Tinh dầu hoa bưởi ngưng rụng tóc, kich thích mọc tóc

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
12/01/2018

Những sản phẩm đặc chế từ thiên nhiên miệt vườn sông Tiền của DNTN Long Thuận giúp dưỡng tóc, trị rụng tóc, làm đẹp da, tan mỡ bụng…

DNTN Long Thuận nằm ở ấp Mỹ Thạnh, xã Song Thuận, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang, với vị thế đắc địa, thời tiết ấm áp quanh năm và bốn mùa phong phú các loại hoa thơm trái ngọt. Nơi đây trồng nhiều loại cây ăn trái nổi tiếng, trong đó cây có múi chiếm diện tích hàng chục ngàn hecta; đặc biệt có nhiều loại bưởi đặc sản như: bưởi da xanh, bưởi Năm Roi, bưởi Long Cổ Cò...

Tỉ phú miệt vườn làm giàu từ… tin đồn

Đặc sản quê hương Sông Tiền đến với mọi miền thế giới

Con đường vào nhà ông Đoàn Văn Khanh, Giám đốc DNTN Long Thuận, ở xã Song Thuận rợp bóng dừa xiêm. Được nghe giới thiệu về ông trước đó, song khi đến nơi, tôi vẫn bất ngờ khi thấy ông - một doanh nhân thành đạt ở miệt vườn miền Tây nhưng ăn vận áo sơ mi bỏ ngoài quần, đi đôi dép xốp và phong thái hiền từ. Ở ấp Mỹ Thạnh, xã Song Thuận, người dân gọi doanh nhân Đoàn Văn Khanh bằng cái tên thân mật là ông Tư Khanh.

Đặc sản quê hương Sông Tiền đến với mọi miền thế giới

Ông Khanh quyết tâm nghiên cứu về tác dụng của quả bưởi đối với sức khỏe con người để làm ra mỹ phẩm và các loại thuốc hỗ trợ chữa bệnh.

Quá trình nghiên cứu để bào chế ra sản phẩm từ bưởi nhiều lần bị thất bại. Để người dân tin dùng các sản phẩm như hiện nay, đã có lúc ông phải chịu nhiều tai tiếng bởi người dân phản ứng khi họ chưa kịp hiểu hết về sản phẩm. Nhưng không nản, ông vẫn miệt mài nghiên cứu, bào chế ra các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa hóa chất.

Cuối cùng, thành công đã mỉm cười với ông. Hiện ông đã bào chế thành công hơn 20 sản phẩm từ bưởi, dừa sáp và cây thuốc Nam trong vườn nhà. Tiêu biểu là tinh dầu bưởi giúp kích thích mọc tóc, trị hói đầu; nước bưởi ép cô đặc uống nhằm hỗ trợ trị nám da mặt, đồng thời trị bệnh máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ… Ngoài ra, ông Tư Khanh còn sản xuất các loại trà hỗ trợ trị bệnh bao tử, đại tràng mãn tính, viêm đa khớp, thần kinh tọa, thoái hóa cột sống… Tỉ lệ người sử dụng sản phẩm cho kết quả tốt tới 70%.

Đặc sản quê hương Sông Tiền đến với mọi miền thế giới

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kín, đã được chứng nhận bởi những tổ chức uy tín của Việt Nam và quốc tế như:
- Tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001
- Tiêu chuẩn HACCP (ngày 21-10-2009)
- Tiêu chuẩn UKAS Vương quốc Anh
- Bằng Điển hình sáng tạo Việt Nam 2008
- Hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền và Tiêu chuẩn ngành dược CGMP
- Chứng nhận Organic

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Long Thuận xin đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng với sản phẩm của Long Thuận và một khi bạn đã trải nghiệm cảm giác làm cho bạn bè và gia đình kinh ngạc, bạn sẽ cảm thấy trên cả tuyệt vời!

Dưới đây là những sản phẩm tạo nên tên tuổi của DNTN Long Thuận – những sản phẩm độc đáo Việt Nam đặc sản sông Tiền:

Bộ trị rụng tóc và dưỡng tóc

Đặc sản quê hương Sông Tiền đến với mọi miền thế giới

Bộ sản phẩm Tinh dầu hoa bưởi đặc biệt và Dầu gội không bọt thế hệ mới của DNTN Long Thuận giúp ngưng rụng tóc, mọc tóc trở lại; sử dụng 1 chai trong 45 ngày đạt kết quả 90% làm cho bạn luôn tươi trẻ, tự tin với mái tóc bóng mượt như ý.

Bộ đen tóc

Đặc sản quê hương Sông Tiền đến với mọi miền thế giới

Bộ sản phẩm Tinh dầu hoa bưởi chuyển màu và Trà hà thủ ô giúp chân tóc bạc đen trở lại. Ngoài ra, trà hà thủ ô giúp lọc máu, đánh tan sỏi thận, bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, dễ ngủ.

Bộ tan mỡ bụng

Đặc sản quê hương Sông Tiền đến với mọi miền thế giới

Bộ sản phẩm từ bưởi của Long Thuận: Nước bưởi ép và trà hoa bưởi giúp giảm cân, xẹp bụng mỡ, hỗ trợ giảm mỡ trong gan và máu, giảm cholesterol, giải độc gan, hạ men gan, hạ huyết áp, đau nhức (gout), giảm da mặt nám. Ngoài ra, trà hoa bưởi còn giúp giảm say rượu, trị đầy hơi, ợ chua; viêm đại tràng.

Bộ làm đẹp, trị nám, trị mụn

Đặc sản quê hương Sông Tiền đến với mọi miền thế giới

Kem dưỡng da Long Thuận làm từ tinh dầu dừa sáp và tinh dầu hoa bưởi, khi kết hợp thoa kem và uống nước bưởi ép cô đặc giúp tái tạo da khô, da chai sạm, giúp mịn da, tẩy nám, hết mụn, chống nắng cho làn da tươi trẻ, trắng hồng như mười tám đôi mươi, có thể thoa toàn thân.

- Nhà máy nằm tại miệt vườn với cây trái dồi dào và chất lượng hoa bưởi tốt nhất.

- Riêng Long Thuận đã sở hữu hàng chục hecta vườn bưởi, cùng với đội ngũ kỹ sư kỹ thuật cao. Vườn bưởi được chăm sóc đảm bảo quy trình cho thời gian thu được bông bưởi có chất lượng cao nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Doanh nghiệp tư nhân Long Thuận

Doanh nghiệp tư nhân Long Thuận

- Tiền Giang: Ấp Mỹ Thạnh, xã Song Thuận, huyện Châu Thành
      - TP.HCM: 793/28/1/8B Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7
(073) 3834 305 - 0913 135 135

Gởi bình luận