- Không nên đẩy xe ở mặt đường quá gồ ghề tránh làm giảm tuổi thọ của xe.

Lưu ý: Không nên chở lượng hàng hóa có tải trọng vượt quá 230 ~ 250 kg.

Xe đẩy hàng 4 bánh gấp siêu gọn ADVINDEQ AV230 - Ảnh 8

Vận chuyển xe vô cùng êm ái

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan: cây nước nóng lạnh FujiEmáy lọc nước RO FujiE giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

> Cơ hội mua xe đẩy hàng, thang nhôm chữ A gấp gọn, rút gọn thương hiệu Đài Loan giá hấp dẫn nhất trong năm.

> Máy mới 100%. Bảo hành chính hãng 12 tháng (01 năm). Có đầy đủ tem chống giả và Phiếu Bảo Hành Chính Hãng kèm theo.

> Tất cả sản phẩm được sản xuất và kiểm định theo đúng tiêu chuẩn công nghệ hiện đại của châu Âu, có đầy đủ các chứng nhận CO, CQ, xuất trình đầy đủ hóa đơn khi mua hàng.

> Luôn có chính sách chiết khấu và giá tốt đến các đại lý, cửa hàng, nhà thầu xây dựng liên hệ lấy số lượng lớn hoặc cắt lô hết lô hàng.

Xe đẩy hàng 4 bánh gấp siêu gọn ADVINDEQ AV230 - Ảnh 9

Xe đẩy hàng, thang nhôm chữ A gấp gọn, rút gọn thương hiệu Đài Loan khuyến mãi, số lượng “khủng” đã được chuẩn bị tại showroom đón đợt khuyến mãi thanh lý xả hàng lần 2 lớn nhất trong năm tại cửa hàng, tổng kho 435/1 Thống Nhất, Q.Gò Vấp

Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi các sản phẩm xe đẩy hàng, thang nhôm chữ A gấp gọn, rút gọn thương hiệu Đài Loan rất đa dạng chủng loại để lựa chọn mua trong đợt khuyến mãi này.

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan thang nhôm chữ A giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Alobuy Việt Nam - Đại lý phân phối ủy quyền xe đẩy hàng, thang nhôm rút gọn ADVINDEQ chính hãng tại Tp.HCM

Để mua được xe đẩy hàng, thang nhôm chữ A gấp gọn, rút gọn thương hiệu Đài Loan chất lượng tốt, người mua cần đến những địa điểm đáng tin cậy và có chế độ bảo hành rõ ràng. Thường xe đẩy hàng, thang nhôm chữ A gấp gọn, rút gọn thương hiệu Đài Loan được bảo hành chính hãng 01 năm tại các trung tâm bảo hành chính hãng được ghi chi tiết trên phiếu bảo hành hoặc ngay tại địa chỉ của đại lý ủy quyền chính hãng. Tại các thành phố lớn như Tp.HCM, bạn có thể đến các cửa hàng/showroom ủy quyền của ALOBUY Việt Nam để mua được xe đẩy hàng, thang nhôm chữ A gấp gọn, rút gọn thương hiệu Đài Loan chính hãng với mức giá ưu đãi và chính sách bảo hành tin cậy.

Xe đẩy hàng 4 bánh gấp siêu gọn ADVINDEQ AV230 - Ảnh 10

Chứng nhận đại lý ủy quyền phân phối xe đẩy hàng, thang nhôm chữ A gấp gọn, rút gọn thương hiệu Đài Loan chính hãng - nơi người tiêu dùng được bảo đảm về chất lượng hàng hóa và được bảo hành hợp lệ

Giới thiệu thương hiệu ADVINDEQ đến từ Đài Loan

ADVINDEQ là thương hiệu thang nhôm cao cấp xuất xứ từ Đài Loan, chuyên cung cấp mặt hàng thang nhôm, xe đẩy tay ở hầu hết thị trường trong nước và quốc tế. Thang nhôm thương hiệu Advindeq có trọng lượng nhẹ nhàng, chắc chắn và an toàn, thang sử dụng chất liệu 100% nhôm cao cấp. Ngoài ra, Advindeq còn cung cấp các sản phẩm xe đẩy hàng đa năng với chất lượng cao, mẫu mã đẹp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88
info@alobuy.vn

Gởi bình luận