24 mẫu cây xanh để bàn giúp đem lại may mắn

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
20/11/2017

Bạn luôn cảm thấy bí bách và ngột ngạt trong môi trường làm việc toàn máy móc, giấy tờ và công văn? Bạn mong muốn tìm kiếm một giải pháp có thể giúp bản thân cảm thấy luôn căng tràn sức sống và sảng khoái?

Hãy tìm và biến không gian làm việc của mình trở thành một không gian làm việc xanh hiện đại thân thiện ngay hôm nay với những mẫu cây xanh để bàn làm việc cho bạn hứng khởi mỗi ngày hiện đang được nhiều người ưa chuộng và tìm mua nhất hiện nay.

1/ Cây xương rồng

Thể hiện đức tính kiên trì, không ngại khó khăn gian khổ trong gian khổ, một cây xương rồng đặt trên bàn làm việc sẽ giúp bạn có thêm nhiều động lực và tự tin hơn.

Đây là dòng cây xanh để bàn làm việc có thể sinh trưởng trong điều kiện khắc nghiệt nên bạn không cần phải tốn nhiều công chăm sóc.

24 mẫu cây xanh để bàn giúp đem lại may mắn

Cây xương rồng rất thích hợp đặt trên bàn làm việc

2/ Cây trầu bà đế vương đỏ

Ngoài tác dụng giúp tăng khả năng thư thái và khích lệ tinh thần làm việc, trầu bà đế vương đỏ còn có khả năng giúp điều hòa độ ẩm của không khí thích hợp với nhiệt độ trong ngưỡng của cơ thể người.

Với màu sắc bắt mắt, tạo hứng khởi và thu hút sự chú ý của người khác, dòng cây xanh để bàn làm việc này rất thích hợp dùng đặt tại các điểm nổi bật: bàn khách, lễ tân, thu ngân… hoặc để trang trí nội thất phòng khách trong nhà.

3/ Cây đậu xanh

Được xem là một giống cây mầm có nhiều lợi ích cho sức khỏe trong việc bổ sung hàm lượng lớn các axit amin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Giống cây xanh để bàn này được nhiều phụ nữ văn phòng ưa chuộng và lựa chọn nhất hiện nay.

Cách trồng cây đậu xanh:
- Đầu tiên, lựa chọn những hạt đậu xanh to tròn và nhẵn bóng để chúng có thể cho những mầm đậu khỏe mạnh và mũm mĩm nhất.
- Sau đó, ngâm hạt đậu trong điều kiện ẩm để kích thích quá trình nẩy mầm. Bạn có thể gieo những mầm này vào chậu để chúng nẩy nở.

24 mẫu cây xanh để bàn giúp đem lại may mắn

Với chiều cao khiêm tốn, loài cây này rất hợp với các vị trí trên bàn làm việc cá nhân

4/ Cây bạch mã hoàng tử

Là cây xanh đẹp mang lại may mắn, sự thuận buồm xuôi gió trong công việc cũng như cuộc sống, bạch mã hoàng tử được nhiều người lựa chọn là món quà ý nghĩa cho chính mình hoặc những người thân yêu.

Vì là loài cây ưa bóng nên để sinh trưởng tốt, bạn nên chăm sóc cây trong điều kiện bóng râm, không tiếp xúc với ánh sáng mạnh, lượng nước cũng nên để vừa đủ.

5/ Cây rau mầm

Đóng vai trò quan trọng trong việc điều hòa tâm trạng của người đối diện. Do đó, loài cây này giúp thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Bạn có thể tìm mua hạt giống cây rau mầm tại các siêu thị hay cửa hàng bán cây cảnh, gieo vào đất trồng ẩm là cây có thể phát triển xanh tốt.

24 mẫu cây xanh để bàn giúp đem lại may mắn

Cây rau mầm để bàn

6/ Cây bao thanh thiên

Dòng cây xanh để bàn làm việc này thể hiện sự quý phái, sang trọng, như một lời chúc phúc cho gia chủ luôn được thịnh vượng, phát tài.

Chính vì lý do này mà cây bao thanh thiên thường được nhiều người lựa chọn gửi gắm lời chúc cho bạn bè và người thân của mình.

7/ Cây thanh tâm

Đúng như tên của cây, thanh tâm đem lại sự bình yên cho tâm hồn, xua đuổi mọi điều không vui.

Vì là loài cây ưa bóng nên bạn có thể đặt chậu thanh tâm trên góc bàn làm việc khuất nắng.

24 mẫu cây xanh để bàn giúp đem lại may mắn

Cây thanh tâm

8/ Cây bướm đêm

Với màu sắc bắt mắt, dòng cây này là sản phẩm để bàn lý tưởng.

Đây là giống cây ưa môi trường đất xốp, thoát nước tốt và không cần quá nhiều ánh sáng. Do đó, cần lưu ý liều lượng nước mỗi khi tưới và vị trí đặt cây sao cho phù hợp, tránh ánh sáng mạnh.

9/ Cây thủy cúc

Còn được gọi với cái tên là cây thủy canh, loài cây này thể hiện sự thanh cao, quý phái của chủ nhân. Ngoài ra, nó còn là món quà tuyệt diệu mang ý nghĩa may mắn, vui vẻ và thịnh vượng.

24 mẫu cây xanh để bàn giúp đem lại may mắn

Cây thủy cúc

10/ Cây cau tiểu trâm

Cau tiểu trâm đem đến nguồn năng lượng dồi dào và luồng gió mới, mang lại sinh khí cho ngày thêm năng động, tươi vui.

Là dòng cây ưa mát, chịu bóng tối. Nên khi trồng, tránh đặt cây ở nơi nắng gay gắt.

11/ Cây cọ ta

Đây là dòng cây biểu tượng cho niềm vui, sự may mắn và tài lộc, luôn đem lại điềm lành và tốt đẹp cho người sở hữu. Ngoài ra, cọ ta còn giúp thanh lọc, điều hòa không khí và hơn cả là có khả năng giúp tiêu diệt các chất độc hại cho sức khỏe con người.

24 mẫu cây xanh để bàn giúp đem lại may mắn

Là dòng cây ưa bóng, có phiến lá rộng, nên cọ ta thích hợp để ở những nơi có địa hình rộng như: bàn lễ tân hoặc quầy thu ngân

12/ Cây rau má

Rau má là dòng cây gắn liền với những miền quê. Do đó, nó có vai trò quan trọng trong việc gợi cho chúng ta nhớ về những ký ức tuổi thơ, từ đó cố gắng phấn đấu từng ngày.

Cây thích hợp trồng ở nơi ẩm ướt, có nhiều nước. Do đó, bạn có thể trồng trong các chậu thủy tinh mini để tôn lên màu xanh bắt mắt của rau má.

13/ Cây cát tường tím

Cát tường với hoa màu tím mang vẻ đẹp kiêu sa khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vì là loài cây ưa bóng nên lượng nước và độ ẩm mà cát tường cần đều ở mức tương đối. Cây thích hợp để bàn làm việc nơi có không gian rộng.

24 mẫu cây xanh để bàn giúp đem lại may mắn

Cây cát tường tím

14/ Cây thanh long

Cây có hình trái tim xanh mướt, giống cây này được biết đến như một biểu tượng của sự may mắn và hi vọng trong tình yêu.

Cây được trồng trực tiếp từ hạt quả thanh long. Với hình dáng nhỏ xinh, giống cây này thích hợp trong việc trang trí bàn làm việc, đặc biệt là những góc bàn nhỏ, không chiếm nhiều diện tích.

15/ Cây dứa cảnh nến đỏ

Dòng cây xanh để bàn làm việc này thường đem lại sự may mắn và tài lộc cho người sở hữu.

Với điều kiện phát triển là che bóng, nên cây rất phát triển về lá với những phiến lá sát gốc thuôn dài tới 60cm và rộng 5cm.

24 mẫu cây xanh để bàn giúp đem lại may mắn

Dứa cảnh nến đỏ thích hợp để ở phòng khách của công ty hoặc khu vực lễ tân

16/ Cỏ ba lá

Đây là một trong những mẫu cây xanh đẹp, nổi tiếng trong việc thể hiện niềm tin và sự may mắn. Do đó, với việc trang trí bằng cỏ ba lá sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái.

Cỏ ba lá sống trong điều kiện ẩm, vì vậy bạn cũng cần lưu ý quá trình chăm sóc và tưới nước. Hằng ngày bạn nên tưới một lượng nước nhỏ, cây sẽ xanh tốt và phát triển nhanh chóng.

17/ Cây tiểu hồng môn

Tiểu hồng môn có tác dụng giúp thanh lọc không khí một cách hiệu quả, hạn chế và loại bỏ các lượng khí độc do các thiết bị trong nhà thải ra. Bên cạnh đó, nó còn được xem giúp đem đến may mắn, mang lại sự phát đạt về tài lộc cho gia chủ.

Dòng cây này thích hợp trồng trong ánh nắng bán phần. Do đó, bạn có thể chọn để trang trí bàn làm việc hoặc góc ban công khuất nắng.

24 mẫu cây xanh để bàn giúp đem lại may mắn

Cây tiểu hồng môn

18/ Cây tai thỏ

Có vẻ ngoài đặc trưng với hình dáng giống đôi tai thỏ nhỏ xinh và mọng nước. Đây được xem là dòng sản phẩm mang lại nhiều niềm vui cho chúng ta mỗi khi nhìn ngắm sau những ngày làm việc căng thẳng.

Cây thích hợp trồng trong điều kiện ẩm ướt nên bạn hoàn toàn có thể tưới nước cho chúng thường xuyên để tạo độ ẩm.

19/ Cây mạ non

Nếu bạn nhớ da diết hình ảnh quê hương và muốn đắm mình trong không gian ấy, hãy gieo cho mình một cánh đồng nhỏ như quê nhà và cảm nhận nhé!

Giống cây mạ non này rất dễ nảy mầm và sinh trưởng. Do đó kể từ khi gieo hạt, mỗi ngày bạn nên tưới cho cây một lượng nước nhỏ để giúp cánh đồng của mình nhanh xanh tươi.

24 mẫu cây xanh để bàn giúp đem lại may mắn

Cây mạ non

20/ Cây huy hoàng

Đây là dòng cây xanh để bàn làm việc có tác dụng mang lại cảm giác thư thái cho người đối diện.

21/ Cây sen đá

Là dòng cây cảnh đẹp, biểu tượng cho sự may mắn, đồng thời thể hiện một tình yêu và tình bạn bền chặt.

24 mẫu cây xanh để bàn giúp đem lại may mắn

Với những cánh hoa đá nhỏ xinh, sen đá thường được nhiều phụ nữ lựa chọn và yêu thích

22/ Cây kim phát tài

Thể hiện tài lộc và may mắn cho người sở hữu.
Là dòng cây có nhu cầu nước trung bình. Thường trồng làm cây trang trí cho bàn làm việc.

23/ Cây thịnh vượng trong nước

Là dòng cây xanh để bàn làm việc lý tưởng vì là dòng cây ưa bóng. Đặt cây trên bàn làm việc với hi vọng sẽ đem lại nhiều may mắn và thành công.

24 mẫu cây xanh để bàn giúp đem lại may mắn

Cây thịnh vượng trong nước

24/ Cây cung điện vàng

Đây là một trong những dòng cây xanh đẹp có khả năng điều tiết không khí và giúp xua tan những điều không may.

Cây ưa khí hậu mát ẩm nên cần tưới một lượng nước vừa phải mỗi ngày.

Ngoài 24 mẫu cây ở bài viết này, bạn cũng có thể xem những loại cây khác trang trí cho bàn làm việc tại cây xanh văn phòng hoangnguyengreen.com nhé.

Hi vọng với những thông tin trên, bạn sẽ hiểu thêm về các mẫu cây xanh để bàn làm việc giúp đem lại hứng khởi cho bạn trong ngày mới.

Nếu muốn là chủ nhân của những mẫu cây trên, bạn có thể liên hệ: công ty cây xanh hoangnguyengreen.com nhé

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty TNHH Cây xanh Hoàng Nguyên

19 Trường Sơn, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM
028 6659 4747 - 0912 88 02 07
cayxanhhoangnguyen@gmail.com

Gởi bình luận